Skin Care สำหรับคนลุย REGN serum

28 16
WITH <strong>Regn serum</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

เป็นคนนึงที่ใช้ชีวิตคุ้มมาก ช่วงทำงานก็ทำงานหนักมาก ทำหลายงาน ตั้งแต่เช้ายันดึก ส่วนช่วงไปเที่ยวก็เต็มที่มาก ชอบไปทะเล ชอบดำน้ำ แดดก็ร้อนนะ แต่เราอยากเก็บเกี่ยวความสุขก่อน เลยเที่ยวแบบลุยทุกอย่างแบบไม่ห่วงสวยเลย สุดท้ายแล้วก็มานั่งกลุ้มทีหลังเพราะมีปัญหาหน้าแห้ง หน้าหมองมากก ได้ลองใช้หลายแบรนด์ก็ยังไม่ถูกใจ บางตัวใช้แล้วก็แพ้ จนมาได้รู้จักกับแบรนด์ REGN อ่านว่าเรนจ์ นะเพื่อนๆ เป็นแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อคนที่ work hard play hard ไล่ตามความฝัน อย่างเราเลย

🫶🏻 อย่างแรกที่ชอบเลยคือปลอดภัยของผิวและรักษ์สิ่งแวดล้อม ไม่ทดสอบในสัตว์ แพ็กเกจจิ้งก็ถูกออกแบบใหม่ให้สามารถรีไซเคิลได้ง่าย ลดกระบวนการรีไซเคิลและลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซที่ทำให้โลกร้อนด้วย รักผิวเราและยังรักษ์โลกอีก 

ตัวเซรั่ม Rossmoss serum เค้าจะช่วยเรื่องผิวแห้ง ขาดน้ำ หน้าหมอง รอยสิวแดงดำ fine line และเพิ่มความแข็งแรงของผิวสู้ความเครียดและมลภาวะต่างๆ โดยมี ingredient ที่สำคัญก็คือ กุหลาบจากเทือกเขาแอลป์และมอส จากสวิสที่ได้รางวัลนวัตกรรมระดับสากล พร้อมทั้งมี hyaluron, Niacinamide, glycogen

เนื้อเซรั่ม เข้มข้นมาก ทาแล้วซึมได้ดี ไม่แสบผิว เก็บความชุ่มชื้นได้ดี

ตัวนี้ช่วยให้รูขุมขนกระชับ เรียบเนียน ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยควบคุมความมัน และช่วยลดฝ้า กระจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใสด้วย
เรียกว่าจัดเต็มมาให้ในขวดเดียวเลย ใช้แค่ขวดนี้ก็ตอบโจทย์เรื่องผิวมาก ที่สำคัญ ใช้แล้วไม่แพ้เลย ไปดูมา เค้าไม่ใส่น้ำหอม,พาราเบน, สีสังเคราะห์, และสารอีกพันกว่ารายการที่เป็นพิษต่อผิวและเป็นสารรบกวนฮอร์โมน 

ชอบไปหมดทั้งตัวแบรนด์และผลิตภัณฑ์
หลังจากได้ลองใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ ใช้แล้วประทับใจมาก รู้สึกเลยว่าจากหน้าที่แห้ง มีริ้วรอย หมองคล้ำ กลับมาชุ่มชื้น สุขภาพผิวดีขึ้น หน้าดูอิ่มน้ำ ผิวฟูขึ้น ริ้วรอยตื้นขึ้น สิวก็ขึ้นน้อยลง



📍ช่องทางซื้อและหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

FB https://www.facebook.com/regnskincare/

​IG https://www.instagram.com/regnskincare/

Official Website https://www.instagram.com/regnskincare/

🛒ช็อปทางไลน์ https://bit.ly/3U7gczz

🛒ช็อปทางเว็ป https://bit.ly/3zuVHEs

 


Pinkphan Charoenphol

Pinkphan Charoenphol

สวัสดีคร่า ชื่อ Pinky นะคะ สายสุขภาพและความงาม ทักมาเป็นเพื่อนกันได้น้าา
Line: pinkuwinku

FULL PROFILE