เพิ่มสีสันการดูแลผมให้สนุกและมีสุขภาพดีด้วย AVEDA x 3.1 Phillip Lim Collection

35 19
WITH <strong>AVEDA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ทุกคน!!!! AVEDA x 3.1 Phillip Lim Collection คือดีมาก คุ้มมาก
ใครที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้คนพิเศษหรือกำลังเล็งๆ ไว้ให้ตัวเองต้องจัดแล้วป๊ะ! เพราะแพคเกจเค้ามาแบบสวยเลอค่า แถมยังเสกให้ผมแห้งเสีย ขาดความชุ่มชื้น หรือผมที่ผ่านทั้งการยืด การดัด และทำสีของเรา ให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น และทำให้เราสนุกกับการทำผมมากขึ้น ไม่ต้องกลัวว่าผมจะเสียอีกต่อไปล้าววว เย้!!!

โดยเซ็ตที่จะมาแนะนำวันนี้ มี 2 เซ็ตหลักๆที่ชอบมาก ก็คือ


1. Botanical Repair™ Strengthening Essentials มาในราคาพิเศษเพียง 3,300 บาท (จากปกติถ้าซื้อแยกจะราคารวมอยู่ที่ 4,550 บาทเลย)


เซ็ตนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียที่เกิดจากการทำเคมีทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นการยืด ดัด หรือทำสี ภายในเซ็ตประกอบด้วย

  • Botanical Repair™ Strengthening Shampoo 200 ml. (1,450 บาท)

  • Botanical Repair™ Strengthening Conditioner 200 ml. (1,550 บาท)

  • Botanical Repair™ Strengthening Leave-In Treatment 100 ml. (1,550 บาท)              

2. Nutriplenish™ Deep Moisture Treatment Duo + Hair Scarf เซ็ตนี้ราคาแค่ 2,400 บาท (จากราคาปกติ 3,230 บาท) แถมได้ผ้าพันคอเก๋ๆไปใช้ด้วย

เซ็ตนี้จะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผมที่แห้งเสีย ขาดความชุ่มชื้น สูตร Deep จะเหมาะกับคนผมเส้นใหญ่ หรือผมหยักศก ภายในเซ็ตประกอบด้วย
Nutriplenish™ Moisturizing Treatment 150ml (1,550 บาท)
Nutriplenish™ Treatment Masque: Deep 25ml (480 บาท)
Hair Scarf 60x60 (1,200 บาท)

ที่สำคัญ นอกจากชุดเซ็ต Limited สุดคุ้มแล้ว เค้ายังมี Limited Accessories สุดเก๋กรุบ ที่เข้ามาเติมชีวิตช่วงนอนน้อยแต่นอนนะให้มีสีสันมากขึ้น มาในลวดลาย Limited สวยงาม มีทั้งหมวกคุลมผม และ Mini Paddle Brush หรือแปรงหวีไม้สุดฮิตของ AVEDA (แอบกระซิบว่าชอบตัวนี้มาก ปุ่มนุ่ม ไม่บาดหนังศีรษะ แถมช่วยให้ผมเรียงตัวสวยไม่พันกัน ตอนใช้คือจะช่วยนวดหนังศีรษะ และกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดได้ด้วย ฟินมาก)

โดยเฉพาะผ้าพันคอ ที่ก็มีทั้งที่ให้มากับเซ็ต และซื้อแยก สิ่งนี้ไม่ได้มีดีแค่ใช้เป็นผ้าพันคออีกต่อไปอ่ะ ยังเอามาผูกผม หรือเป็นเสื้อเกาะอกเก๋ๆยังได้เลย ใกล้ช่วงเทศกาลแบบนี้ ถ้ามีของขวัญน่ารักๆไปฝากคนอื่นหรือให้ตัวเอง ต้องน่ารักมากๆแน่เลย พลาดไม่ได้แล้วนะ

ส่วนสภาพผมหลังใช้ผลิตภัณฑ์ AVEDA ก็ประมาณนี้เลย ผมสวย เงางาม ดูมีชีวิตชีวา แถมจัดทรงง่าย ใครที่ชอบทำสีผม หรือผมผ่านการดัด ยืด มาบ่อยๆ ต้องเลิฟแน่ๆค่า

ใครที่สนใจก็เข้าไปช้อปที่ช่องทางต่างๆ ของ AVEDA ได้เลย
ที่เคาน์เตอร์ Aveda ที่ห้างสรรพสินค้า ทุกสาขา หรือออนไลน์ที่ Line official @AvedaThailand, Aveda.co.th, Lazada, Central Online, The mall online, Sephora Online, EveandBoy Online



#AvedaHoliday #AvedaThailand


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE