mesoestetic คู่ผิวใส

27 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
💙🤍สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ก่อนหน้านี้จะเห็นติ๊กเคยรีวิวแอมพลูของ meso ไป บอกเลยว่าชอบมาก ปังมาก และวันนี้เองติ๊กได้มาใช้คู่เซรั่มคู่นี้บอกเลยว่าเค้าช่วยได้มากจริงๆ ในเรื่องลดรอยสิว ผิวแข็งแรง ยิ่งใช้ผิวยิ่งดี ยิ่งปังมากจริงๆ ค่ะ 



💙🤍ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า แบรนด์ mesoestetic คือแบรนด์ medical grade ประเทศสเปน ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกยอมรับ มีจุดเริ่มต้นจากเป็นร้านขายยามาก่อนกว่า 38 ปี ด้วยเหตุนี้จึงได้คิดค้น วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ mesoestetic เป็นของตนเอง และอบากบอกว่าทำให้เป็นสกินแคร์ที่ใครได้ใช้แล้วจะรู้ว่าดีมากจริงๆ ค่ะ
ต่อไปมาพูดถึง skin barrier นะคะ เค้ามีหน้าที่เหมือนเกราะป้องกันผิวจากสภาพอากาศ มลภาวะ ความเครียด ฮอร์โมน ฯลฯ ที่เป็นปัจจัยสำคัญทำให้ผิวโรยรา ไม่แข็งแรง เกิดการแพ้ง่าย และแก่ไว โดยสร้างและป้องกันการเสื่อมสลายโดยใช้สกินแคร์ที่มีวิตามินซีและไฮยาลูรอนค่ะ
🤍💙ทั้ง 2 ตัวนี้ ติ๊กใช้มาเป็นเวลา 14 วัน ผิวดีขึ้นมากจริงๆ ค่ะ ใช้ 2 ตัวคู่กันคือผิวหน้าปัง สวย ใส ชุ่มชื้น ละเอียด รูขุมขนกระชับขึ้นจริงๆ ที่สำคัญผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ
มาเริ่มกันที่  💙ha densimatrix ก่อนเลยนะคะ ตัวนี้ยิ่งใช้ยิ่งหน้าเด็ก อ่อนเยาว์ ผิวใส ริ้วรอยจางลง อิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับ ผิวแข็งแรง เพราะเค้ามีไฮยาลูโรนิก 4 โมเลกุลด้วยกัน คือ Cross linked ทำให้ผิวชั้นนอกชุ่มชื้น High molecular ทำให้ผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้น Middle molecular ทำให้ผิวชุ่มชื้นระดับลึก และ Low molecule กระตุ้นการสร้างไฮยาลูโรนิกในผิวชั้น Dermis และมีสาร anti-hyaluronidase complex ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันไม่ให้ไฮยาเสื่อมสภาพ Antiaging pro complex ช่วยคงสภาพและปกป้องคอลลาเจนและอิลาสตินในผิวตามธรรมชาติ

👉🏻วิธีใช้ : หยด 3-4 หยดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เช้า-เย็น (ทาตัวนี้เป็นตัวแรกนะคะ)

👉🏻ความรู้สึกหลังใช้ :

เนื้อเป็นเซรั่มสีใสๆ ลื่นๆ ฉ่ำๆ เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนอะหนะ ใช้แล้วหน้านุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เด้ง ดูฉ่ำวาว รูขุมขนกระชับ ผิวดูแข็งแรง เค้าไม่ทำให้ผิวลอก ไม่ทำให้สิวขึ้นหรือเกิดอาการแพ้ เค้าทำให้แต่งหน้าติดทนทั้งวัน หน้าดูวาวๆ โกลว์เวลาแต่งหน้า ใช้ทีไรมีแต่คนทักว่าวันนี้ใช้อะไรผิวสวยจังค่ะ
ต่อด้วย 🤍aox ferulic ตัวนี้เค้าจะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยดำ ช่วยผิวสม่ำเสมอ ผิวใสขึ้น ผิวละเอียด ป้องกันมลภาวะ กระตุ้นคอลลาเจน เพราะเค้ามีวิตามินซี ascorbic acid 15% (กรดแอสคอร์บิค) ที่มีความเข้มข้นสูงสุดถึง 15% ช่วยลดริ้วรอย หน้าหมองคล้ำ รอยต่างๆ ช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ กระตุ้นคอลลาเจน และ ferulic acid หรือ วิตามินอี ช่วยต้านอนูมูลอิสระ และ Protech Cell Complex 1.5% ส่งเสริมการทำงานของส่วนผสมให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น (ตัวนี้เวลาเปิดให้ระวังน้องฟู่ออกมานะคะ)

👉🏻วิธีใช้ : หยด 3-4 หยด ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ให้ทาเช้า-เย็น ใช้คู่กับ ha densimatrix

👉🏻ความรู้สึกหลังใช้ :

 เนื้อเซรั่มเหมือนน้ำ บางเบามาก เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้น พอซึมไปสักพักผิวหน้าดูฉ่ำวาวมากค่ะ ยิ่งใช้ผิวที่หมองๆ กลับมาใสขึ้น ผิวสม่ำเสมอ ผิวละเอียดขึ้นจริงๆ ค่ะ
✌️เทคนิคการใช้เพื่อผิวขาวใส ชุ่มชื้น ผิวกระชับ ริ้วรอยจางลง รูขุมขนกระชับ ต้องใช้ 2 ตัวคู่กันนะคะ โดยใช้ ha เป็นตัวแรก และตามด้วย aox 2 ตัวนี้เน้นลดรอยแดงรอยดำจากสิว ผิวขาวใส ลดเรือนริ้วรอย ผิวชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ อิ่มน้ำ ช่วยให้ผิวเนียน ละเอียดขึ้นค่ะ ใช้คู่กันยิ่งเห็นผลชัดเจนเลยค่ะ ชอบมากกกก รักกก ใครที่ยังไม่เคยใช้อยากให้ลองค่ะเพราะเค้าคือคู่หูสกินแคร์ที่ต้องมี เป็นไอเท็มเด็ดกู้ชีพจริงๆ ค่ะ (ใช้ ha แล้วตามด้วย aox ผิวใส รอยสิวจางลง ชุ่มชื้นขั้นสุดจริงๆ ค่ะ)


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE