ใหม่กว่า เห็นผลไวกว่า! กับ Kiehl’s Retinol Fast Release Wrinkle-Reducing Night Serum

50 24
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

หลังจากได้ไปร่วมงาน

Kiehl’s Retinol Fast Release Wrinkle-Reducing Night Serum 

เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา 

  .

หลังจากกลับจากงานอยากเริ่มใช้เลย! เพราะต้องบอกว่าเลิฟเรตินอลขวดก่อนหน้านี้ของคีลส์มากกกกก และเมื่อไปงานก็ได้รับความรู้ ความดีงามของคีลส์เรตินอลขวดใหม่นี้ จนทำให้วางแทบไม่ลง แต่บาปบุญ ทำบุญมายังไม่ดี ต้องหักห้ามใจไม่ได้หยิบมาใช้ในทันที เพราะยังมีสิวอยู่ * ซึ่งตัวนี้หากใครยังมีสิวยุบยับก็อาจจะต้องระมัดระวังในการใช้ซักนิสน้า *

.

พอเคลียร์สิวจบก็รับหยิบขวดนี้มาใช้เลย

 ซึ่งขวดนี้มีกิมมิคความพิเศษคือ ใช้เทคโนโลยี Powder-to-serum โดยการผสมเรตินอลบริสุทธิ์เข้ากับเซรั่มเพื่อคงประสิทธิภาพสูงสุดของผลิตภัณฑ์ มีแพคเกจจิ้งแบบ Fast Release หรือขวดสองด้าน แพคเกจด้านแรกเป็นแคปซูลผงเรตินอลบริสุทธิ์ ส่วนอีกด้านเป็นเซรั่มเบสเนื้อบางเบา  โดย เราจะต้องมิกซ์ผงเรตินอลผสมกับเซรั่มด้านในเข้าด้วยกันด้วยตัวเอง หรือใครอยากให้ BA ของคีลส์ทำให้ก็ได้ แต่ขั้นตอนไม่ได้ยากอะไรเลย ทำเองได้ง่ายมากๆ

 และที่ทำให้รู้สึกว้าว! ใีนความแอดวานซ์กว่าเรตินอลขวดก่อนหน้านี้ คือ เรตินอลขวดนี้ีมี


“เรตินอลบริสุทธิ์ 0.3% ช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งกว่าเดิม อย่างเห็นได้ชัดภายใน 5 วัน ”

: เปิดใช้ยังไง? :

พลิกขวด Retinol Fast Release กลับหัว แล้วเปิดฝาขวดที่ก้นขวดออก  ฉีกซองพลาสติกที่แนบมาในกล่อง และนำแคปซูลที่บรรจุผงเรตินอลใส่บริเวณก้นขวดแทน กดปุ่มบริเวณฝาแคปซูล เพื่อให้ผงเรตินอลผสมกับเซรั่มด้านใน จากนั้นเขย่าขวดเพื่อผสมให้เข้ากัน เปลี่ยนฝาแคปซูลกลับไปเป็นก้นขวด Retinol Fast Release อันเดิม

: เนื้อสัมผัส :

เนื้อบางเบา ซึมซาบง่าย ไม่หนึบหรือเหนอะผิว จะเห็นว่าเนื้อเซรั่มของแจนออกสีเหลืองมากกว่าปกติทั้งที่เพิ่งเปิดใช้งานไม่กี่วัน ข้อมูลตรงนี้แจนสอบถามทางคีลส์แล้วว่า สามารถใช้ได้ตามปกติ ไม่ต้องเป็นกังวลค่ะ

: วิธีการใช้ :

กดบริเวณปุ่มสีดำใต้ขวด 2-3 ครั้ง เพื่อใช้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณไซส์ถั่วเขียว ทาลงบนผิวที่ทำความสะอาดและแห้ง ใช้เพียง 1 ครั้งต่อวัน ในช่วงกลางคืน หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

ส่วนตัวเป็นคนชอบแสดงสีหน้า นอกจากริ้วรอยที่บริเวณแก้ม ร่องน้ำหมาก หรือคอแล้ว จุดที่ต้องดูแล ไม่ให้เกิดริ้วรอยเลยคือ หน้าผากและระหว่างคิ้วค่ะ ซึ่งหลังจากเคลียร์สิวให้เกลี้ยงแล้ว หยิบเรตินอล Kiehl’s Retinol Fast Release Wrinkle-Reducing Night Serum มาใช้ จากเดิมที่ผิวหน้าผากดูไม่เรียบเนียน มีริ้วรอยบางๆอยู่ประปราย รู้สึกได้ทันทีว่าผิวดูละเอียด เรียบเนียนขึ้นมาก ผิวดูกระชับและผิวดูสขภาพดีขึ้นมากกกก ส่วนตัวชอบเซรั่มเรตินอลขวดนี้นะ นอกจากช่วยดูแลริ้วรอยแล้ว ใช้ตอนสิวแห้งได้ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส รอยสิวหายไวด้วย<3 

Kiehl’s Micro-Dose Retinol Serum

กับ

 Kiehl’s Retinol Fast Release Wrinkle-Reducing Night Serum 

ต่างกันยังไง?



- Kiehl’s Micro-Dose Retinol Serum เรตินอลบริสุทธิ์ 0.1%  เหมาะกับคนเพิ่มเริ่มใช้เรตินอล ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่ายก็ใช้ได้ และสามารถใช้ได้ทุกวัน ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอน (ใช้ในตอนเช้าควรทากันแดดร่วมด่วย) มีเนื้อสัมผัสที่ดูเข้มข้นเป็นเนื้อกว่า


- Kiehl’s Retinol Fast Release Wrinkle-Reducing Night Serum เป็นขั้นกว่าของเรตินอลเพราะ  เรตินอลบริสุทธิ์ 0.3% เห็นผลรวดเร็วกว่า เป็นแคปซูลผงเรตินอลบริสุทธิ์ผสมสด ใช้ในตอนกลางคืน และหากเป็นสิวเห่ออยู่ควรรักษาสิวให้หายก่อนใช้^^ เนื้อสัมผัสค่อนข้างเหลว ซึมซาบไว  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE