ลิปแมตต์นามิ น้องใหม่เนื้อกำมะหยี่ สีสวยน่ารักมาก!!

31 15
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้ต้องขออวยลิปใหม่หน่อยเถอะ ~ ทุกคนรู้ไหมคะว่าตอนนี้นามิ แบรนด์ครีมซองที่ขายดีใน 7 - Eleven เค้าออกคอลเลคชั่นลิปแมตต์มาใหม่แล้วค่า บอกเลยว่าเกาหลีเกาใจที่สุด!! สีก็คือน่ารักไม่ไหว ทาแล้วริมฝีปากสวยเป๊ะ ดูสุขภาพดี แถมกลบความคล้ำของริมฝีปากได้ดีมาก ดังนั้นใครที่กำลังมองหาลิปแมตต์ราคาน่ารัก สัมผัสนุ่มลื่นดุจกำมะหยี่ พลอยแนะนำนี่เลย…

NAMI MAKE UP PRO SEOUL CUTE VELVET MATTE LIP


ลิปแมตต์เนื้อกำมะหยี่ สัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่หนักปากจากนามิ! หมดห่วงเรื่องเลอะแมสก์ เพราะเป็นลิปสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่หลุดเลือนง่าย ติดทนทานตลอดทั้งวัน และยังช่วยกลบความคล้ำของริมฝีปากได้เนียนกริบ ไม่ตกร่องง่าย

มีส่วนประกอบของสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม น่าจุ๊บ! ไม่แห้งลอกง่าย

Shea Butter 

บำรุงให้ริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน ไม่แห้งกร้าน

Olive Oil

ลดอาการแห้งลอกของริมฝีปาก ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี


ซึ่งนอกจากนี้เรื่องของแพคเก็จก็ยังคงเป็นแบบซอง พกพาง่าย แล้วยังมาพร้อมกับหัวแปรงจิ้มจุ่ม ช่วยให้การทาลิปนั้นง่ายขึ้น เก็บมุมต่างๆได้ดี และสีของลิปนั้นก็คือสวยฉ่ำ! เม็ดสีแน่นมากๆ เนื้อก็เนียนนุ่ม ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะริมฝีปาก

รุ่นนี้มีด้วยกัน 2 เฉดสี คือ

401 Jelly Rose สีแดงกำมะหยี่ ทาแล้วผิวผ่อง ขับผิวให้ดูสว่างขึ้น ได้ลุคแบบแซ่บๆ

402 Bubble Tea สีคล้ายชานม ส้มตุ่นๆ ทาแล้วสดใสน่ารัก ดูไม่ป่วย

แล้วถ้าทาทั้ง 2 สีผสมกัน บอกเลยว่าปัง! เหมือนได้เฉดสีใหม่เพิ่มมาอีก 1 เฉดเลยล่ะ

ลิปตัวนี้ยังสามารถใช้ทาบริเวณเปลือกตา และแก้มได้ด้วยอีกนะ เนื้อเค้าเกลี่ยเบลนง่ายมาก ไม่เหนียวหนึบ ช่วยให้เปลือกตา และแก้มดูมีสีสันขึ้นมาทันที ซึ่งใครที่ไม่ชอบใช้เครื่องสำอางหลายๆตัว ใช้แค่ลิปนามิซองนี้ทาแก้ม เปลือกตา และปาก ลงด้วยแป้งเบาๆก็สวยแล้วนะจริงๆ

เรื่องความติดทนทานก็ถือว่าโอเคเลย อยู่ติดทนหลายชั่วโมง ก็มีเลือนบ้างเล็กน้อยหลังทานข้าวค่ะ แต่ก็สามารถทาซ้ำได้เรื่อยๆ โดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งลอก ยิ่งทาริมฝีปากยิ่งดูชุ่มชื่น ดูฉ่ำๆ ไม่แมตต์แห้งจนเกินไป ส่วนตัวแล้วเลิฟมากๆเลยล่ะ

 

สรุปแล้วเป็นลิปแมตต์ราคาเบาๆสบายกระเป๋าที่ใช้แล้วชอบมาก คือ นามิออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอะไรมาก็ต้องไม่พลาดเลยนะ แถมลิปรุ่นใหม่นี้ก็ใช้ดีมาก หวังว่าในอนาคตจะมีหลายๆเฉดสีให้เลือกซื้อใช้มากกว่านี้ค่ะ ส่วนคนที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7 - Eleven ทุกสาขาเลยค่ะ ราคาซองละ 49 บาทค่า


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE