หมดยุค BB พอกผิว! เสกผิวสวยก่อนออกจากบ้านด้วยครีมทาผิวเรืองแสง ใสมาก ขาวมาก ในราคาหลักร้อย!

32 18

มาค่ะ สาวๆคนไหนมีปัญหาอยากผิวขาวทันใจก่อนออกจากบ้าน ประหนึ่งฉีดวิตามินรัวๆ แต่ในราคาที่ถูกกว่า วันนี้เรามีไอเทมตัวขาวตัวเด็ดตัวดัง รีวิวเต็มไปหมดดด มาฝากกันค่ะ  

ครีมทาผิวเรืองแสงดีเซ้ย์ ตัวนี้เราไปเจอมาเพราะ ว่ามีปัญหากระที่แขนกับผิวไหม้ หลังกลับจากไปเที่ยวยาวๆค่ะ แล้วมันกู้ผิวไม่ทันนน ช่วงหลังๆเลยไม่กล้าใส่เสื้อโชว์ผิว โชว์แขนใดๆเลย จนมาเจอตัวนี้คือ นอกจากจะช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใสแบบทันทีแล้ว! ใช้ต่อเนื่องยังช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำ กระบนแขนที่เป็นจุดๆเหมือนรอยสิว(หายยากมว๊าก)ให้ดูจางลง ดูแขนเนียนๆขาวๆขึ้นอีกด้วยค่ะ

มาดูส่วนผสมกันหน่อยค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าเชื่อจากรีวิวก็ซื้อเลย โนๆๆๆ เราต้องดูส่วนผสมก่อนซื้อด้วยค่ะ ซึ่งขวดนี้เค้าก็มาแบบจัดเต็มจริงๆ ใส่ส่วนผสมให้ผิวดูขาวใส ลดจุดด่างดำ แล้วยังทำให้ผิวชุ่มชื้นนานขึ้นทั้งวันเลยค่ะ   

Giga White ที่ได้รับการรับรอง Ecocert จากประเทศฝรั่งเศส สกัดมาจากพืชยุโรป 7 ชนิด ช่วยให้สีผิวกระจ่างใส จุดด่างดำลดลง พร้อมปรับสีผิวให้เรียบเนียนและสม่ำเสมอ 

- Hyaluronic Acid 8 อนุพันธ์ จากประเทศเกาหลี เพิ่มความชุ่มชื้นเกาะติดผิวได้ดี กักเก็บน้ำในผิวได้อย่าง ยาวนาน ถึง 72 ชม. ให้ผิวเนียนนุ่มละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ 

- Pentavitin (สารสกัดจากข้าวสาลี) ได้รับรองจาก Ecocert ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน และทำให้ผิวเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ 

- NicinaMide : วิตามินบี 3 ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน พร้อมเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงและลดการระคายเคือง 

- หัวน้ำหอมแท้ จากประเทศฝรั่งเศส หอมติดผิวยาวนาน

บอกเลยว่า ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ เพราะได้รับการรับรองจากมาตรฐานระดับโลก ecocert เลยค่ะ ส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ค่อนข้างเป็นมิตรกับสาวๆที่ผิวบอบบางสุดๆค่ะ 

เนื้อครีมสีขาวจะช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้นทันที 2-3 ระดับ แต่ไม่วอก ไม่หลอกตา ไม่ติดขนด้วยค่ะ 

ตัวนี้ใช้ทาเช้า-เย็นได้เลยนะคะ ทาแบบ every day เลยค่ะ ซึมไว ไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ที่สำคัญไม่ติดเบาะ ไม่ติดเสื้อผ้าด้วย เลิฟตรงนี้! 


อีกอย่างที่เลิฟมากๆจนติดคือ กลิ่นเค้าค่ะ กลิ่นหอมลูกคุณละมุนนีมากๆ กลิ่นเหมือนน้ำหอมลังโคมตัวดังเลยค่ะ แล้วค่อนข้างติดทนพอสมควร


รูปก่อนและหลังทาทันทีนะคะ ผิวจะดูขาวใส ดูเงาวาว อิ่มน้ำ เหมือนกินน้ำมา 3 ลิตร คือผิวดูขาวใส สุขภาพดีไปเลยอ่ะ ทุกคนนน นี่ใช้ทันทีนะคะ ไม่มีจกตาเลย 

ส่วนคนที่มีปัญหาผิวตัวนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเหมือนกันน้า เพราะเราใช้หมดไป 1 หลอด ทาติดต่อกันทุกวัน รอยกระที่เป็นมานานมันจางลงไปเยอะมากๆ แบบแขนดูเนียนขึ้นเว่อ เสียดายไม่ได้ถ่ายไว้ เพราะไม่คิดว่า ครีมจะดีขนาดเน้ TT  

ถามว่า ชอบมั้ย? ชอบมากกก เป็นครีมทาผิวเรืองแสงที่ทาได้ทุกวัน ทุกเวลาจริงๆค่ะ งานผิวเร่งด่วนก็จัดไปเลย คุณภาพแน่นเต็มหลอด ราคาก็น่ารักมากๆ หลักร้อยเอง แต่ได้ทั้งผิวขาวใส ชุ่มชื้น แล้วบำรุงผิวแบบสุดๆ บอกเลยว่า งานผิวต้องขวดนี้เท่านั้นค่ะ ไม่ผิดหวังเลย ครบจบในหลอดเดียว สาวๆที่อยากผิวสวยจัดเลย การันตีผิวฉ่ำมงลงแน่นอน :3