ไอเท็มกู้ผิวแห้ง~ แตก ~ลายให้เป็นผิวผู้ดี ฉบับเร่งด่วน!❤️

36 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

  สวัสดีค่ะเพื่อนๆทู้กคน ^^

ด้วยสภาพอากาศเอย! มลภาวะเอย!  มันส่งผลให้ผิวของเราปกติที่แห้งอยู่แล้ว ช่วงนี้แห้งคูณ2 ไปเลยจ้าาา ผิวทั้งแห้ง ทั้งแตกลาย เสียเซลฟ์มาก TT  แล้วมีเพื่อนๆคนไหนมีปัญหาผิวแห้ง แตกลาย เหมือนเราบ้างไหมคะ? มา เราจะมาหาผู้ช่วยกู้ผิวให้เพื่อนๆไปพร้อมกันเลยนะ 

ทุกคนนนน~ เราเจอผลิตภัณฑ์นึงที่คิดว่าน่าจะตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราได้แล้วแหละ เจ้าครีมตัวนี้มีชื่อว่า


“LEVE Advance Repair Cream
เลอวี แอดวานซ์ รีแพร์ ครีม”


ด้วยคุณสมบัติของ

•Aqua Cacteen ที่ค้นพบโดยห้องปฏิบัติการ Bio Chemistry ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว ทำให้ผิวเต่งตึงกระชับเนียนนุ่ม 


•Castor oil
สกัดจากเมล็ดละหุ่ง ช่วยเพิ่มความอ่อนนุ่มชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว

•Aloe Barbadensis Leaf Juice ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองของผิว

•Opuntla Flcus-Indica stem extract ช่วยลดรอย ต่อต้านอนุมูลอิสระ

จนได้เป็นส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวที่แตกลายให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความนุ่มชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็ว ยังไม่พอนะ ยังช่วยลดโอกาสในการเกิดรอยแตกลายใหม่ในอนาคตอีกด้วย  ว้าว^0^ 

ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา ทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เกลี่ยง่าย เพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีมาก (Wow)


และไม่ต้องกลัวค่ะซิส!! หลังทาครีมตัวนี้ ผิวจะไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แถมรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้น  เย็นสบาย ผิวนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จิงๆ:) ยิ่งโบกทิ้งไว้ตอนกลางคืนนะ ตื่นมาผิวดีฉ่ำแบบสุดๆ


ที่ชอบอีกอย่างคือหลังจากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จากที่เคยมีผิวแตกลายตอนนี้แทบมองไม่เห็นแล้วววว ตัวครีมคือมีกลิ่นหอมอ่อนๆฟิลแบบผิวผู้ดีเศรษฐีนีหมื่นล้านนน คือดีย์ ตอบโจทย์คนผิวแห้ง แตก ลาย แบบเราฝุดๆ>< ขึ้นแท่นให้เป็นหลอดที่ใช้ทุกวันไปเลยจ้าาาา

เพื่อนๆคนไหน ที่กังวลว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม?  มั่นใจได้เลยค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์นี้อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีซิลิโคน/ พาราเบน/ แอลกอฮอล์/ และพาราฟินออยล์ จนคุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้ ;) แล้วยังผ่านการทดสอบ Dermatologically tested มั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง จากสถาบันทดสอบทางผิวหนัง  

เอาล่ะ ~วันนี้เพื่อนๆก็ได้รู้จักตัวช่วยกู้ผิวของเราไปแล้ว > <




ใครที่อยากลองใช้ เราช๊อปมาจากแอพ Shopee หรือใครจะช้อปใน Lazadaก้ได้นะ สะดวกสบายสุดๆไปเลยใช่ไหมล่ะ ส่วนราคาตอนเราซื้อมา 595 บาท เราว่าคุ้ม^^ 

สำหรับวันนี้ ก็มาถึงช่วงโบกมือลา บ้ายบายกันแล้วนะทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบ LEVE Advance Repair Cream เหมือนที่เราชอบกันนะ แล้วพบกับใหม่ครั้งหน้าน้าาาา บ๊ายบาย >3<

#LEVE_love #LEVE #ผิวดี #ผิวผู้ดี #ผิวชุ่มชื้น #ผิวแตกลายดีขึ้นจริง