รีวิว หมอนหยก เจไดจากพม่า คลายเส้น แก้ปวดเมื่อย

24 12

อ่านเจอมานานแล้วว่า คนจีนสมัยก่อนนิยมใช้หยก ในการดูแลสุขภาพร่างกาย ให้มีความสมดุล พอร่างกายสมดุลเราก็ไม่ค่อยป่วย คนจีนจึงนิยมให้ลูกหลานสวมใส่หยก


เราที่เป็นคนที่ตัวร้อนบ่อย เลยลองซื้อมาใช้ กะว่าอย่างน้อยก็ช่วยดูดความร้อนออกจากตัวได้บ้าง เพราะไม่ชอบทานยา 


หมอนที่สั่งมาเป็นหมอนหยกเจได จากพม่า ราคา 3,000 กว่าบาท ลักษณะเป็นเม็ดกลมสีเขียว,สีน้ำผึ้ง,สีเทาๆร้อยติดกันคลุมหมอนหวาย  พอได้รับมาวันแรกเราใช้ผ้าชุบน้ำเช็ด แอลกฮอล์ฉีด และผึ่งลมให้แห้ง 


ตอนลองใช้ เราเริ่มจากเอามาหนุนต้นขา เวลานอน จะบอกว่า สบายมากกกก เหมือนได้ยืดเส้น คลายเส้น เพราะเรานั่งเก้าอี้นานๆแล้วก็ขี้เกียจออกกำลังกายด้วยละมั้ง เลยรู้สึกว่าได้เหยียดขาสบาย หมอนจะมีความเย็นจากหยกและมีความแข็งจากเม็ดหยกกลม เวลาพาดขาไปน้ำหนักจะพอดีๆ คลายเส้นหายเมื่อยเลยล่ะ ชอบมากๆๆ 


หลังจากเราใช้ 30 นาที สัมผัสดูหยกจะอุ่นเลยล่ะ เพราะตัวเราจะร้อนรุมๆ ตอนตื่นเช้าก็พาดขาอีก นอนดูมือถือไปเรื่อย ก็สบายดี

วันไหนปวดหลังก็เอามานอนหนุนหลัง ถ้าตรงจุดที่ปวดก็รู้สึก อย่างกับมีคนมานวดหลังให้เลย

บางครั้งก็เอามาหนุนหัว หนุนท้ายทอย  หยกเป็นเม็ดกลม เวลานอนหนุนนิ่งๆก็ไม่เห็นจะเจ็บหัวนะ ได้นวดท้ายทอดแก้เส้นตึง เย็นต้นคอดีเหมือนกัน ผ่อนคลาย คลายเครียด


สรุป หลังจากลองใช้หมอนหยกหนุนตามร่างกาย ครั้งละ 30 นาที เราว่าหายเมื่อยดีนะ ได้คลายเส้น สบายตัว หนุนสักพักก็เผลองีบหลับ555  คิดว่าคนทำงานหน้าคอม เป็นออฟฟิศซินโดรมและขี้เกียจออกกำลังกายอย่างเรา น่าจะชอบ


ถ้าให้คะแนน 9/10 เลยจ้า เพราะแค่นอนร่างกายก็ได้เหยียดยาว ไม่ต้องเข้าร้านนวด ไม่ต้องถือเครื่องนวดให้เมื่อยมือ 555 


หักคะแนน ตรงที่มีน้ำหนักประมาณ 3 กิโล เพราะเป็นหินหยกแท้ จะไม่สะดวกยกไปมาบ่อยๆ เราเลยเอาไว้ตรงหมอนข้าง บนที่นอน จะได้ใช้สะดวก และเป็นงานแฮนด์เมดของชาวบ้านพม่า ใช้หยกแท้ หยกตัน ความประณีตกลางๆ แต่รับรองว่าใช้ได้นาน


#หมอน #หมอนหยก #หมอนพม่า #หมอนสุขภาพ #คลายเส้น #ปวดขา #แก้ปวด #ออฟฟิศซินโดรม #ปวดหลัง #นวด #ร้านนวด #เครื่องนวด #รีวิว



jabaja95

jabaja95

รีวิวสินค้าด้วยใจรัก ซื่อสัตย์และมองโลกในแง่ดี

FULL PROFILE