เจอละสเปรย์เซรั่มเติมความชุ่มชื้นที่ตามหา! : Nacific

31 16
WITH <strong>Nacific</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
      เปิดโลกอิชั้นมากพี่สาววว เพราะส่วนตัวไม่เคยใช้ตัวบำรุงผิวแบบสเปรย์มาก่อน ตัวนี้คือ ลองแล้วเลิฟเลย Nacific Fresh Herb Origin Mist Serum ที่เปิดใจลองตัวนี้เพราะมีคนแนะนำมาค่ะ แล้วก็เห็นรีวิวเยอะมากเลยตัดสินใจซื้อมาลองซะเลย
      ทางแบรนด์เคลมมาเลยว่า เค้าเป็นสเปรย์เซรั่มฟื้นบำรุงผิวใน 1 วิ! 1วิยังไง! ต้องรอดู! แต่ความพิเศษของสเปรย์เซรั่มตัวนี้คือเค้าเป็น 2 เลเยอร์ค่ะทุกคน ชั้นเซรั่มและชั้นออยล์ หรือ 8:2 นั่นเอง  ซึ่งเค้าพัฒนามาจากตัวเซรั่ม Fresh Herb ตัวดังของแบรนด์เลย


     ซึ่งส่วนผสมหลักๆของเค้านะคะจะมี Herb Complex, D-panthenol, Aloe vera leaf water ที่เติมความชุ่มชื้นขั้นสุดให้กับผิว และยังมี Niacinamide&Adenosine ช่วยผิวกระจ่างใสพร้อมลดเลือนริ้วรอย มี Orchid ที่ช่วยปลอบประโลมผิวในทันทีด้วย
     สเปรย์เซรั่มตัวนี้สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากถึง 57%  ซึ่งได้ผลการทดสอบจากการทดลองของบริษัทมาเรียบร้อย ตัวสเปรย์สามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาเลย บางเบา
     เนื้อสเปรย์บางเบา ละอองละเอียด ซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว กลิ่นหอมสดชื่น ไม่ระคายเคืองผิวหรือเหนอะหนะเลยค่ะ บางเบาสุดๆ
     ใช้ง่ายและขนาดพกพาสะดวกด้วย ก่อนฉีดเราก็จะเขย่าให้เนื้อเค้าเข้ากันก่อน  ความรู้สึกตอนใช้คือเนื้อสเปรย์เค้าบางเบามาก กลิ่นหอมไซตรัสอ่อนๆสดชื่นมากๆ สามารถใช้เป็นสกินแคร์เซรั่มตามปกติ ใช้หลังแต่งหน้า หรือใช้ระหว่างวันที่เราต้องการความชุ่มชื้นได้เลยค่ะ
      ผิวหลังฉีดก็จะเด้งๆ ชุ่มชื้นหน่อย บีมรู้สึกว่าเค้าไม่เหนอะหนะเลย บีมฉีดหลังบำรุงครีมต่างๆเสร็จแล้วเตรียมผิวแต่งหน้า เค้าช่วยให้เครื่องสำอางติดผิวดีเลยค่ะ เครื่องสำอางไม่ตกร่อง ให้ผิวเด้งๆ  
        มาป้ายยาขนาดนี้ต้องตามไปตำแล้วมุ้ยยย บอกเลยคุ้มราคาไม่ผิดหวังแน่นอน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ ส่วนตัวเราผิวเป็นสิว สิวขึ้นง่ายมาก แต่ตัวนี้ไม่ทำให้ระคายเคืองเลยค่ะ

📍พิกัด
Konvy : https://bit.ly/3H5qppT Nacific Shopee Official Store : https://bit.ly/3lVa4Lu Nacific Lazada Official Store : https://bit.ly/3sZd6B1 

#nacific #nacificofficialth #อัพผิวฉ่ำด้วยMistserumnacific #สเปรย์อัพผิวฉ่ำ #สเปรย์เซรั่มฟื้นบำรุงผิวใน1วินาที


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE