5 ไอเทมถูกและดีในเซเว่น ที่คนเป็นสิวควรมี

33 17

ส่งท้าย 2 เดือนสุดท้ายของปีกันค่า วันนี้เอาสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว ถูกและดีในเซเว่นมาฝาก 

กระทู้นี้ คนเป็นสิว ผิวมัน ห้ามพลาดเลยนะคะ แต่ละตัวบอกเลยว่าเห็นผลชัดเจนแน่นอนค่ะ

จากที่เคยลองใช้สบู่ล้างหน้ามาหลาย ๆ ตัว สบู่ลดสิว BK Acne Natural Whipped Soap C&E สูตรใหม่ ตัวนี้อ่อนโยนกับผิวสุดแล้วทุกคน ฟองนุ่ม ฟองละเอียดมาก สบู่ลดสิว bk เป็นสบู่ล้างหน้าสารสกัดจากธรรมชาติ นวัตกรรมจากญี่ปุ่นค่ะ ช่วยทำความสะอาดผิวได้สะอาด อ่อนโยน ลดสิว คุมมัน ช่วยให้หน้าใสขึ้น ตัวนี้หลังล้างหน้าไม่แห้งนะคะ แต่หลังหน้าผิวชุ่มชื้น นุ่ม จริง ๆ เหมาะกับคนหน้ามัน เป็นสิว ส่วนใครที่ผิวแห้งมาก ๆ อาจจะต้องใช้สลับกับเจลล้างหน้าค่ะ  ก้อนละ 59.-

มาส์กสิว BK Acne Balancing Mask .. มาร์คหน้าลดสิวตัวดังในเซเว่นเลยค่ะ สำหรับตัวมาส์กสิว bk  ตัวนี้คนใช้เยอะมากกก ส่วนตัวเราผิวมัน เป็นสิวง่าย ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ชัดเลยว่า เป็นมาร์คหน้าลดสิวที่ช่วยให้สิวยุบได้ตั้งแต่มาร์คครั้งแรกเลย 


ด้วยตัวมาร์คเป็นมาร์คหน้าแบบมาร์คโคลน พอกลงบนผิวหน้าทิ้งไว้ 15 นาที ตัวมาส์กสิว bk จะช่วยดีท็อกซ์ดูดซับเอาความมัน สิ่งสกปรก แล้วก็คราบเมคอัพออกมาจากผิว เหมือนช่วยทำความสะอาดผิว ให้รูขุมขนสะอาดขึ้น แล้วก็ช่วยให้สิวที่เป็นสิวอักเสบ รอยแดง ๆ ยุบลง มาส์กสิว bk ตัวนี้ใครยังไม่เคยลองอยากให้ลองเลยค่ะ มาร์คแล้วสบายหน้ามาก แบบซอง 49.-

 น้ำตบ Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion สูตรลดสิว คุมมัน บวกเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ส่วนตัวมองว่า Hada Labo สูตรนี้ ไม่ได้เห็นผลเรื่องช่วยลดสิวค่ะ แต่เป็นสูตรช่วยปลอบประโลมผิวเป็นสิว แล้วก็ช่วยลดรอยแดง ๆ มากกว่า เหมาะกับคนที่เป็นสิวอักเสบเยอะ ๆ มีรอยแดงของสิว ตัวนี้จะเข้ามาช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล ทำให้ผิวชุ่มชื้นในระดับกำลังดี แล้วก็อ่อนโยนกับผิวเป็นสิวด้วยนะคะ ไม่มีไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์น้ำมันแร่น้ำหอมและสี ตบ ๆลงบนผิวก่อนนอนแล้วรู้สึกสบายผิวเลย ก้อนละ 49.-

เจลล้างหน้า Acne Aid Liquid Cleanser สูตรสีแดง สูตรสำหรับคนเป็นสิวผิวมัน เจลล้างหน้า Acne Aid เป็นเจลล้างหน้าที่ทำออกมาค่อนข้างอ่อนโยนเลยค่ะ ปกติผิวเราจะเป็นสิว แล้วก็แพ้ง่ายมาก แต่ Acne Aid เป็นเจลล้างหน้าที่ใช้แล้ว ไม่ได้มีปัญหาผิวอะไรเลย ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง แต่ว่าช่วยทำความสะอาดผิวได้ดี ลดความมันได้ดี แต่ว่าอาจจะไม่ได้ช่วยลดปัญหาสิวได้เร็วนะคะ ต้องใช้ต่อเนื่อง แบบขวดขนาดเล็ก 115.-

Oxe’ Cure Acne Clear Potion แป้งโคลนเคลียร์สิวสูตรเข้มเข้น สำหรับคนเป็นสิว ตัวนี้พอกได้ทั้งคืนแบบไม่ต้องล้างออกเลยนะคะ ตัวแป้งโคลนจะเข้ามาช่วยขจัดเซลล์ผิว ช่วยลดสิว ช่วยคุมมัน คือเค้าทำมาสำหรับคนที่มีปัญหาสิวเลย แต่ส่วนตัวมองว่าตัวนี้จะเหมาะกับคนที่เป็นสิวผดค่ะ เคยพอกช่วงเป็นสิวผดทิ้งไว้ทั้งคืน เย็นสบาย ตื่นมาสิวยุบลงค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าเป็นสิวอักเสบ ผิวอุดตัน หรือสิวเม็ดใหญ่ ๆ ยังไม่เห็นผลนะคะ แบบซอง 59.-

ถือเป็น 5 ไอเทมตัวดังสำหรับคนเป็นสิวเลยค่ะ ใครยังไม่เคยลอง แนะนำเลยค่าาาา หรือใครเคยลองแล้ว แวะเข้ามาคอมเม้นต์บอกต่อความดีงามของแต่ละแต่ตัวเพิ่มได้นะคะ


Jackie JK

Jackie JK

ลองแล้วใช้ดี เลยมารีวิว

FULL PROFILE