จับเซตคู่ซี้ ยันฮี เอสเซ้นส์+เซรั่มวิตอี บำรุงผิวอิ่มน้ำ กระจ่างใสแบบสาวเกาหลี | Megradiant

35 17
ฮัลโหลลลลล...ทุกคนนนนน
กรมอุตุประกาศการเข้าสู่ฤดูหนาวของประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าจะผ่านช่วงเข้าฤดูหนาวมาได้สักพักแล้วแต่ยังไม่ได้รู้สึกถึงความหนาวเลยก็ตาม ยังไงก็แล้วแต่...จะประมาทเรื่องผิว ๆ ไม่ได้เลยน้าาา อากาศมันจะมีความแห้งมากขึ้น ผิวเราก็จะแห้งตามไปด้วย แต่ไม่ต้องกลัวเลย วันนี้มุกจับเซตคู่ดูแลผิวมาฝากเพื่อน ๆ แล้วค่ะ คือ เซตคู่ซื้อสกินแคร์ตัวดังจากยันฮี เอสเซ้นส์+เซรั่มวิตอี เซตนี้เน้นบำรุงฟื้นฟูให้ผิวแลดูสุขภาพดีกระจ่างใสแลดูเปล่งประกายฉ่ำน้ำแบบสาวเกาหลี มุกคัดมาแล้ว เริ่ดดดดด!

ขอเม้าท์สกินแคร์ตัวแรกก่อนเลยนะ Yanhee Essence ยันฮี เอสเซ้นส์ น้องเค้าช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เปล่งประกาย ฉ่ำน้ำ ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง ด้วยส่วนผสมสารสกัดดอกกุหลาบ มีเมือกหอยทากช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย และช่วยกระตุ้นคอลลาเจน และยังมีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น สายขี้แพ้ไม่ต้องกลัวเลย เพราะเอสเซ้นส์เค้าไม่ใส่น้ำหอม ไม่มีสารก่ออาการระคายเคืองผิวค่ะ

ราคา : 149 บาท ขนาดขวด 30 มิลลิลิตร

ข้อดีภาพรวมของเอสเซ้นส์ตัวนี้ คือ...
• ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูเปล่งประกาย ฉ่ำน้ำ
• ช่วยกระชับรูขุมขน คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว
ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน รอยแผลเป็นจางลง
ควบคุมความมันบนใบหน้า
กระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ชั้นผิวหนัง
เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว
เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
มาดู Texture ของน้องกันบ้าง น้องเค้าค่อนข้างเป็นลิขวิด หลังจากที่เกลี่ยบนผิวแล้ว น้องซึมลงผิวไวมาก ไม่ได้ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ

วิธีใช้
1 : สามารถทำเป็นน้ำตบได้ เทใส่ฝ่ามือ 3-4 หยด แล้วทาลงบนผิวหน้า ค่อย ๆ ตบเบา ๆ ให้เอสเซ้นส์ค่อย ๆ ซึมลงผิว
2 : ใช้ทำเป็นมาส์กได้ เทลงใส่สำลีแผ่น และนำสำลีชุ่มเอสเซ้นส์มาแปะไว้ทั่วหน้า ทิ้งไว้สัก 15 - 20 นาที มาส์กหน้าสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง (อันนี้คือเริ่ด...เรามันสายมาส์กหน้าอยู่แล้ววว!)

Feeling ตอนทาคือน้องบางเบา สบายผิวมาก มุกรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังจากทา รู้สึกเย็นๆที่ผิวค่ะ สดชื่น หลังใช้มาสักพัก ผิวดูอิ่มน้ำขึ้น ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสได้บางส่วน ส่วนเรื่องรูขุมขนมุกยังไม่ได้เห็นผลลัพธ์ชัดเจน เพราะช่วงนี้ไม่ได้มีปัญหานี้เท่าไหร่ค่ะ โดยรวม ถือว่าเป็นเอสเซ้นส์ที่ดีและราคาไม่แพงด้วย 

สกินแคร์อีกหนึ่งตัวคือ นี่เลยยยย....Yanhee Serum Vit E ยันฮี เซรั่ม วิตอี ใช้ทาผิวหลังลงน้ำตบไปแล้ว เซรั่มตัวนี้เก่งในเรื่องช่วยฟื้นฟู ชะลอวัย ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ด้วย Vitamin E ช่วยกอบกู้ปัญหาผิวคล้ำเสีย และมี Arbutin ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิว รอยดำ รอยแดง แถมยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย สารสกัด Aloe Barbadensis Leaf Powder และ Hyaluron ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารก่ออาการระคายเคืองผิว

ราคา : 129 บาท ขนาดขวด 20 กรัม 

ความสามารถของน้องคือ...
• ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย ยับยั้งการเสื่อมโทรมของเซลล์ผิว​
บำรุงฟื้นฟูผิวหมอง คล้ำเสียจากแสงแดด​ ให้กลับมากระจ่างใส
ยกกระชับผิวให้แลดูเรียบเนียน 
เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว 
• ช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น
ลดผิวอักเสบและการระคายเคืองของผิวหน้า​



ในส่วนของ Texture น้องเค้าจะมีความเป็นเนื้อเจลกึ่งครีม ที่พอทาลงผิวแล้วเนื้อแตกตัวเป็นน้ำ แล้วซึมลงผิวไวมากกก เซรั่มเนื้อเข้มข้น แต่สัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ​ ไม่มันเงา

วิธีใช้ 
ให้ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้าอย่างสะอาดหมดจด หยดเซรั่ม 3-5 จุดทั่วใบหน้า ลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ นวดวนเบา ๆ ยกเว้นบริเวณรอบดวงตาไว้นะคะ 

ภาพเปรียบเทียบก่อนหลังใช้

หลังใช้ทันที รู้สึก ผิวชุ่มชื่น สบายผิว และดูอิ่มน้ำ สดชื่นมากๆ
เพราะทั้งเอสเซ้นส์และเซรั่มที่มุกจับคู่มาเค้าเน้นช่วยในเรื่องการเติมน้ำให้ผิวแบบเร่งด่วนเลย ซึ่งข้อดีของน้องคือไม่ได้ทิ้งความมันบนใบหน้านะคะ เป็นผิวที่อิ่มฟู เป็นธรรมชาติมากๆ

หลังใช้มาประมาณสัปดาห์กว่า ผิวดูกระชับขึ้น ริ้วรอยใต้ดวงตาดูตื้นขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้นมาหน่อยค่ะ ผิวดูใสขึ้น รอยแดงจากสิวจางลงค่ะ ในเรื่องรูขุนขน ช่วงนี้มุกไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยกว้างเท่าไหร่ค่ะ (เป็นเพราะมุกนวดกระชับหน้าบ่อยมาก เอะอะนวดๆ)

ในเรื่องความคุ้มค่า ถามว่าคุ้มไหม? มุกบอกเลยว่า เมื่อเทียบกับราคาคือคุ้มมาก ๆ นะ น้องเค้าเป็นสกินแคร์ที่มีคุณภาพดี ขึ้นชื่อว่ายันฮี คือเชื่อถือได้แน่นอน แล้วข้อดีคือ เค้าทำสกินแคร์มาสำหรับเน้นบำรุงรักษา และปกป้องผิวจริงๆ ไม่มีสารอันตรายต่อผิว ไม่เจือสีสังเคราะห์ ไม่ใส่น้ำหอม คนผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน 

พิกัด สั่งออนไลน์ผ่าน Yanhee Official Store ​ 
Shopee & Lazada
 
#ใช้ดีบอกต่อ #ของมันต้องมี #ยันฮีเอสเซ้นส์ #ยันฮีเซรั่มวิตอี



Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE