รีวิวสบู่ลดสิว Charcoalogy Acne Clearing Face and Body Clay Soap ใช้ได้ฟิน ๆ ทั้งหน้าและตัว

28 14

สวัสดีค่าสาว ๆ ช่วงนี้ทุกคนเป็นยังไงกันบ้างค่า ก่อนหน้านี้ทางเราเพิ่งสอบไฟนอลของมหาลัยเสร็จ ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองกับเค้าเลย ผลเลยคือ มีสิวผดขึ้นตามหน้าผาก สิวขึ้นตรงบริเวณหน้าอก ทำเอาเซ็งเลย   จนได้มาลอง สบู่ถ่านไม้ไผ่ลดสิวของ Charcoalogy Acne Clearing  Face and body Clay Soap  เห็นแพคเกจมินิมอลสีฟ้าเรียบ ๆ แบบนี้แต่คุณภาพเค้าจึ้งนะ   มาดูคำเคลมของทางแบรนด์กัน

Charcoalogy Acne Clearing  Face and body Clay Soap

- สบู่ถ่านไม้ไผ่  สูตรลดสิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

- มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil, มังคุด และ ถ่านไม้ไผ่ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน สารเคมีที่ตกค้าง  ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย หนึ่งในตัวการของการเกิดสิว

- มี ดินขาว ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก   ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ดูมีเรียบเนียน 

ปริมาณ 100 กรัม ราคาก้อนละ 89 บาท

แพคแกจถือว่าดีเลย เค้ามีตัวพลาสติกห่อมาให้ด้วย ตัวสบู่เป็นก้อนสีดำ ๆ มีกลิ่นของถ่านไม้ไผ่อ่อน ๆ  มีมุมตัดขอบ ทำให้รู้สึกจับสะดวกไปอีกแบบ


สำหรับการทดสอบประสิทธิภาพวันนี้ทางเรามีทาคอลซีลเลอร์กลบน้องแพนด้าใต้ตา กับมีทาลิปสติกตรงแก้มและปากนะคะ เลยขอเอาสบู่มาใช้ในล้างหน้า เพราะเค้าเคลมว่าสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

พร้อมมากจังหวะนี้ ขนาดตอนยังไม่แกะพลาสติกที่ห่อยังได้กลิ่นถ่านไม้ชัดมาก พอแกะออกคือกลิ่นหอมสดชื่นสุด ๆ

                                          เนื้อฟองเนียนละเอียด สีออกแนวเทา มีกลิ่น ชาร์โคลอ่อน  ๆ 

                               ตอนเอามาถูหน้า ให้ความรู้สึกผ่อนคลายดี ไม่ได้มีความรู้สึกแสบระคายเคือง

หลังล้างหน้าเสร็จ ส่วนตัวเรามีสภาพเป็นผิวผสมนะคะ รู้สึกว่าเค้าทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจด   หน้ายังมีความชุ่มชื้นอยู่ ไม่แห้งเอี๊ยด พอใช้ไปเป็นสักระยะนึงรู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้นเล็กน้อย แต่ที่ทางเราชอบมาก ๆ เลยก็คือสิวที่ตรงบริเวณหน้าอก ที่กวนใจเรามาตลอดหลายเดือนพอใช้สบู่ตัวนี้ไปคือหายเกลี้ยงเลย แถมก้อนนึงคือใช้ได้นานมาก ไม่เหลวเป็นน้ำ ๆ กับราคาไม่ถึง 100 บาทแต่ไปได้ยาว ๆ คือคุ้มนะสาว

พิกัด : Shopee, Watson, EVEANDBOY, TOPS, BIG C


Callmeparwinee

Callmeparwinee

สวัสดีค่ะ ชื่อ ไข่มุก นะคะ ปัจจุบัน กำลังศึกษา อยู่ที่ มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มีความชื่นชอบ ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ Beauty Product มีความฝันที่อยากจะเข้าไป มีส่วนร่วมกับ บริษัท Beauty เลยอยากจะใช้พื้นที่ ตรงนี้ ได้แสดงศักยภาพ และ ความรู้ที่ ได้เล่าเรียนจากในรั้วมหาวิทยาลัยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ (เพิ่มเติม)
Ig : Callmeparwinee
Tiltok : Callmeparwinee
Contact for work : parwinee.v@gmail.com or DM Via IG

FULL PROFILE