𝑆𝑎𝑦 "𝐹𝑟𝑒𝑒𝑧𝑒!" รวมลิปสติกฟีลคริสมาสต์ แดงๆ ฉ่ำๆ พกไปทริปรับรองปัง!

44 23
WITH <strong>nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สิ้นปีนี้มีใครมีแพลนไปไหนกันบ้างคะ ฮืออ อยากไปเกาหลีมาก ๆ อยากไปคริสมาสต์ที่เกาอีก ฮีลใจมากๆ กลับมาคือใจฟูมีแรงใช้ชีวิตสุด ๆ ไม่เป็นไรคะ ปีนี้ขอจัดห้องเอาฟีลไปก่อนแล้วกัน เลยอยากมาแนะนำเมคอัพฟีลคริสมาสต์ให้ทุกคนกันด้วย บอกก่อนว่าที่เลือกมาเนี่ยจะเป็นโทนแดง ๆ เกาหลีเกาใจสุด แล้วหมวยแอบบวกสีส้มอิฐมาด้วย เผื่อสาว ๆ ผิวแทนอยากมีตัวเลือกไว้เปลี่ยนลุคกันเบื่อด้วยค่ะ ^^

Nami Make Up Pro Seoul Cute Velvet Matte Lip #401 Jelly Rose

พอช่วงหน้าหนาวแบบนี้ชอบลิปโทนสีแดงเนื้อ Velvet มาก ๆ คือให้ฟีลลิ่งคริสมาสต์มาก มีความสวย อบอุ่นในตัวอะ ชอบมาก แล้วสี 401 คือเป็นแดงที่ทาแล้วสดใส หน้าไบร์ทมาก โทนสีเหมาะกับสาว ๆ เอเชียแบบเรามากเลย

Nami Make Up Pro Seoul Cute Velvet Matte Lip #402 Bubble Tea

อันนี้เลือกมาให้อีกโทนสี เป็นโทนสีส้มอิฐ ทาแล้วคิดถึงกงชาที่เกาหลี แม่จ๋า TT_TT เนื้อนุ่มละมุนมาก คือมันเกลี่ยง่ายมาก หมวยทาทีละนิดแล้วเกลี่ยให้ฟุ้ง ๆ คือสวยมาก เนื้อลิปไม่ติดแมสด้วย
อันนี้ลองทาไล่เลเยอร์กัน 2 สีเลยงับ แบบนี้ก็น่ารักกก ><

Cute Press Hya Tinted Lip Balm #Watermelon

อากาศหนาว ๆ แห้ง ๆ ขาดลิปบาล์มไม่ได้เลยน้า ช่วงนี้หมวยชอบใช้ตัวนี้ค่ะ เป็นสีแดงฉ่ำ ๆ เลย กลิ่นหอมแตงโมมาก ๆ ไว้ทาวันเบาๆ สบายๆ ก็ได้ค่ะ หรือใครจะทาออกไปข้างนอกก็ได้อยู่ น้องเป็นลิปบาล์มมีสีที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีค่ะ

3CE Stylenanda #Coral Moon


แม่เกาแม่ใจ ก็ต้องให้เค้านะ ตัวนี้เป็นอีกตัวดังของ 3CE ฟีลลิ่งมันจะเป็นคล้าย ๆ ทิ้นต์นะ บางเบา ทาง่าย ไม่หนักปากเลยงับตัวนี้

Peripera Ink Tint Serum #02


ตัวนี้ฉ่ำวาวไปเลย เผื่อใครชอบ เม็ดสีแน่น ๆ วันไหนขี้เกียจแต่งหน้าเยอะ ทาตัวนี้ก็คือให้ลุคผิวสวยสุขภาพดีแล้ว อันนี้ก็ใช้บ่อยมากงับ

แวะเก็บภาพคริสมาสต์ในห้องมาฝากงับ ปีหน้าต้องได้ไปทริปให้ได้เลย! อุอิ หวังว่าทุกคนจะถูกใจลิปฟีลคริสมาสต์ที่เอามาฝากนะงับ สามารถหาซื้อลิปได้ที่ 7-11 และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปนะงับขอให้มีความสุขในช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้กันทุกคนเลยนะค้า แล้วเจอกันใหม่งับ ʕっ•ᴥ•ʔっ

.....................................................

Twitter :  Khunbaifernn


amfernjazz

amfernjazz

ยัยหมวยผิวแทน เป็นคนผิวแห้งค้า
มีแพลนจะแต่งงานกงยู แต่กงยูยังไม่ทราบเรื่องเลย UwU
Twitter : Khunbaifernn

FULL PROFILE