ผิวกายเนียนนุ่มแข็งแรง บำรุงขั้นสุดด้วย Cute Press Ci-Lab เซฟผิวแพ้ง่ายอย่างอ่อนโยน!💦

34 16

ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะทุกคนน บำรุงผิวหน้ากันหนักหน่วงแล้วอย่าลืมบำรุงผิวกายกันนะค้า วันนี้ปาร์ตี้หยิบไอเทมดูแลผิวกายที่อ่อนโยนช่วยเซฟผิวแพ้ง่าย 

ฟื้นฟูให้ผิวเนียนนุ่มแข็งแรงสุขภาพดี 

จากแบรนด์ CUTE PRESS เป็นไลน์ใหม่ที่เพิ่งออกสดๆร้อนๆ นั่นคือ Ci-Lab Sensitiv ที่เหมาะสำหรับที่อ่อนแอ เพราะเค้าอ่อนโยนสุดๆ บอกเลยว่าเนื้อดีงาม ช่วยบำรุงจัดเต็ม ใช้ได้ทุกวัน ผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องเลิฟแน่นวล ไปดูกันที่กว่าว่าจะดีงามขนาดไหน

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair เป็นไอเทมบำรุงตัวใหม่ที่เป็นสูตรอ่อนโยน เน้นช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้ผิวสุขภาพดี เนื้อดีงามใช้ได้ทุกสภาพผิว ใช้ได้ทุกวัน ไม่เหนอะหนะผิว ตอบโจทย์สภาพอากาศร้อนแบบบ้านเราเหมือนเค้าเคลมว่า มีนวัตกรรม Sub-Micron Barrier Rescue Complex จาก 4 สารสกัดอนุภาคเล็กพิเศษ
จนเป็นขนาด sub-micron คือสารเข้มข้นตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูได้ลึกลงไปยังชั้นผิว
ช่วยให้ผิวแข็งแรงและล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวได้นานถึง 12 ชั่วโมง
ปาร์ตี้ใช้ 2 ตัวด้วยกัน เป็นครีมอาบน้ำ และ โลชั่นบำรุงผิวกาย
มาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อน

Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Shower Cream✨

เป็นครีมอาบน้ำเซฟผิวกายสูตรอ่อนโยน ด้วยสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ 100% มี pH ที่เหมาะสมช่วยรักษาสมดุลกับผิว ปราศจากสาร sls/sles ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง  ยังมี Hyaluronic Acid และShea Butter บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นสุขภาพดี

🤍เนื้อสัมผัส เป็นเหมือนครีมเข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนแป้งเด็ก น้ำหอมเป็น allergen-free ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายนะคะ อาบแล้วตัวฟองนุ่มๆ ฟองกำลังดีไม่เยอะมาก ล้างออกง่าย 

🤍หลังอาบ ยังรู้สึกผิวสะอาด มีความผิวชุ่มชื่น ไม่ทิ้งความลื่นให้รำคาญใดๆ อาบน้ำก็ยังได้บำรุงผิวด้วย จับแล้วผิวนุ่มชอบมากก

ตัวต่อมาหลังอาบน้ำก็บำรุงต่อด้วยโลชั่นกันค่า

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair 

Body Lotion✨

เป็นโลชั่นทาผิวสูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยน เน้นช่วยผิวที่อ่อนแอ ลอกเป็นขุย และผิวที่แห้งกร้าน  บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และช่วยปลอบประโลมผิว มี Hyaluronic Acid, Shea Butter และ Squalane ช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้นาน 24 ชั่วโมง ให้เนียนนุ่ม กระจ่างใส ดูอิ่มน้ำแข็งแรง ใช้ได้ทุกวันและทุกสภาพผิวเลยค่า

🤍เนื้อสัมผัส โลชั่นคือเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วซึมไวแบบเข้าผิวเลย ไม่ต้องมานั่งทาถูอะไรเยอะเลย กลิ่นหอมละนุมแบบแป้งเด็กเหมือนครีมอาบน้ำเลย ทาแล้วมีกลิ่นหอมเบาๆติดตัวดีงาม
🤍หลังทา ที่ชอบมากเลยทาแล้วผิวชุ่มชื้นทันทีจากที่แห้งเป็นเกร็ดทาปุ๊บนุ่มปั๊ป แต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะใดๆชอบมากน้ำตาจะไหล ผิวเนียนนุ่ม มีความเงาสะท้อนแสง ดูมีน้ำมีนวล เรื่องความชุ่มชื่นคือสุดจิตสุดใจ กู้ผิวแห้งกรานได้เอาอยู่แบบทันใจเลยค่า

เป็นยังไงกันบ้างค่า บอกเลยว่าไอเทมบำรุงผิวกาย Cute Press CI-LAB ให้ความชุ่มชื่นได้ดีงามไม่ทำให้ผิดหวังเลย ที่สำคัญคืออ่อนโยนเพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เนื้อก็ดีงาม ใช้ได้ทุกวันด้วยน้า ใครมองหาไอเทมบำรุงผิวกายให้เนียนนุ่ม พร้อมกลิ่นหอมละมุนติดตัว และยังพัฒนาสูตรมาให้เหมาะกับผิวของคนเขตร้อนชื้นแบบบ้านเราด้วย 

บอกเลยว่าห้ามพลาดน้อง 2คนนี้เลยค่า

Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Shower Cream✨

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Body Lotion✨

ราคา 390 บาท (490 ml. จุกๆ)

📍ไปชอปตามได้ที่ คิวท์เพรส ช็อปทุกสาขา, Watsons, Eveandboy หรือทางออนไลน์ที่ Shopee และ เว็บของ Cute Press ได้เลยน้า


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE