แต่งหน้า 1 วัน 2 ลุค ทำงานเสร็จ ไปปาร์ตี้ต่อแบบสับ!!!

33 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สาวๆวัยทำงานแบบเราต้องเข้าใจความรู้สึกนี้! เลิกงาน 6 โมงปุ๊บ ขอกลายร่างเป็นสาวแซ่บไปปาร์ตี้กันแบบสับๆๆ ลุคนี้คือเพื่อนๆที่ทำงานถามกันเยอะสุด เลยอยากมาแชร์ให้สาวๆกันต่อค่า

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าให้ฉ่ำด้วยเจลนามิซองนี้เลย ใครที่ผิวแห้งแบบเรา ทาซองนี้เสร็จผิวฉ่ำขึ้น 1 ระดับเลยค่า น้องเป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% เจลอโลที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง ชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย รอยดำ รอยแดงดูจางลงมาพร้อมการผสานคุณค่าสารสกัดจากเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน

เนื้อเจลใส มีสีเขียวอ่อนๆ เนื่องจากน้องเป็นเจลว่านหางจระเข้นั่นเอง มีกลิ่นที่หอมเป็นธรรมชาติมาก เนื้อเจลซึมเร็วสุดๆ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้าเลยค่า ทาแล้วรู้สึกสดชื่นมากกกก

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF 40 PA+++ เตรียมผิวฉ่ำเสร็จก็ต่อด้วย BB ผิวสวยซองนี้ต่อเลย เป็นบีบีครีมเนื้อแมตต์ น้องปกปิดระดับนึงนะ ส่วนตัวรู้สึกว่าน้องให้งานผิวอยู่ คุมมันได้ดีมาก แอบชอบตรงคุมมัน เพราะเราใช้หน้าทั้งวัน แทบจะไม่เติมเลย แต่ถึงจะเป็นเนื้อแมตต์ น้องก็ยังมีความชุ่มชื้นให้ผิวเราน้า กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่เหนียวหน้าไม่หนักหน้าเลยแม่ ที่สำคัญคือมาพร้อมกันกันแดด SPF40 PA+++ กรุบมาก ซองเดียวเอาอยู่!

texture โอเคเลย ไม่หนักหน้าใดๆ ทาแล้วมีความชุ่มชื้นระดับนึงค่ะ เราว่ามือใหม่ใช้ได้สบายๆเลย ใครที่ต้องการปกปิด พวกริ้วรอย รอยสิวต่างๆ ก็สามารถแต้มเป็นจุดๆได้ รีน่าใช้เบอร์ 02 นะคะ เหมาะกับสาวๆผิวโทนกลางๆ สีผิวแบบรีน่ารอดแน่นอน! (น้องมีเฉดสีให้เราเลือกน้า)

Nami Make Up Pro Seoul Cute Velvet Matte Lip และสุดท้ายของเราที่ขาดไม่ได้เลยก็คือลิปสติก! เป็นผู้หญิงจะมีลิปกี่สีก็ได้!!!!!! ลิปแมตต์เนื้อกำมะหยี่ ผสานเชียร์ บัตเตอร์ และโอลีฟ ออยส์ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

เนื้อลิปถึงจะเป็นเนื้อแมตต์แต่ไม่แห้งตึงเลย บางเบา สบายปาก ทาแล้วไม่รู้สึกหนักปากเลยค่ะ เกลี่ยง่าย เบลนง่ายมาก เป็นลิปสูตรกันน้ำสุดๆ ติดทนทั้งวัน เม็ดมีชัด แน่น กลบสีปากเดิมสนิท รีน่าเป็นคนปากแห้งมากนะ แต่ทาลิปซองนี้แล้วปากไม่แห้งตึงเลยค่ะ มีความชุ่มชื่น ปากดูฟุ้ง อวบอิ่มม๊ากกกกกก ไม่มีตกร่องเลย ที่สำคัญมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ประมาณกลิ่นวนิลลาเลยค่ะ น่ากินสุด

และนางเอกของเราก็คือเจ้าลิปซองนี้เลยค่า เปลี่ยนลุคได้แบบสับเว่อ ตอนเช้ารับบทสาวหวาน เรียบร้อย เหมือนผ้ายับที่พับไว้ ฮ่าๆๆๆๆๆ ส่วนตอนเย็นก็เปลี่ยนเป็นสาวแซ่บแบบอยากจะกรี๊ส น้องเป็นตัวช่วยเปลี่ยนลุคที่โคตรจะดีย์ต่อใจเลยแก

401 Jelly Rose ปากไม่แดงไม่มีแรงเดินจริงๆ เลิกงานปุ๊บ หยิบมาทาปั๊บ เปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บใน 1 นาที! ใครที่จะไปปาร์ตี้ สังสรรค์ สีแดงนี้เหมาะมาก ทาแล้วดูแพง เอาจริงเรารู้สึกทาแล้วเหมือนสาวแอร์แขกท่านนึงเลยค่ะ แพงไม่ไหวอะแม่ ชอบมั่ก

402 Bubble Tea เราเอาไว้ทาไปทำงานช่วงกลางวันนะคะ รู้สึกให้ฟีลสาวเรียบร้อย อ่อนหวาน แต่คงความซุกซน ขี้เล่นนิดหน่อย เพราะโทนสีออกไปแนวนู้ดชมพูอมส้ม ไม่ได้นู้ดแบบจืดเกินไป

และที่ชอบมากๆเลยก็คือ น้องแทบจะไม่ติดแมสก์เลย แงงงง ประทับใจมาก ติดแบบน้อยมากกกกกกก เลิฟมาก เป็นลิปที่ต้องมีในยุคนี้เลยค่า


บอกเลยว่าทั้ง 4 ชิ้นนี้คือต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง! เพราะจำเป็นต้องใช้ทุกวันเลยค่ะ โดยเฉพาะลิปสติก ต้องพกติดกระเป๋าไว้เลยค่ะสาวๆ พก 2 สี กันตายไว้เลยนะ วันไหนเกิดอยากจะไปปาร์ตี้แบบเราก็หยิบสีแดงมาทาสับๆกันไปเลย! ทุกชิ้นสามารถ


หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยค่า หาซื้อง่าย ราคาหลักสิบอีกด้วย คุ้มๆจุกๆ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง เกินราคาม๊ากกกก


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE