[ ป้ายยา ] รองพื้น RAN รองพื้นเสกผิวสวย เหมือนได้ผิวใหม่ เนียน ใส แน่น ทั้งวัน

47 20

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว

วันนี้บิ๊วมากับแบรนด์ไทยอย่าง RAN cosmetics บอกเลยว่าได้ลองปุ๊บ คือปลื้มไม่ไหว ต้องรีบมาป้ายยาความปังกันให้สาวๆไปตำตามกันเลยค่า ไม่รอช้า มาดูรีวิวของเรากันเล้ยยยย

[ RAN Ultra Stay Flawless Foundation ]
#02/5 Warm Beige

" คำเคลม "
อวดผิวสวย Perfect ทุกองศา ที่สุดของการปกปิด 
รองพื้นเนื้อเบาสบายแต่ปกปิดให้ผิวเนียนเรียบได้อย่างสมบูรณ์แบบ ติดทนยาวนานเพิ่มความมั่นใจในระหว่างวัน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ และกันรังสียูวีด้วย SPF 20 PA++

บำรุงผิวด้วย Lady's Sake และ Organic Daylily Extract
ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยสารกันแดดจากธรรมชาติ SPF20 PA++ 
สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ยิ่งMake-up ยิ่งบำรุง
บิ๊วผิว NC25 - 30 ใช้สี #02/5 คือพอดีผิวเป๊ะ รองพื้นไม่ดรอปเลยแม้แต่น้อย ใครที่จะเลือกซื้อไม่ต้องเผื่อดรอปนะคะ น้องเค้าสีเป๊ะตั้งแต่ทาจนคลีนหน้าออกเลยทีเดียว
นี่คือผลลัพธ์ชวนตะลึงที่ทำให้รีบมาเขียนกระทู้นี้แบบไวๆเลยค่า ปกปิดจึ้งใจมาก คุมมันเริ่ด แต่ผิวสวยฝุด มันเริ่ด มันปัง มันต้องมี ตั้งแต่ได้มาคือขึ้นแท่นลูกรักทันที

แถมใช้ทีละไม่ต้องเยอะด้วย เกลี่ยง่าย แบบรวมมาให้ทุกความต้องการของผิวสาวๆที่กำลังฮิตในช่วงนี้เลยค่ะ สวย เด้ง ผ่อง ไม่มัน แต่ไม่แมตต์แห้งดูผิวแก่
ลงแป้งต่อแล้วผิวแมตต์ขึ้นนิดนึง แต่พอเซ็ตตัว ฉีดเซ็ตติ้งสเปรย์ทับอีกทีคือ งานผิวมากๆ นวลละมุนกันไปเลย เอาเป็นว่า 10/10 ของมันต้องมีค่า

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ วันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเทมชิ้นไหนน่าสนใจ อะไรดี อะไรเด็ด เราจะกลับมารีวิวกันอีกเร็วๆนี้ค่ะ บ๊ายบายย~~~


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE