Mask Her Hyness ผิวใส อ่อนเยาว์ ฉ่ำน้ำ

35 19
🖤🤍ใครที่กำลังหามาส์กผิวหน้าสำหรับกู้ผิวโทรมหมองคล้ำ มาเลยค่ะ 2 ตัวน้ีเลยค่ะ เค้าเป็นมาส์กลูกรักของติ๊กในตอนนี้เลยค่ะ เค้ากู้ผิวดีมาก เหมือนเสกผิวให้ดีได้แบบเร่งด่วนจริงๆ ค่ะ นั่นก็คือ Her Hyness ค่ะ บอกเลยว่าใครไม่เคยลองคุณพลาดดจริงๆ ค่ะ มาส์กทั้ง 2 ตัวนี้พอมาส์กเสร็จแล้วเพียงแค่ 30-40 นาทีผิวหน้าก็สวยเด้งฉ่ำวาวทันทีโดยไม่ต้องรอจริงๆ ค่ะ
🖤🤍ก่อนหน้านี้ติ๊กได้ใช้เซรั่มกับคลีนซิ่งบอกเลยว่าเริ่ดจริงค่ะ แบรนด์ Her Hyness นี้ต้องยอมรับเลยว่าเค้าทำมาส์กออกมาได้ดีมากจริงๆ ครั้งแรกที่ได้ลองใช้มาส์กติ๊กใช้มาส์ก Instant Glow Black Mask (ซองสีดำ) บอกเลยว่าชอบมาก ที่ซื้อมาเพราะตัวนี้แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ให้กระจ่างใสขึ้น พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิว ให้จางลงอย่างเร่งด่วน เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ซึ่งตอบโจทย์มากจริงๆ ค่ะ ติ๊กชอบมากกค่ะ

🖤🤍จะบอกว่าความเริ่ดความปังของ Mask Her Hyness อยู่ที่แผ่นมาส์กของเค้าเลยค่ะ เพราะตัวแผ่นมาส์กทำมาจากผ้าที่มีเทคโนโลยีการทอไม่เหมือนใคร ด้วย Oeki-Tex Confidence In Textiles Standard 100 แผ่นมาส์กที่มีความอ่อนโยนสำหรับการใช้งานแม้กับทารกเลยค่ะ {ทริคการมาส์กคือให้มาส์กทิ้งไว้ 40 นาที แผ่นจะซึมลงผิวเรามากขึ้นค่ะ}

🖤🤍มาเริ่มกันเลยนะคะ Her Hyness เค้าทำมาส์กออกมา 2 สูตรค่ะ  
🖤สูตรที่ 1 HER HYNESS INSTANT GLOW BLACK MASK(ซองดำ) แผ่นมาส์กสกัดจากถ่านบินโซตันพรีเมี่ยม จากเมืองกิชู ประเทศญี่ปุ่น พร้อมซุปเปอร์โกลว์เซรั่มเข้มข้น ตัวนี้เค้าจะช่วยทำให้ผิวสดชื่นสมดุล ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนและสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก แม้ฝุ่น PM 2.5 ช่วยลดความมันส่วนเกิน ปรับผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลงอย่างเร่งด่วน ✨ตัวช่วยกู้ผิวจริงๆ ค่ะ✨

ส่วนประกอบของสูตรนี้คือ

✅Royal Jelly กระตุ้นการสร้างของคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวให้สูงขึ้น 2 เท่า เป็นตัวช่วยปลอบประโลมผิว &เสริมความเป็น Antioxidant 
✅Pearl Powder & Arbutin ช่วยลดเลือนรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว  
✅Olive Extract ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและลดอาการอักเสบของผิว
✅Binchotan Charcoal ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกลงบนผิวได้ดี ช่วยให้ผิวสดชื่นเปล่งปลั่ง และมี Microporous ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก & PM2.5
🥰มาส์กตัวนี้แผ่นมาส์กนุ่ม อ่อนโยน กระชับผิวหน้ามาก พอดีผิวหน้าสุดๆ ไม่ต้องกลัวหลุดเลยค่ะ ตัวนี้แผ่นมาส์กเค้าดีมากรู้สึกได้ว่าแผ่นเค้าดูดซับสิ่งสกปรกออกมาได้จริง พวกฝุ่นหลุดมาเลยจ้า เริ่ดมาก รู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้น สิวอุดตันลดลงไม่ค่อยเกิด สิวอุดตันที่เป็นอยู่ลดลง ยิ่งทิ้งไว้ 40 นาที เหมือนเรากำลัง Detox หน้าพร้อมกับบำรุงเซรั่มไปด้วยจริงๆ ค่ะ ผิวหน้าใส ชุ่มชื้นขึ้นจริง ฉ่ำ ดูมีออร่า ผิวสดชื่นมาก สบายผิวสุดๆ ค่ะ ที่สำคัญลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าด้วยค่ะ มาส์กทีไรรู้สึกผิวสะอาดเหมือน Detox ผิวจริงๆ ค่ะ  {✨ติ๊กลองใช้เห็นผลตั้งแต่แผ่นแรกจริงๆ ค่ะ✨}
🖤ตัวนี้เหมาะกับผิวที่มีความหมองคล้ำ มีรอยดำ รอยสิว ฝ้า กระ ให้จางลง รูขุมขนกว้าง กู้ผิวล้า ผิวโทรม หน้าไม่กระจ่างใส มีสิว ต้องการลดความมันส่วนเกิน และผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้
🤍สูตรที่ 2 HER HYNESS INSTANT YOUTH AOX PLATINUM MASK (ซองขาว) เทคโนโลยีใหม่กับแผ่นมาส์กเยื่อไม้ไผ่ผสาน "นาโนแพลทินัม" ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยม มีความเสถียรสูง เพื่อยับยั้งการทำลายผิวจากอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ แสงแดดและความเครียดมี่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นและคอลลาเจนอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย ลดเลือนริ้วรอยเล็ก ฟื้นความอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง กระจ่างใส บูสต์ความชุ่มชื้นให้ผิวทันที พร้อมรีเซ็ตผิวกลาสสกินทันทีที่ใช้

ส่วนประกอบของสูตรนี้คือ

✅Collagen ช่วยเสริมความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้ผิว
✅Carvier Extract ช่วยเสริมสร้าง ผิวใหม่ ลดเลือนริ้วรอย
✅Nano Platinum Mask ที่มีความประจุลบ ช่วยเติม Electron ให้อนุมูลอิสระ ช่วยลดการทำลายเซลล์ผิว
✅ Royal Jelly ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน อิลาสติน เพิ่มความนุ่มเด้ง อิ่มฟูให้แก่ผิว
✅Nano Technology ช่วยเพิ่มพื้นที่สัมผัสให้ Platinum ได้สัมผัสผิวหน้าได้มากขึ้น
🤍มาส์กตัวนี้แผ่นมาส์กนาโนที่มีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ตัวแผ่นมาส์กพอดีหน้า มีความบางเพียง 0.1 มม. เท่านั้นทำให้แนบสนิทไปกับผิวจริงๆ รู้สึกกระชับดีค่ะ สบายผิวมาก ตัวนี้เค้าทำออกมาให้อ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษจริงๆ ค่ะ แค่ลองแผ่นแรกก็รู้เลยว่ามัน "เริ่ด" มากจริงๆ ผิวดูฉ่ำ เงา ผิวสวย ดูอ่อนกว่าวัยจริงๆ ที่สำคัญสูตรนี้เหมาะกับคนที่ทำหัตถการหรือหลังทำหัตถการด้วยค่ะ เค้ายังช่วยลดการอักเสบและเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวได้ดีด้วยค่ะ และยิ่งใช้ริ้วรอยเล็กจางลงจริงๆ ค่ะ
🤍ตัวนี้เหมาะกับผิวที่มีความอ่อนโยน แพ้ง่าย ต้องการลดเลือนริ้วรอยเล็ก ต้องการบูสต์ผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส ดูโกลว์ ตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ
🖤🤍ทั้ง 2 สูตรนี้ เหมาะกับทุกสภาพผิว และเหมาะมากสำหรับผิวแพ้ง่าย และติ๊กอยากบอกว่าแผ่นมาส์กเค้าสามารถย่อยสลายเองได้โดยไม่ทำลายธรรมชาติด้วยค่ะ สายรักษ์ธรรมชาติต้องชอบแน่นอนค่ะ บอกเลยว่าปังมาก ปังสุดๆ ค่ะ นี่แหละคือมาส์กที่ตามหาจริงๆ ค่ะ แอบบอกว่าทำให้แต่งหน้าติดทนดีขค้นด้วยค่าาาา นี่แหละคือมาส์กที่ฉันรัก❤️

🖤🤍วิธีใช้สำหรับติ๊ก

วันไหนที่รู้สึกผิวหมองคล้ำ ดูโทรม อ่อนล้า มีริ้วรอย เป็นสิว วันแรกติ๊กจะใช้มาส์กซองสีดำแช่เย็นๆ แล้วมามาส์กผิวเพื่อ Detox ผิวก่อนค่ะ พอวันที่ 2 ติ๊กจะใช้มาส์กซองขาวที่แช่เย็นเพื่อบูสต์ผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นพร้อมลดริ้วรอยเล็กค่ะ ทำแบบนี้บอกเลยผิวปังมาก เริ่ดมากจริงๆ ผิวโกลว์ ฉ่ำ เนียน ผิวสวยมาก


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE