ผลัดผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมเผยผิวสวย เรียบเนียน ด้วยโลชั่น 2 สูตรจาก Vaseline !

36 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ดูแลผิวหน้ากันแล้ว อย่าลืมดูแลผิวกายด้วยนะคะทุกคนนนน ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าอากาศเย็น เหมือน winter is coming เลย ยิ่งอากาศเย็นก็ยิ่งต้องดูแลผิวให้มากขึ้นค่ะ ลมหนาวมาพร้อมกับผิวแห้งแน่นอน


แต่นอกจากปัญหาผิวแห้งแล้ว หลายคนน่าจะเจอปัญหาผิวแบบอื่น ๆ บ้างใช่ไหมคะ อย่างเราคือทั้งผิวแห้งกร้าน ผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่เนียนแถมมีขนคุดไปอีกก วันนี้เลยอยากมาแชร์ 2 โลชั่นตัวโปรดที่เราใช้อยู่ค่ะ บอกเลยว่าใช้คู่กันผิวเนียนขึ้น ใสขึ้นจนหลายคนทักเลย มาดูกัน!

และนี่ก็คือโลชั่นทั้งสองสูตรจากวาสลีนที่เรามารีวิวบอกต่อในวันนี้ค่ะ Vaseline Healthy Bright SPF50+ PA++++ ที่เราจะเน้นทาตอนเช้ากับระหว่างวันตอนอยู่ข้างนอก เพราะเค้ามีกันแดดแถมเป็นสูตรเย็น ช่วยปลอบผิวหลังออกแดดดีมาก กับ Vaseline Pro Derma สูตร 5 For Rough Skin ที่เน้นใช้ตอนกลางคืน เป็นโลชั่นที่มี AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อน ๆ ให้ผิวเนียนค่ะ เดี๋ยวดูทีละตัวเลย

Vaseline Healthy Bright Daily Sun Refreshing Serum SPF50+ PA++++


หลอดนี้เค้าเป็นเซรั่มกันแดดสูตรเย็นค่ะ เป็นกันแดดตัวโปรดเราเลย ใช้หมดไปหลายหลอดแล้ว จริง ๆ เค้ามีหลายสูตรเลยนะ แต่เราชอบสูตรนี้ค่ะ เค้ามีส่วนผสมของวิตามิน B3, วิตามิน C&E ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีไอซี่เมนทอล 2.5 เท่า ตอนทาช่วยให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่น และมีวาสลีน เจลลี่ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานด้วยค่ะ นอกจากนี้ตัวนี้เค้ายังมีกันแดด SPF50+ PA++++ ช่วยกัน UVA &UVB แถมยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วยน้าาา ต้องยอมรับจริง ๆ ว่ากันแดดทั้งผิวหน้าและผิวกายขาดไม่ได้เลยค่ะ แม้จะเข้าหน้าหนาวอากาศเริ่มเย็น แต่ยังไงบ้านเราแดดก็ยังคงแรงอยู่ดี

เนื้อเค้าเป็นเซรั่ม บางเบามากกกกกก อีกอย่างที่รักกันแดดตัวนี้เพราะเค้าบางเบานี่แหละค่ะ ตอนทาลงบนผิวจะมีความเย็น ๆ สามารถพกออกไปข้างนอกได้เลย เวลาออกแดดมาก็หยิบมาทาเพิ่มได้ ช่วยปลอบผิวให้เย็นลง ให้ผิวสดชื่น ไม่ต้องกลัวจะเหนียวระหว่างวัน เพราะเนื้อเค้าเบาสุด ๆ จ้า เค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นกลิ่นเหมือนแตงโม เมลอนอะไรประมาณนี้นะสำหรับเรา หอมมมมมม เย็นสดชื่น

Vaseline Pro Derma AHA Smoothing Body Lotion


ตัวนี้ก็เป็นตัวโปรดของเราอีกตัวเหมือนกันค่ะ ใช้เข้าขวดที่ 3 แล้ววววว รักมากกก ใครผิวไม่เรียบเนียน มีขนคุด ผิวกร้านจะต้องรักน้องขวดนี้แน่นอน เค้ามีส่วนผสมของ 5.5% AHA เข้มข้นเลยค่ะ แต่เห็นว่า AHA อย่าพึ่งกลัวกันน้าาาา เพราะส่วนผสม AHA เค้าแนะนำว่าไม่ควรเกิน 10% ซึ่งในขวดนี้มี 5.5% กำลังดี เหมาะกับคนที่ไม่เคยใช้ หรือพึ่งเริ่มใช้ AHA มาก ๆ ไม่แรงจนเกินไป AHA เค้ามีหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยนค่ะ และนอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของ Ceramides และ Niacinamide ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสด้วย


เค้าผ่านการทดสอบทางคลินิก ว่าเหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย อยู่ในระดับของเวชสำอางค์เลยค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้ AHA แนะนำว่าอาจจะทาแค่ตอนกลางคืนก่อนแบบวันเว้นวัน ให้ผิวปรับสภาพไปก่อนน้า พอใช้ไปสักหนึ่งอาทิตย์ก็สามารถเริ่มทาทุกวัน ทาเช้า-ก่อนนอนได้เลยค่ะ ถ้าทาตอนเช้าแล้ว อย่าลืมทากันแดดเพิ่มไปอีกชั้นนะคะ ส่วนตัวเราจะเน้นโบกตอนกลางคืน แต่ก็จะมีบางวันที่ทาตอนเช้าด้วย ถ้าเราทาตัวนี้ตอนเช้า หลังจากซึมแล้วเราจะใช้ Vaseline Healthy Bright SPF50+ PA++++ ทาทับอีกชั้นเพื่อกันแดดด้วยจ้า

เนื้อเค้านุ่มลื่น เกลี่ยง่ายมาก ซึมเร็ว ไม่หนักผิวเลย ไม่ทิ้งความเหนียว ความเหนอะหนะไว้ที่ผิว แต่หลังจากทาแล้วผิวจะมีความชุ่มชื้นขึ้นเลยค่ะ มีกลิ่นกอมสดชื่นแบบอ่อน ๆ และเค้าบอกว่าขวดนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูเนียนละเอียดใน 5 วันด้วยค่ะทุกคน!

เราแปะ Before & After ของผิวเราให้ดูค่ะ เราจะเป็นคนที่ผิวค่อนข้างกร้าน เพราะก่อนหน้าไม่ค่อยทาโลชั่น+ออกแดดบ่อย กันแดดก็ไม่ค่อยทา 55555 ใด ๆ คือมีขนคุดด้วยยยยยย แล้วหลัง ๆ รู้สึกว่าฉันต้องฮีลผิวกายบ้างแล้ว ดูแลแต่ผิวหน้า ผิวหน้าเด้งแต่ผิวกายคือกร้านไม่ไหว พอมาดูผิวก่อนและหลังก็เซอร์ไพร์อยู่นะคะ เพราะผิวมันกระจ่างใสขึ้น เนียนขึ้นแบบเห็นได้ชัดมาก ๆ เลยค่ะ เราใช้โลชั่นสองตัวที่รีวิวไปควบคู่กันเลยน้าาา เห็นผลไวและชัดมากค่ะ

ส่วนนี่คือขาของเราาาาาาา ขาเราไม่ค่อยออกแดดเลยจะไม่ค่อยคล้ำเท่าไร แต่มีความกร้าน และมีขนคุดเป็นบางจุดค่ะ หลังใช้โลชั่นทั้งสองขวดควบคู่กันก็คือผิวเนียนนุ่มขึ้นแบบเห็นได้ชัดเช่นกัน รอยขนคุดจางลงไปมากกกกกก เอาจริงพวกรอยดำที่เราชอบไปแกะ ไปเกาก็จางลงด้วยแฮะ ปังอะ

บอกเลยว่าใครที่มีผิวหยาบกร้าน สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่เรียบเนียนหรือมีขนคุดแนะนำให้ใช้โลชั่นวาสลีนทั้งสองตัวนี้ควบคู่กันแบบเราเลยค่ะ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว แถมช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้นด้วย และกันแดดก็ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ บวกกับช่วยปกป้องผิวเราจากแสง UVA, UVB กับมลภาวะภายนอกด้วยน้าาาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วงับ บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE