น้ำตบน้ำแตก Recipeo Moist Lotion R

32 15
น้ำตบน้ำแตก Recipeo Moist Lotion R
.
ตัวนี้ใช้ตอนช่วงที่ผิวพังก่อนหน้านี้ค่ะ เดือนเมษาอันร้อนระอุ ช่วงลุ่มๆดอนๆช่วงนึงแหละ
.
ตัวนี้เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่นที่เพิ่งเข้ามาในไทยเลย เราเลยไปส่องๆดู น้องเคลมว่าไม่แสบไม่ร้อนไม่ใดๆ เหมาะกับผิวอ่อนแอที่สุด แต่!!! ตัวให้ความชุ่มชื้นหลักเป็นไฮยา โอเค ไฮยามาขนลุกก่อนเลย ณ ช่วงนั้น (ผิวพังที่ยังรับไฮยาไม่ได้ ช่วงต้นๆปีแหละ) แต่ก็ด้วยความนักสู้ ลองจ้า
.
น้องมีเนื้อเป็นเจลที่ไม่แน่น วอลุ่มบางๆ มีสีขุ่นเล็กน้อย พอเกลี่ยไปความว้าวบังเกิด น้ำแตกตู้มใส่ผิวเลย ผิวเย็นม้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ให้ความรู้สึกสดชื่นและรีเฟรชแบบทันทีเลย อันนี้ว้าวมาก ชอบสุดๆ มีตุนไว้ขวดนึงด้วย
.
ใช้เวลานิดนึงกว่าน้องจะเซ็ตตัว ฟินนิชน้องไม่หนึบ แต่มีน้ำอออยู่บนผิว แปลกมาก ไม่เหนียวไม่หนึบไม่คราบไม่ขุย แต่งหน้าได้ งงล่ะสิ ดูในรูปเลย ตรงนี้ชอบมาก ผิวดูชุ่มชื้นดี
.
หลังจากใช้จนหมดขวดบอกเลยว่าไม่มีอะไรทั้งสิ้น สัมผัสได้แค่ความรีเฟรชหลังใช้ ซึ่งการที่ไม่รู้สึกอะไรเลยคือดีสำหรับเรานะ อย่าลืมว่าน้องคือไฮยาอะ ไม่มีความแสบแดงใดๆ สบายผิวเฉย ผิวดูคูลดาว อากาศร้อนๆฟินมาก
.
เรื่องความชุ่มชื้นเราจะไม่ฟันธงว่าตัวนี้ช่วยเป็นหลัก แต่แน่นอนว่าน้องช่วยแหละ เพราะมีตัวเติมน้ำและปลอบผิว (คาโมมายล์) มาด้วย ตัวหลักที่ให้ชุ่มชื้นเราคืออีกตัวนึงที่ทุกคนก็รู้ว่าคือตัวไหน ตัวนี้เราเอามาเสริมให้รู้สึกผิวรีเฟรชเฉยๆ ซึ่งน้องทำหน้าที่ได้ดีมากจนหมดขวดเลย 
.
ถือว่าเป็นอีกตัวนึงที่ไร้สารน่ารำคาญและฟีลลิ่งดีมากกกก เอามาเพื่อฟีลลิ่งโดยเฉพาะ น้ำแตกใส่หน้าหน่อยก็ดีอยู่วววว ถ้าใครมองหาตัวเติมน้ำแบบเบสิกง่ายๆเด็กๆ (วัยรุ่นใดๆใช้ได้นะ เหมาะเลย ผิวไม่มันขึ้น ฟีลลิ่งก็ดีมาก) ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ซุ่มเงียบเลย
.
โนสปอนฮะ


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE