เปิดหน้ารีวิวลดรอยสิวด้วย Puricas หน้าใสขึ้นได้เพราะตัวนี้เลย

31 21

ใครไม่กล้าเปิดหน้าผากบ้าง? เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่า คือไม่ว่าจะออกไปเที่ยวที่ไหน เราก็จะกังวลเรื่องรอยสิวที่หน้าผากเอามากๆ จนถึงกับต้องยอมใส่หมวกไปเที่ยวเลย เพื่อนเห็นแล้วทนไม่ไหวเลยพยายามหาตัวช่วยลดรอยสิวมาให้เป็น Puricas หลอดนี้ ที่เค้าบอกกันว่าช่วยให้รอยจางลงใน 2 สัปดาห์ เราก็จัดมาเลย ลองกับหน้าผากตัวเองนี่ล่ะ! ได้ผลเป็นยังไง เราบอกในรีวิวนี้เลยจ้า


ขนาดที่เราลองใช้จะเป็นไซส์เล็กก่อนคือ 8 กรัม จริงๆ ก็เพียงพออยู่นะ รอยหายไวแบบที่เจลยังไม่หมดเลย แต่ถ้าใครมีรอยสิวหลายจุดก็แนะนำเป็นหลอดใหญ่ขนาด 20 กรัมไปเลยค่า ใช้กันยิงยาว ตัวเนื้อเจลจะเป็นสีน้ำตาลอ่อน กลิ่นเราว่าเป็นธรรมชาติไม่ฉุนจมูกจนเกินไป ส่วนสารสกัดก็เน้นไปที่ดราก้อนบลัดเป็นหลัก แทบจะเป็นเจ้าแรกๆ ในไทยเลยค่ะ ที่เลือกใช้สารสกัดนี้ เรื่องการสมานแผล ลดรอยสิว สามารถใช้ได้กับรอยหลายประเภทมาก ไม่ว่าเพื่อนๆ จะมีรอยดำสิว รอยแดงสิว หรือแผลเลเซอร์ที่ไปคลินิกเติมความสวยมา ก็สามารถโบกทับคืนนั้นได้เลยค่า พวกจุดด่างดำเก่าๆ ก็สามารถทาได้นะ รอยหายไวขึ้นเหมือนกัน


เราเองลองกับรอยสิวที่คาราคาซังมานานมาก พอเอารูปมาเปรียบเทียบกันแร้วก็เห็นเลยว่า รอยหายไวขึ้นจริงๆ จากในรูปคือเราทาเจลลดรอยไปปประมาณ 14 วันเองค่ะ จริงๆ น้องก็แอบจางลงตั้งแต่ 10 กว่าวันแล้วนะ รอยดีขึ้นเรื่อยๆ เลย และผิวตรงที่ทาเจลไปก็ไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่เป็นรอยผิวตึงๆ แบบที่เคยใช้ตัวอื่นมาด้วยนะ เห็นว่าเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอลล์ รวมถึงพวกสเตียรอยด์ เพราะฉะนั้น เพื่อนๆ ก็สามารถทาได้บ่อยตามต้องการเลยค่ะ เค้าให้ทา 3 - 4 ครั้งต่อวัน เราก็จัดไปตามนั้น แต่ถ้าให้เห็นผลไวๆ การทาอย่างสม่ำเสมอ พยายามทาทุกวัน ก็จะช่วยได้น้า


หลอดเล็กนี้ราคา 315 บาทนะคะ อย่าลืมเช็คราคากันให้แม่นๆ เพราะบางทีอาจจะเจอของปลอมได้! ซึ่งข้อสังเกตง่ายๆ สำหรับของปลอม ก็คือจะไม่มี QR Code ข้างหลังกล่องนั่นเองค่า และใช้ไปก็อาจจะเกิดการอุดตัน เป็นสิวตามมาได้ เลือกซื้อกับร้านของแท้ หรือร้านขายยาก็จะชัวร์ที่สุด ของแท้แน่นอน!



marrimae

marrimae

ชื่อเมนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ สายบิวตี้ทุกคนเลยย

FULL PROFILE