ดูโอ้ลดเลือนริ้วรอยตัวใหม่กับ KA Aging Pro (:

34 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ดูโอ้ลดเลือนริ้วรอยตัวใหม่กับ  KA Aging Pro  (:


        สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ลูกไม้มากับดูโอ้ลดเลือนริ้วรอยตัวใหม่อย่าง  KA Aging Pro  ค่ะ ก่อนที่จะไปทำความรู้จักด้วยกัน ลูกไม้ต้องขอบคุณกิจกรรมจากจีบันมากค่ะ ที่ให้โอกาสลูกไม้ได้ทำความรู้จักกับดูโอ้คู่นี้ (:


         ดูโอ้คู่นี้เป็นดูโอ้ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่ประกอบไปด้วย KA Aging Pro Day Cream SPF38 PA++++  เดย์ครีมที่มาพร้อมกับสารกันแดด SPF38 PA++++ ช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยเทคโนโลยี Reverse Activation และ

 KA Aging Pro  Night Treatment ไนท์ครีมที่มีส่วนผสมของเอจโปร เปปไทด์ (AGEpro-Peptide) ช่วยลดเลือนริ้วรอยเก่า ป้องกันริ้วรอยใหม่จากปัญหาผิวแห้งกร้าน โดยเฉพาะบริเวณหน้าผากและรอบดวงตา

      มากันที่ KA Aging Pro Day Cream SPF38 PA++++  เดย์ครีมที่มาพร้อมกับสารกันแดด SPF38 PA++++  

  • มีส่วนผสมของ Hybrid Sunscreen ที่ทำงานคู่กับเทคโนโลยีกันแดดขั้นสูง 

  • ช่วยป้องกันทั้ง UVA I, UVA II และ UVB ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ลงลึกถึงระดับโครงสร้างผิว

  • ช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยเทคโนโลยี Reverse Activation ตัวเด็ดที่อย่างแนะนำกับทุกคนค่ะ

    นอกจากมาพร้อมกับสารกันแดดที่เต็มเปี่ยมแล้วนั้นยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะฝุ่นควัน PM 2.5 ที่เป็นสาเหตุให้ผิวแก่ก่อนวัย เกิดริ้วรอยและผิวหมองคล้ำไปในตัว ที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำมันแร่ค่ะ (:

      และมากันที่  KA Aging Pro  Night Treatment ไนท์ครีมที่มีส่วนผสมของเอจโปร เปปไทด์ (AGEpro-Peptide) ช่วยลดเลือนริ้วรอยเก่า ป้องกันริ้วรอยใหม่จากปัญหาผิวแห้งกร้าน โดยเฉพาะบริเวณหน้าผากและรอบดวงตา

  • ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่ดูแข็งแรง เรียบเนียนยิ่งขึ้น

  • ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นกระชับ ซ่อมแซมถึงโครงสร้างผิวของเราไปเลยค่ะ


  • เนื้อสัมผัสของ KA Aging Pro Day Cream SPF38 PA++++  จะมีความเข้มข้นมากกว่าตัวไนท์ครีมค่ะ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถือว่าใช้ง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี แต่งหน้าได้ ไม่เป็นคราบค่ะ


  • เนื้อสัมผัสของ KA Aging Pro  Night Treatment จะมีความเบากว่าตัวเดย์ครีมมากค่ะ ทำออกมากได้ดีเช่นกัน เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะ หนักผิวเลย รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่นดีค่ะ แต่ตัวไนท์ครีมนั้นวันสองวันแรกที่ลูกไม้ใช้รู้สึกระคายเคืองบริเวณจมูกเล็กน้อยค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้งแบบลูกไม้ แนะนำทดลองก่อนนะคะ

 

       KA Aging Pro Day Cream SPF38 PA++++  & KA Aging Pro Night Treatment  ใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มฟูเลยค่ะ กลิ่นส่วนตัวเฉย ๆ ค่ะตัวเดย์ครีมใช้ง่ายมาพร้อมกับสารกันแดดไปอีก ไนท์ครีมเป็นเอะไรที่สบายผิวหน้าสุด ๆ ค่ะ บางเบา ตื่นมาหน้าไม่มันโอเคเลยค่ะ ริ้วรอยส่วนตัวยังไม่ค่อยสัมผัสถึงส่วนนี้เท่าไหร่ค่ะ อาจเพราะพึ่งทำความรู้จักกันได้ซักพัก ส่วนนี้ต้องเวลาทำความรู้จักกันไปก่อน แต่ที่เด็ดและไม่บอกต่อไม่ได้เลยคือเนื้อสัมผัส ความสบายผิวหน้า แพ็คเกจดูดี และราคาเป็นมิตรไปอีกค่ะทุกคน 


     ใครกำลังหาครีมบำรุงอยู่ละก็ ลูกไม้แนะนำ KA Aging Pro Day Cream SPF38 PA++++ & KA Aging Pro Night ดูโอ้ลดเลือนริ้วรอยตัวใหม่ รีวิวปังนี้เลยค่ะ (:




lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE