🫧กู้หน้าใสแบบฉบับสาวเกาหลี NEEDLY อีก 1 แบรนด์ในดวงใจ

32 18
WITH <strong>needly thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

🫧กู้หน้าใสแบบฉบับสาวเกาหลี
NEEDLY อีก 1 แบรนด์ในดวงใจ

เมเคยได้ลอง Toner Pad แล้วชอบสุดๆ รอบนี้เลยขอยกเซตจัดเต็มกันไปเลย

NEEDLY Daily toner pad กระปุกนี้คือเป็นไฮไลท์ของงานเลย มี BHA และ PHA อ่อนๆที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวลดการอุดตัน สามารถใช้ได้ทุกวัน แล้วยังมีส่วนผสมเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวอีกเยอะเลย เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมเติมความชุ่มชื้นและช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสไปในตัว แผ่น Pad จะมีสองด้านเป็นด้านหยาบกับเรียบ ให้ใช้ด้านหยาบเช็ดเบาๆ แล้วตามด้วยด้านเรียบอีกที

NEEDLY Ampoule Active Panthenol Plus ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นมาก ซึมไวสุดๆเลย เหมาะกับคนที่อยากบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแต่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ เป็น ampoule ที่ครบมากๆเลยนะคะ ในช่วงที่ผิวอ่อนแอ เป็นสิว เป็นผด หน้าเห่อๆ ไม่อยากใช้ actives แรงๆ เมจะใช้ตัวนี้เป็นประจำ แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีมาก และยังช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสด้วยนะ

Peony Jelly mark  มาสก์เนื้อเจลช่วยให้ผิวกระจ่างใส
มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยยกกระชับ ต้านอนุมูลอิสระให้กับผิว ตัวนี้เหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้ง, สีผิวไม่สม่ำเสมอ



Desertica Calming mark  มาส์กแผ่นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก ให้ผิวผ่อนคลาย ปลอบประโลมผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น
เหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย, ผิวแห้งกร้านขาดน้ำ

ทั้งหมดนี้เมใช้เป็น Skincare Routine ในช่วงที่ผิวเป็นสิว ผิวอ่อนแอ เรียกได้ว่ากู้ผิวได้ดีสุดๆ


พิกัด :  NeedlyThailand



imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE