เปลี่ยนหน้าสิว เป็นหน้าใส ด้วยโฟมฟ้าสูตรน้ำแร่คุมมันกันสิว NU FORMULA Pore Deep Clarifying Foam

33 14
WITH <strong>NU FORMULA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เปลี่ยนหน้าสิว เป็นหน้าใส

ด้วยโฟมฟ้าสูตรน้ำแร่คุมมันกันสิว

NU FORMULA Pore Deep Clarifying Foam 

ทุกคนเราเจอรีวิวโฟมตัวนี้เยอะมากทั้งในไอจีทวิตเตอร์แตกแตนไม่ไหว เลยต้องจัดมาลองซัก 1
กับโฟมล้างหน้า NU FORMULA Pore Deep Clarifying Foam สูตรอัพเกรดใหม่ ACNE BRIGHT หรือ 'โฟมฟ้าสูตรน้ำแร่คุมมันกันสิว' นั่นเอง ลองแล้วจะดือไหมไปอ่านรีวิวกันเลยจ้า

สูตรนี้เป็นสูตรอัพเกรด เพิ่มประสิทธิภาพในการลดสิว ด้วย Salicylic Acid ที่จะช่วยในเรื่องลดการอักเสบ และลดการผลิตน้ำมันบนชั้นผิวซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวและมี Niacinamide ที่ช่วยในเรื่องการลดรอยดำรอยแดงจากสิว พร้อมปรับผิวกระจ่างใส ยังไม่พอยังมีจุดเด่นอื่นๆอีกเพียบเราเขียนสรุปมาให้ทุกคนแล้วว่าแต่ละตัวมันปังยังไง

เริ่มกันที่ตัวแรกเลยจ้า

💙Salicylic acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวและควบคุมความมัน ลดการสะสมของไขมันและแบคทีเรียลึกถึงรูขุมขน โดยจะซึมลงไปในรูขุมขนเพื่อล้างเอาไขมันตามรูขุมขนให้หลุดออกมา ทำให้ไม่อุดตันและเกิดสิว และจะช่วยให้รูขุมขนเล็กลง


💙Niacinamide ช่วยปรับมีสีผิวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ  

💙Sea Water  อุดมด้วยแร่ธาตุนานาชนิด ช่วยสร้างเสริมให้เซลล์ผิวแข็งแรงจากภายใน พร้อมมอบความชุ่มชื้นและคืนความสมดุลให้กับผิว


💙Chamomile Extract เป็น antiseptic และสามารถสมานแผล ให้ความชุ่มชื้นกับผิวช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอับเสบ (anti-inflamatory)


💙Hamamelis Virginiana หรือ Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขนและช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน รวมถึงความมันส่วนเกิน

💙 Amino Acid Surfactant ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง


💙Glycerine, Propylene Glycol  เป็น moisture ที่ช่วยปกป้องผิวไม่ให้แห้งและดูดซับความชื้น เมื่อสัมผัสกับอากาศจะทำให้ผิวรู้สึกมีความชุ่มชื้น

💙 Biosaccharide Gum-1 สารบำรุงพร้อมให้ความชุ่มชื้นสู่ผิวทันที พร้อมทั้งเคลือบผิวเพิ่มการกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างยาวนาน ช่วยให้ผิวคุณเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ

อ่อนโยนมาก ไม่เป็นอันตรายต่อผิว
No Alcohol, Paraben, Oil, SLS/SLES

เนื้อโฟมเนียนนุ่มแบบนุ่มจริงๆ  ตีฟองง่ายได้ฟองเนียนละเอียดมากๆ ให้สัมผัสนุ่มละมุนใช้แล้วรู้สึกสบายผิวมาก ช่วยถนอมผิวได้ดีเลย โฟมล้างออกง่ายมาก ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนใบหน้า ผิวไม่เอี๊ยด และที่สำคัญกลิ่นหอมละมุนมากๆ

ความรู้สึกหลังใช้ 


ผิวดูสะอาดขึ้นมากๆ ตั้งแต่เมใช้ตัวนี้รูขุมขนดูเล็กลง รอยสิวดูจางลงแบบเห็นได้ชัด ผิวนุ่มชุ่มชื้นดูไบรท์กระจ่างใสขึ้น ตั้งแต่ใช้โฟมตัวนี้สิวอักเสบเมขึ้นน้อยมากๆ ให้คะแนน 10/10 ไปเลย

ตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะ  ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวผสม ผิวที่เป็นสิวง่าย ก็สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย

หาซื้อสินค้าได้ที่ Eveandboy /Beautrium/ Watson
หรือสามารถหาซื้อได้ที่ Shopee และ Lazada Official Store


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE