ตำนานบทใหม่ โบตันเก่าแต่เก๋า! ยาสีฟันสายธรรมชาติ สดชื่นไม่แสบปาก หลอดใหม่สุดเก๋ ไม่ซ้ำใคร

80 22

ยาอมสมุนไพรในตำนาน “โบตัน” พูดชื่อนี้ไปใครๆ ก็ต้องรู้จัก เรียกได้ว่าส่งต่อความสดชื่นกันมาจากรุ่นสู่รุ่น แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป หลายอย่างรอบตัวก็เปลี่ยนแปลง ไอเท็มดูแลช่องปากมีออกใหม่มาเยอะม๊ากกกก จนบางทีเราเองก็ปวดหัวกับการเลือกซื้อ เลือกใช้ซะเหลือเกิน แต่ถ้าให้นึกถึงหนึ่งไอเท็มดูแลช่องปากที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน และใช้เป็นประจำทุกเช้า เย็น แถมบางคนยังต้องใช้ระหว่างวันด้วย นั่นก็คือ ยาสีฟัน


ล่าสุดโบตันเขาออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เราอยากบอกต่อความดีงามถึงชาวจีบันแบบด่วนๆ นั่นคือ ยาสีฟันสมุนไพรโบตัน เฮอร์เบิล เฟรช แต่ๆๆ อ่านเจอคำว่า 'สมุนไพร' แล้ว ก็อย่าเพิ่งกดปิดหนีไปไหนกันน้า เพราะหลอดนี้เขาแตกต่าง สำหรับใครที่เคยใช้ยาสีฟันสมุนไพรมาแล้วไม่ปลื้ม ไม่ประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลิ่นที่แรงจนใช้ย๊ากยาก ใช้แล้วแสบปากจนทนไม่ไหว หนักๆ หน่อยก็ถึงขั้นปากแห้ง ปากลอกกันไปเลย ขอให้เปิดใจและหันมาซบน้องยาสีฟันโบตันหลอดนี้กันก่อน แล้วจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง

สมุนไพรอัดแน่น แต่ใช้ง่าย กลิ่นดีแบบไม่น่าเชื่อ

โบตันไม่ได้มาเล่นๆ แต่ใช้ความเชี่ยวชาญเรื่องสมุนไพรดึงส่วนผสมเหล่านั้นมาเป็นส่วนผสมหลัก รวมตัวสมุนไพรถึง 5 ชนิดที่มีทั้งสารสกัดชะเอมเทศ, ข่อย,ใบฝรั่ง, ชาขาว และกานพลู มีคุณสมบัติในการช่วยลดการสะสมคราบแบคทีเรียในช่องปาก ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เรามีกลิ่นปาก หรือมีปัญหาเหงือก ทำให้เมื่อใช้เราจะรู้สึกปากสะอาด พร้อมมีลมหายใจหอมสดชื่น

ใครว่ายาสีฟันสมุนไพรต้องแสบปาก ดูแลฟันได้ไม่ดี ผิดแล้วจ้า!

พอลองพลิกไปดูส่วนผสมบนกล่อง ก็รู้ได้ทันทีว่ายาสีฟันโบตันหลอดนี้เขาช่วยดูแลช่องปากและฟันแบบจัดเต็ม เพราะมี "ฟลูออไรด์" ที่ช่วยป้องกันปัญหาฟันผุ และยังมี "โพแทสเซียมไนเตรต" ถ้าเราใช้อย่างต่อเนื่องก็จะช่วยลดอาการเสียวฟันได้ด้วย และยังมี "แคลเซียมคาร์บอเนต" ที่ช่วยกำจัดคราบฟัน จุลินทรีย์ โดยไม่ทำลายชั้นเคลือบฟันอีกอย่างคือ เขาเป็นสูตรอ่อนโยน “ไม่มีสาร SLS และ Paraben” ‘ไม่ส่งผลที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง’ คัน บวม หรืออักเสบในปาก หรือริมฝีปากในบางคน ใช้แล้วยังรู้สึกถึงสมุนไพรที่รสชาติดี 'ไม่ทำให้แสบปากเลย'  เรียกได้ว่าทั้งทำความสะอาดและดูแลช่องปากอย่างครบถ้วน ใช้แล้วให้ความรู้สึกแตกต่างไม่เหมือนใครแน่นอน
อยากชวนมาไขความกระจ่างกับอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนน่าจะสงสัยกันมากกกกกที่สุด เพราะอุปสรรคของคนที่หวาดกลัวยาสีฟันสมุนไพร ส่วนใหญ่ก็คือเรื่องรสชาตินั่นเอง ซึ่งถ้าถามว่า รสชาติของยาสีฟันโบตันเหมือนยาอมโบตันหรือเปล่า บอกเลยว่ารสชาติของยาสีฟันเนี่ยโมเดิร์นขึ้นนะค้า เพราะโบตันเขาปรับสูตรให้ใช้ง่ายขึ้น รสชาติดี เหมาะกับทุกคนมากขึ้น ใครที่กลัวว่ายาสีฟันที่ผสมสมุนไพรจะใช้ยาก กลิ่นแรง เผ็ดแสบปาก ต้องลบภาพนั้นออกไปก่อนน้า

แพ็กเกจโมเดิร์น สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร

ชวนชาวจีบันมาซูมดูอีกหนึ่งไฮไลต์ของหลอดนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เด็ดขาด ก็คือแพ็กเกจจิ้งที่ถูกใจสายแฟม๊ากกก หลอดลายสวยสะดุดตานี้ทางโบตันบอกว่าเป็นการออกแบบร่วมกับนักออกแบบไทยระดับโลก นั่นคือ คุณยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ที่ผ่านการร่วมงานกับแบรนด์ดังมาทั้งแบรนด์ไทย จนถึงแบรนด์และองค์กรระดับ Global เช่น Gucci และ Instagram


สไตล์และลายเส้นของคุณยูนจะเป็นแนวโมเดิร์นวินเทจ มีสีสันที่สดใส แค่เห็นก็รู้ว่าเป็นคุณยูนออกแบบแน่ๆ หลอดของยาสีฟันโบตันหลอดนี้จึงออกมาในสไตล์ Modern Chinese ที่มีความเก่าแต่เก๋าสมมงของจริง ยิ่งเอาไปวางคู่กับแปรงสีฟันก็ยิ่งเติมสดใสไปอีกกก ทำให้อยากจะรีบหยิบมาแปรงฟันทุกเช้า เย็น

ลืมภาพจำยาสีฟันสมุนไพรแบบเดิมๆ ไปได้เลย เพราะยาสีฟันสมุนไพรโบตัน เฮอร์เบิล เฟรช คือ 'ยาสีฟันสไตล์ใหม่' ที่คงความเชี่ยวชาญเรื่องสมุนไพร และการดูแลช่องปากมายาวนาน เพิ่มเติมคือผสมผสานการปรับตัวให้ทันสมัยจนกลายมาเป็นยาสีฟันที่ต่างไม่เหมือนใคร 


อย่าพลาดที่จะลองใช้และมาพิสูจน์ตำนานบทใหม่ของโบตันกัน! ราคา 105 บาท ช้อปได้แล้วที่ Lotus, Lotus go Fresh ทุกสาขา และร้านขายยาทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

Shopee : https://bit.ly/3Tvn6O9

Lazada : https://bit.ly/3gkhZlq

Osotspa delivery : https://bit.ly/3S8sDJp