Dermartlogy Radiance Gel Moisturizer

31 17
อันนี้ตำให้ผช. Dermartlogy Radiance Gel Moisturizer 

ตัวนี้ตำให้ผช.ใช้ค่ะ จริงๆค่อนข้างลังเลเลยนะว่าจะตำให้ใช้ดีมั้ย เพราะสไตล์นางคือไม่ทาอะไรทั้งนั้นนนนน ทากันแดดก็กราบแล้วจริง ตัวนี้เห็นรีวิวว่าเนื้อดีจัดๆ ผิวมันใช้ได้ เลยเอ้อเข้าตากรรมก(า)ร 

คหสต.ก่อน เนื้อสัมผัสเป็นเจลขุ่นๆ เกลี่ยแล้วเย็นเลย มีสัดส่วนน้ำที่แตกออกมาหลังเกลี่ยกำลังพอดี ทำให้ผิวเย็นแบบไม่เมนทอลดี พอเซ็ตตัวแล้วไม่มีความมัน แต่ยังมีความเคลือบผิวบางๆ แตะแล้วรู้ว่ามีอะไรเคลือบอยู่ หนึบนิดดดดดดดดดดดดดเดียว น้อยมาก คือแตะแล้วรู้สึกว่ามี เป็นเนื้อสัมผัสที่เหมาะกับผิวมันเลยนะ (ผิวมันก็ต้องการการปิดผิวนะ ไม่ว่าผิวไหนก็ควรมีการปิดผิว เพราะมลภาวะมันทำร้ายผิวทุกวันจ้า) 
ส่วนฟีดแบกจากผช.นั้นแจ้งว่า รู้สึกไม่แตกต่างอะไร (คือพื้นฐานนางผิวดีมากอยู่แล้ว ไม่มีสิว ริ้วรอยบ้างตามการใช้งาน) ไม่ค่อยชอบใจความหนึบ พอทาน้อยก็รู้สึกเหมือนไม่ทั่ว พอทาเยอะก็หนึบไป เลยกะไม่ค่อยถูกว่าต้องใช้เท่าไหน ถ้าใช้ตอนกลางคืนโอเค แต่ตอนกลางวันพอรวมกับกันแดดรู้สึกหนักไปหน่อย (สไตล์ผช.ไม่ทาบำรุงใดๆ ทากันแดดก็กราบแล้ว) ไม่รู้สึกว่ากระจ่างใสหรืออะไรใดๆ แต่สิวไม่ขึ้นเป็นโอเค ผิวชุ่มชื้นดีไม่มีอะไร สรุปคือโอเค แต่ไม่ใช้ต่อแล้วถ้าต้องตำเอง (555555555) 


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE