ครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน ของดีใน 7-11 ที่ห้ามพลาด ❗❗

30 16
เราใช้ตัวนี้มานานมากกก ครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน ตัวนี้จะเป็นของแบรนด์ โซลูชั่น ใช้มาเป็นปีแล้ว เป็นครีมซองในเซเว่นไม่กี่ตัวที่เรามีตุนตลอดไม่เคยขาด มีติดทั้งโต๊ะแป้ง ทั้งในกระเป๋า แล้วแบบซองนึงใช้ได้นานมากกกกก 13g อะทุกคน ให้มาเยอะมากเลยนะ ใครมีฝ้ากระ จุดด่างดำ อยากให้ลองมากกกก

สารสกัดและสรรพคุณ
LEPIDIUM SATIVUM : ช่วยลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
GRAPE EXTRACT : มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดรอยดำจากสิว และป้องกันฝ้าใหม่
NIACINAMIDE : ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

เราอะเคยมีกระบางๆอยู่แถวๆแก้มช่วงใต้ตา ก็ใช้ตัวนี้แหละทุกคน มาสังเกตตัวเองอีกทีกระตรงนั้นคือหายไปแล้ว อีกอย่างเราชอบเนื้อครีมตัวนี้มากกก บางเบา สบายผิว ไม่เหนอะ ไม่เยิ้ม ทาก่อนนอนก็รอด ไม่เลอะหมอน ผ้าห่ม เวลาเราเป็นสิวงี้ มันจะชอบทิ้งรอยไว้ตลอด เราก็จะทาตัวนี้นวดๆวนๆ เน้นตรงรอยสิว ประมาณวีคนึงก็เริ่มจางแล้วอะ ฝ้ากระ จุดด่างดำ ก็จางลงเหมือนกัน

บางครั้งเราก็ใช้ทาทั่วทั้งหน้าเลย แต่จะทาบางๆไม่หนามาก ตัวนี้ไม่อุดตันเพราะตั้งแต่ใช้มาสิวก็แทบไม่ขึ้นเลย จะมีแค่สิวปจด.แค่นั้น ชอบมากกก เหมือนช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย เราใช้แล้วไม่แสบ ไม่คัน ไม่ระคายเคือง ผิวตามกรอบหน้าจากที่มีคล้ำๆ ผิวไม่สม่ำเสมอ ตอนนี้ก็ดีขึ้นมากเหมือนกัน คือเรารู้สึกว่าผิวมันใสขึ้นจริงๆอะ นอนดึกก็ไม่โทรม หน้าไม่หมอง ผิวดีมากกกก หน้าสดก็รอด ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ อิ่มฟู


นอกจากจะช่วยลดฝ้ากระ จุดด่างดำ หรือรอยสิวใดๆแล้ว ตัวนี้สามารถทาเพื่อป้องกันฝ้ากระเกิดใหม่ได้ด้วยนะ ลงก่อนกันแดดได้เลย ปกติเราก็ใช้วิธีนี้แหละช่วงนี้ หรือจะผสมกับมะนาวเอามาพอกผิวหน้าก็ได้นะ วิธีนี้แก้ผิวโทรมได้ดีมาก


ขนาด 13g ราคา 49.-
พิกัด 7-11

#ครีมซองโซลูชั่น #ตัวจริงเรื่องฝ้ากระ #ครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน #ตัวจริงเรื่องฝ้ากระ #โซลูชั่นใช้แล้วใช่เลย



น้ำ' จุ้บบ

น้ำ' จุ้บบ

อันยองงงง シ︎
เราชื่อน้ำนะคะทุกคน แต่พี่ๆน้องๆชาวรีวิวบางท่านก็จะเรียกเราว่าสุค่ะ ย่อมาจากชื่อจริงของเราเอง ส่วนตัวเราชอบรีวิวไปเรื่อย ลองผิดลองถูกกันมาเยอะ ตัวไหนดีก็อยากนำมาบอกต่อ เราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เป็นคนมีสิว ชอบกินของหวานด้วย5555555555 นี่แหละคือของโปรดเราเลย ชอบอ่านนิยาย ชอบฟังเพลงฟังได้ทุกแนวเลยนะ ชอบแชร์ปสก.นู่นนี่นั่น ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ใครผ่านเข้ามาแวะมาทักทายเราได้น้า เราเมคเฟรนไม่เก่งแต่อยากมีเพื่อนเยอะๆค่ะ 💖

ติดต่องาน ♡︎
Twitter • @namsuu7
Instagram • namsuu___
Facebook • น้ำ' จุ้บบ
Line ID • Namjup_4359
Telephone • 0637413296

FULL PROFILE