แต่งหน้าสวยราคาหลักสิบด้วยเมคอัพซอง

30 16

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้กลับมาเปิดกรุเมคอัพ สกินแคร์แบบซอง ที่ฮอตฮิตสุดๆช่วงนี้ นอกจากจะพกพาสะดวกแล้ว คุณภาพยังดีเกินราคาหลักสิบไปมากๆเลยค่ะ 


เชื่อว่าบนโต๊ะเครื่องแป้ง หน้ากระจก กระเป๋าเครื่องสำอาง หรือตลอดจนกระเป๋าสะพายของทุกคนจะต้องมีเมคอัพซองอยู่ซักซองสองซองแน่นอน งั้นวันนี้ปองจะมาขอแชร์ 5 ซองที่ช่วงนี้ปองใช้ประจำ และพกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยตลอดกันค่ะ เผื่อจะเป็นไอเดียให้เพื่อนๆเลือกซื้อได้ง่ายขึ้นนะคะ


เริ่มแรกขออวดเมคอัพลุค ที่ช่วงนี้ติดแต่งโทนอุ่นๆนี้ เตรียมรับหน้าหนาวกันสักหน่อยค่า

เริ่มจากหน้าสดดดดดด ที่โหยหา Moisturizer เติมความชุ่มชื้นแบบด่วนๆเลย 

ปองก็จะใช้เป็นเจลส้ม นามิ แบบซอง ที่เนื้อเจลใสสีส้มอ่อน ซึมไว กลิ่นหอม ปลุกผิวชุ่มชื้นแบบด่วนๆ และไม่ทำให้กันแดด เมคอัพเป็นคราบในสเตปแรก


ตัวเจลส้มของนามิ นอกจากความชุ่มชื้นแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมของส้มจากเกาะเจจู ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ซึ่งปองรู้สึกว่า เหมาะมากๆในการบำรุงผิวในขั้นตอนแรกค่ะ

นี่ค่าาา หลังเกลี่ยทั่วหน้า เค้าซึมไวมากกก และปลุกผิวให้ตื่น ชุ่มชื้น ทันทีเลย ตอนนี้หน้าเราก็พร้อมสำหรับการลงกันแดดในขั้นตอนถัดไปแล้วค่ะ และอีกอย่างปองลองใช้เค้ากับกันแดดหลายยี่ห้อแล้วนะคะ ไม่เคยเป็นคราบเลยยย


เทียบสี ความแนบสนิทผิว และงานผิวหลังเกลี่ยให้ดูกันชัดๆจ้า

ขั้นตอนหลังจากลงกันแดด เราจะมาปรับสีผิวของเราให้สว่าง และสม่ำเสมอกันค่ะ จากแบรนด์นามิปองจะมีรองพื้นที่ชอบอยู่ 2 ตัวนะคะ คือแป้งพัฟ BB เนื้อครีมซองดำ และ รองพื้นหน้าแน่นX2 ซองชมพู

ปองจะเลือกตามกิจกรรมในแต่ละวันที่ปองต้องไปทำค่ะ ถ้าต้องการปกปิดมาก อยากได้ลุคงานผิวสวยปัง ปองจะเลือกใช้รองพื้น แต่ถ้าเป็นวันสบายๆ มีเวลาแต่งหน้าน้อย ปองจะเลือกใช้แป้งพัฟ BB เนื้อครีมนะคะ 

จุดที่ชอบมากๆของแป้งพัฟ BB เนื้อครีมซองนี้คือความนุ่มค่ะ เกลี่ยง่าย แบบใช้มือเกลี่ย และเค้าติดผิวง่ายมาก เกลี่ยปุ๊ปเซทตัวปั๊บ ไม่ต้องรอ ลดขั้นตอนการแต่งหน้าได้ดี โทนอัพเข้ากับผิวสุดๆ ปกปิดดี และไม่เป็นคราบ ปองเคยลงแบบไม่ใช้แป้งฝุ่นเซท ก็คือไม่หลุด ไม่เป็นคราบ ลงเมคอัพต่อได้เลยค่ะ

ส่วนเมคอัพลุคที่เราจะมาลงดีเทลกันในวันนี้ ปองแต่งด้วย  รองพื้นหน้าแน่นX2 ซองชมพูค่ะ

ความรองพื้นซองของนามิที่ปองชอบมากกก ชอบกว่ารองพื้นเคาท์เตอร์แบรนด์คือความนุ่มค่ะ เนื้อเค้านุ่มแบบต้องยกให้จริงๆ แถมบางเบา ไม่เหนียวหน้า เหมาะกับวัยรุ่นที่เริ่มแต่งหน้า แต่อยากให้งานผิวสวย หรือวัยทำงานที่อยากได้ลุคเมคอัพเป็นธรรมชาติ 

หลังลงครึ่งหน้านะคะ ปองว่าตัวรองพื้นเค้าจะให้งานผิวที่แมท และแนบสนิทผิวได้ดีกว่าตัวแป้งพัฟ BB เนื้อครีมค่ะ หลังลงทั่วหน้าแล้ว ปองจะใช้แป้งฝุ่นที่มีอยู่เซททับบางๆ แค่พอให้เค้าแมทขึ้น อยากบอกว่าสบายผิวทั้งวัน สีไม่ดรอป และไม่เป็นคราบติดแมสเลยทุกคน

ความเก๋สุดที่ในวันนี้อยากจะมาอวยยย ก็คือลิปซองตัวใหม่จากนามินั่นเองจ้าาา 

เค้ามี 2 สีนะคะ 401 Jelly Rose, 402 Bubble Tea

โดยลุดวันนี้ปองจะใช้ 402 Bubble Tea ค่ะ ปองเอาลงแก้มรองพื้นก่อนปัดบลัชออน เพื่อคุมโทนสีให้เข้ากับปาก ก็คือเริ่ดดด ไม่เป็นคราบ และสีชัดสุดๆ 

มาดูทั้งสองสีตอนลงปากกันค่ะ

มาค่าา กลับมาที่เทคอัพลุคของเราอีกครั้งงง หลังทาลิปสี 402 Bubble Tea รองพื้นแก้มแล้ว ปองจะปัดบลัชชมพูอมส้้มทับ ตาก็สีwarm tone ให้ชมพูเด่นกว่าแก้มและปากสักหน่อย กรีดอายไลน์เนอร์ มาสคาร่า สีปปากแบบเบลนๆขอบปากให้ฟุ้งๆสักนิด

อย่าลืมจดนะคะทุกคน จดเลยค่าา Seoul Cute Velvet Matte Lip ซองสุดคิ้วนี้เลย

พกพกง่าย สีสวย โทนดีไม่ซ้ำ เกลี่ยง่าย สีชัด ไม่แมทจนแห้ง ไม่หลุดลอกเป็นขุย ซองละ 49.- เองง

ก็เป็นอันเรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับลุคนี้ 

จะเห็นว่าแต่งตามง่ายมากๆ แถมใช้ไอเทมน้อย สะดวก ราคาน่ารัก 


พิกัดของที่ปองใช้ตามด้านล่างนี้เลยนะ

ใครครีเอทลุคแบบไหน มาแชร์กันได้เลยนะคะ


ปกติปองจะช้อปออนไลน์ www.namiwink.com

หรือใครเป็นสาวก Shopee Lazada eveandboy ก็หาซื้อกันได้ค่าา



pongjaichaiarai

pongjaichaiarai

Review • Skincare • Lifestyle|| ผิวผสม มีกระ 🐱💕 Cosmetic Science MFU ︎♡
🧡Zoom ingredient ที่น่าสนใจกันเล้ยย
contact id : pongpongjaii
twitter @pongjaichaiarai

FULL PROFILE