Review ร้านอาหารญี่ปุ่น KABOCHASUSHI สุดพรีเมี่ยม สาขาใหม่ ในโครงการ111 ประดิษฐ์มนูธรรม

37 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าเพื่อนเพื่อน เพื่อนเอยเพื่อนใจ เพื่อนจุ๊บเพื่อนจิ๊บ เพื่อนเจาะเพื่อนแจะ เพื่อนจิ๊เพื่อนจ๊ะ อ่ะเข้าเรื่องเรื่องเลยละกันนะคะเพื่อนนนน!!! 🤣  ก็คือ… เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนเนี่ย(ขอแทนตัวเองด้วยคำว่าเพื่อนนะคะ😄) ได้มีโอกาสไปทานร้านอาหารญี่ปุ่น ของโปรดของปราณของเพื่อน เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงเรียงนามว่า KABOCHASUSHI เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่พรีเมี่ยม 🍣 และที่สำคัญคือ อาหารสดและอร่อยมากกกค่าเพื่อนนนน เค้าเปิดมาแล้วหลายสาขา และล่าสุด เค้าก็ได้มาเปิดสาขาใหม่ ในโครงการที่ใหม่ล่าสุดตรงเส้นเลียบด่วน - รามอินทรา ชื่อโครงการว่า 111 ประดิษฐ์มนูธรรม ซึ่งโครงการนี้ จะอยู่ใกล้ๆกับ Crystal park เรียบด่วนรามอินทราเลยค่าเพื่อนขา

การเดินทางมาที่นี่ก็ง่ายมากมาก ที่จอดรถของโครงการก็มีเยอะมาก จอดได้สบายมากค่ะ ในส่วนของบรรกาศร้านนั้นเอย ก็มีความตกความแต่งแบบสไตล์ญี่ปงญี่ปุ่น ญี่จงญี่ใจ 🎏 แค่เปิดประตูเข้ามา ก็เหมือนเราได้ว๊าปมาทานอาหารญี่ปุ่นสุดแสนพรีเมี่ยมถึงประเทศญี่ปุ่นทันที ทันใจเลยจ้าาาา

และความพิเศษของร้าน Kabochasushi สาขาใหม่นี้ คือตอนนี้ เค้ามีโปรโมชั่นส่วนลดฉลองเปิดสาขาใหม่ มีเมนูพิเศษที่ร้านจัดเตรียมไว้แจกฟรีตลอด 1 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 พฤศจากายน 2565 เท่านั้น!! ความพิเศษคือการเสิร์ฟคราฟสาเก 10 เมืองดังของญี่ปุ่นให้ร่วมฉลองไปด้วยกัน และนอกจากนี้ยังมีเมนูสไนล์Tokyo Western Experience ที่จะได้ลิ้มลองที่นี่ที่แรกอีกด้วย