ชวนลองใช้ asii Advanced Repair Shampoo & Conditioner ฟื้นบำรุงให้สวยสะบัด!

34 17

ฮัลโหลลลล Geminineรีวิว ขยันป้ายยาอีกแล้วววว ล่าสุดได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Asii (อ่านว่าเอซี่) แล้วติดใจค่าาาทุกคนขาาา อดไม่ไหวจริงๆ ขอมาป้ายยาหน่อยเถอะ!


จั่วหัวมาขนาดนี้ แน่นอนค่ะว่าสิ่งที่นำมารีวิวในบทความนี้ก็คืออออ แชมพู Asii และครีมนวด Asii นั่นเองค่าาา ซึ่งตัวนายเองก็ประทับใจมากตั้งแต่ได้รับสินค้า นอกจากแพ็คเกจจะสวยงามน่าใช้แล้ว ทางแบรนด์ยังแพ็คมาอย่างใส่ใจและมีใบคำแนะนำการใช้สินค้าแนบมาให้ด้วยค่ะ ปลื้มสุดๆเลยยย

คุณสมบัติเด่นๆเลยของ Shampoo และ Conditioner Asii ก็คือช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มสลวยสวยงามอีกครั้ง เหมาะมากๆสำหรับคนที่ชอบทำผมบ่อยๆ ผมโดนความร้อน โดนเคมีจนแห้งเสีย เพราะเอซี่เขามีส่วนผสมของ Keratin ที่ช่วยบำรุงผมที่เกิดใหม่ ให้ผมแข็งแรงขึ้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในเส้นผม เพิ่มความนุ่มลื่น นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของ Avocado Oil และ Organic Argan Oil ช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางาม นุ่มสลวยด้วยค่ะ

และคนที่หนังศีรษะแพ้ง่าย สามารถลองใช้ได้นะคะเพราะแชมพูและครีมนวดเอซี่เขาปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างพวก SLS, Paraben, Silicone, Mineral Oil และ Alcohol ค่ะ

เอาล่ะ ต่อไปจะพาทุกคนไปดูเนื้อสัมผัสของตัวแชมพูและครีมนวด Asii กันค่ะ ตัวนี้บอกเลยว่าแค่เปิดฝา กลิ่นหอมหวานละมุนก็ตีขึ้นมาเลยยยย ตกหลุมรักแล้วหนึ่งงง


เนื้อแชมพูจะเป็นเนื้อคล้ายๆเจล สีขาวขุ่นๆ กลิ่นหอมละมุนมากๆเลยค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองดมกลิ่นจริงๆ ส่วนครีมนวดเนื้อสีขาวเนียน ตัวครีมนวด เมื่อใช้แล้วจะไม่มีฟองเลยนะคะ เป็นเนื้อครีมน้ำนม ลดการเสียดสีของผมค่า ส่วนตัวแชมพูจะมีฟองน้อยมากๆ เพราะอย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่าเขาไม่มีส่วนผสมของ SLS หรือสารก่อฟองนั่นเองค่ะ


ในส่วนของวิธีการใช้ นายก็ทำตามคำแนะนำที่ทางแบรนด์แนบมาให้ในกล่องเลยค่ะ นั่นก็คือสระผมรอบแรกโดยใช้ Shampoo Asii สระเพื่อทำความสะอาดเส้นผม กำจัดความมันออกไปก่อน เพื่อให้ขั้นตอนต่อไป เส้นผมจะได้รับการบำรุงได้มากยิ่งขึ้นค่ะ

หลังจากนั้นก็ใช้แชมพูเอซี่ สระผมเป็นรอบที่สอง แล้วจบด้วยการใช้ครีมนวดเอซี่ค่ะ ซึ่งตอนสระผมและลงครีมนวด นายจะใช้ควบคู่กับแปรงซิลิโคน สางผมไปด้วย เพื่อให้แชมพูและครีมนวดเข้าถึงผมทุกเส้นได้มากขึ้นค่ะ


หลังสระผมด้วยแชมพูและครีมนวด Asii เป็นประจำแล้วบอกเลยค่ะว่าสัมผัสผมแล้วนุ่มลื่นขึ้นมากกก จัดทรงง่ายขึ้น ผมที่แห้งเสีย ก็ดูดีขึ้นด้วยค่ะ แถมหลังใช้แล้วกลิ่นก็หอมติดผมนานจนหลายๆคนทักว่าใช้แชมพูของอะไร บอกเลยว่าเริ่ดมากกกก


สุดท้ายนี้ก็ขอแปะช่องทางการสั่งซื้อไว้ให้นะคะ เผื่อใครสนใจอยากไปตำมาใช้บ้าง แชมพูและครีมนวดเอซี่ ขนาด 280 ml. ราคาขวดละ 339 บาทค่ะ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ใน Shopee : Asii_Official หรือกดลิงก์ https://shope.ee/3fTt08Uj21 ได้เลยค่า