Perfect Match คู่นี้ปังมากก ปากอวบอิ่มสุขภาพดีเหมือนไปฉีดฟิลเลอร์มา

37 17
⚡️ มาป้ายยาอีกแล้วค่า 😂 พอดีตาลได้ลิป Chanel มาจากพี่สาว เป็นรุ่น Rouge Allure Ink 148  Libere สีแดงสด รุ่นนี้เป็นลิปแมทท์ที่ทาง่ายมากและเบาสบายปากสุดๆ เพราะเค้าเป็นเนื้อน้ำเลยทำให้ทาง่าย เนื้อนุ่มลื่นฟีลกำมะหยี่เพราะมีส่วนผสมของ Wax และ Jojoba Oil ไม่ทำให้ปากแห้ง แต่ให้สีที่ชัด พิกเมนท์แน่นมากก แตะนิดเดียว ชัดสุดดด และติดทนทั้งวัน ไม่ติดมาส์กด้วย


⚡️ จะทาเต็มหรือทาเบาๆก็สวยคู่ค่ะ ถ้าทาเต็มๆให้ฟีล หรูหรา สาวมั่น สวยคม เป็นสีแดงที่หรูหรา ดูแพงสุดด แต่ถ้าทาเบาๆ เกลี่ยๆแบบสาวเกาหลีก็จะให้ลคลุคสดใส ๆ เป็นธรรมชาติ
⚡️ ด้วยความอยู่ ๆ อยากลองทาแบบ ombre ที่แดงข้างใน เราเลยหยิบ Akins Vegan Lip สี Sun Kissed ที่เป็นสีส้ม Coral มาทาที่พื้นปากตามด้วย Chanel ด้านในบางๆ ทาออกมาคือสวยมาก แบบชอบเลย เห้ย นี่มัน Perfect Match มากเว่อ ให้ลุคสดใส เกานิด ๆ คือใช่เลย
⚡️ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับ Akins Vegan Lip คือชอบมาก ๆๆ เป็นลิปบำรุงที่ดีมาก ด้วยส่วนผสมที่อัดแน่น ทั้ง Shia Butter และ Oil พร้อมทั้ง Hyaluronic Acid ช่วยให้ปากชุ่มชื้นยาวนาน ปากดูอวบอิ่มเหมือนไปฉีดฟิลเลอร์มาเลยอ่ะทุกคน แถมกันแดดด้วย SPF 40 PA +++ ด้วย ป้องกันปากคล้ำ คือดีย์มาก หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน กลายเป็นลิปบำรุงแท่งโปรดในตอนนี้เลย เราทาเค้าทั้งเช้าและก่อนนอนเลย เพราะตัวนี้เป็น Vegan ถึงแม้จะมีสีแต่ทานอนได้ ตื่นมาปากชุ่มชื้น
ใครหาลิปบำรุงเราเชียร์ตัวนี้สุดใจเลยค่ะ ลิป 2 แท่งนี้คือใช่เลยย มันลงตัวมากก ใครมี Akins ลองหยิบสติกที่มีมาแมทดูนะคะ ส่วนตัวเราแมทกันแล้วชอบมากกก 😍


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE