กันแดดเนื้อเจล Allie Chrono Beauty Gel UV EX SPF50+ PA++++

40 22
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์กันแดดอีก 1 ตัวที่เราชอบมากจะมารีวิวอีกแล้ว เป็นตัวที่ไม่คนไม่ค่อยได้พูดถึงมาก แต่ตอนที่เราซื้อคือเราแค่อยากพก 1 ตัวที่สามารถทาได้ทั้งหน้าและตัว หาข้อมูลไปมาก็เจอตัวนี้

ALLIE CHRONO BEAUTY GEL UV EX

SPF50+ / PA++++


กันแดดเนื้อเจล ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด เนื้อเกลี่ยง่าย สัมผัสเบาสบาย มอบความชุ่มชื้นยาวนานด้วยส่วนผสมอย่าง Sodium Hyaluronate ติดทน กันน้ำกันเหงื่อ  ป้องกัน PM 2.5 ละอองเกสรดอกไม้และฝุ่นต่างๆ ไม่ให้เกาะบนผิวหนัง

เนื้อผลิตภัณฑ์ 

เนื้อเจลสีขาว ดูค่อนข้างหนาคล้ายเนื้อครีม แต่พอเกลี่ยลงผิวแล้วไม่มีความหนักหน้าใดๆ เกลี่ยง่ายสุดๆ ไม่มีการแต่งสีแต่งกลิ่น เลย

วิธีใช้

เราชอบที่จะแต้มลง 5 จุดที่หน้าแล้วเกลี่ยให้ทั้งหน้า ตัวนี้สามารถลงหนาได้แบบไม่ต้องกลัวหน้าวอกและหน้าเยิ้มเลย เป็นกันแดดอีกตัวที่สามารถใช้ 2 ข้อได้

ความรู้สึกหลังใช้

ตอนแรกเราตัดสินใจอยู่นานว่าจะซื้อดีมั้ยเพราะเห็นเค้ารีวิวกันว่ามีส่วนผสมของแอลกอฮอล แต่ถึงอย่างนั้นหลายๆคนก็ยังรีวิวว่าดีมาก เราก็เลยลองซื้อมาใช้ สามารถเอามาใช้ทาตัวได้โดยไม่รู้สึกผิด เพราะราคาไม่แรงและปริมาณของหลอดนี้ก็ 90 กรัม ถ้าใช้เฉพาะหน้าอย่างเดียว รับรองได้เลยว่าใช้ไปยาวๆเลยค่ะ 


กันแดดตัวนี้เกลี่ยง่ายมากๆ ค่ะ เนื้อค่อนข้างลื่นๆและมีความซึมเข้าสู่ผิวไดดี ไม่ทิ้งคราบขาว แต่สามารถช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสได้ และสามารถช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าได้



ราคา 780 บาท 



เราซื้อจาก Kanebo Official Shop ใน Shopee ค่ะ จริงๆแบรนด์นี้เค้ามีกันแดดหลายตัวมาก ตอนนี้เรากำลังสนใจตัวที่เป็นสีเนื้อว่าจะสอยเพิ่ม


Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE