Review: AVEDA Invati Advanced รางวัลจากจีบัน

35 20
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
     ตอนได้กล่องรางวัลจากจีบัน ก็ดีใจมากกกกกก เพราะช่วงก่อนหน้านี้ไม่ได้มาร่วมกิจกรรมนานแล้ว พอมาเข้าร่วมก็ได้รางวัลเลย เลยทำให้เราดีใจมากๆค่ะ ยิ่งเปิดกล่องออกมา กลิ่นหอมมันทะลักเข้าจมูกเลย แล้วก็กรี๊ดมากกกกกกที่ได้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และบำรุงเส้นผม AVEDA… บอกเลยว่ารีบแกะออกมาลองใช้วันนั้นเลยหละ ^^

เซ็ตดูแลเส้นผม AVEDA Invati Advanced™

     สำหรับ AVEDA Invati Advanced™ สูตรนี้ เป็นสูตรที่ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง ดูสุขภาพดี พร้อมกลิ่นหอมอโรมา มีส่วนผสมของออร์แกนิค อย่างมะขามป้อมที่ช่วยให้เส้นผมดูหนาขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนผสมของขมิ้นชัน และโสมออร์แกนิก ที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง พร้อมเติมความสดชื่น นอกจากนี้เค้ายังเป็นแบรนด์ วีแกน 100% อีกด้วย ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมสุดๆ
      มาเล่าถึงปัญหาเส้นผมของเรานิดนึง เนื่องจากเราเป็นคนผมเส้นเล็ก ปกติก็จะดูหนังศีรษะลีบๆแบนๆอยู่แล้ว และเราเป็นคนที่ชอบมัดผมมากกกกก คือเมืองไทยมันร้อนอ่ะนะ ก็ต้องรวบผม มัดผม ทักเปีย เกล้าจุก ทำไงก็ได้ให้ผมตรงคอมันน้อยๆ เผื่อที่อากาศจะได้พัดผ่านไปถึงแผงคอได้… แล้วพอมัดผมเป็นประจำ ผมก็ชอบร่วงติดหนังยางออกมา หรือสางๆ ก็ร่วงออกมา อาจจะมาจากทั้งสภาวะความเครียดจากการทำงาน หรือจากการมัดผมนาน หรือ จากการที่ผมยาวแล้วผมพันกัน จะยังไงก็แล้วแต่ มันทำให้ผมร่วงเยอะ และบางลง - -“ หนักใจมากนะ เพราะแม้ว่าจะแต่งหน้าดี แต่ถ้าทรงผมไม่ปัง โดยรวมก็ไม่ปังจ่ะ… พอเห็นกิจกรรมเกี่ยวกับเส้นผมของจีบันแล้วได้รับมา เราเลยรีบใช้แล้วมารีวิวเลยค่ะ
ในเซ็ตดูแลผมของ AVEDA ที่เราได้มา มี 3 ตัว คือ… แชมพู, ครีมนวด และแฮร์เซรั่ม 
  • Invati Advance™ Exfoliating Shampoo เป็นแชมพูทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะอย่างล้ำลึก มี 2 สูตร คือ Light (สำหรับผมเส้นเล็ก และหนังศีรษะมันปานกลางถึงค่อนข้างมัน) และ Rich (สำหรับผมเส้นปานกลางถึงใหญ่ และหนังศีรษะมันปานกลางถึงแห้ง) เราได้สูตร Light มาค่ะ
  • Invati Advance™ Thickening Conditioner ครีมนวดบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมดูหนาขึ้น และมีวอลลุ่ม อีกทั้งยังช่วยให้จัดแต่งทรงผมได้ง่ายตลอดทั้งวัน ใช้ได้ตั้งแต่โคนผมยันปลายผม
  • Invati Advance™ Scalp Revitalizer เป็นเซรั่มลดการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยให้เส้นผมดูหนาขึ้น และสุขภาพดี คืนความสดชื่นให้กับหนังศีรษะ ทำให้รากผมแข็งแรง วิธีใช้ คือ ฉีดเซรั่มบำรุงผมให้ทั่ว โดยฉีดข้างละ 8 ครั้ง (รวม 16 ครั้ง) ให้เสมอกันทั่วหนังศีรษะ แล้วนวดเบาๆให้เซรั่มซึมเข้าสู่หนังศีรษะ ใช้เพียงวันละ 1 ครั้ง
มาเริ่มรีวิวแยกทีละตัวกันค่ะ...

Invati Advance™ Exfoliating Shampoo

เนื้อแชมพูเป็นสีเหลืองมุกสวยมากๆ มีกลิ่นหอมอโรม่า ผสมกับน้ำแล้วมีฟองเยอะเลยค่ะ ให้ความรู้สึกอ่อนโยน สระแล้วไม่แสบหนังศีรษะเลย อีกทั้งยังไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าผมแห้งเลย ชอบกลิ่นมากๆ เพราะให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายมากค่ะ  

Invati Advance™ Thickening Conditioner  

ครีมนวดบำรุงผม มีกลิ่นหอมของอโรม่าเหมือนกันแต่รู้สึกว่ากลิ่นจะเด่นชัดกว่า ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากๆ เนื้อครีมเป็นสีเหลืองอ่อนๆ เวลาถูที่ผมแล้ว ซึมเข้าเส้นผมเลย ไม่ทำให้ผมมัน ช่วยบำรุงเส้นผม ให้เรียบลื่น ไม่พันกัน ผมไม่หลุดร่วงเยอะเวลาใช้ ปกติเราเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบใช้ครีมนวดสักเท่าไร เพราะมันจะเหนียว และล้างออกก็จะลื่นๆ แต่ของ Aveda ไม่เป็นเลย เป็นอะไรที่ดีมาก ล้างออกง่าย ผมไม่ร่วงเยอะ และไม่เหนียวมือเท่าไรค่ะ

Invati Advance™ Scalp Revitalizer

เซรั่มบำรุงผมที่มีกลิ่นของสมุนไพร เนื้อเซรั่มเป็นของเหลวสีเหลือง (เราลองสเปรย์ดูที่มือ) ตัวนี้เวลาใช้คือ หลังจากสระผม และเป่าผมเกือบจะแห้งแล้ว อารมณ์แห้งหมาดๆ ก็สเปรย์แฮร์โทนิคตัวนี้ลงไปได้เลย หรือจะใช้ตอนผมแห้งก็ได้ สเปรย์แล้วนวดเบาๆให้เค้าซึมเข้าหนังศีรษะ ตัวนี้เรารู้สึกว่า ถ้าใช้เยอะ จะทำให้ผมเหนียว แต่เวลามีเหงื่อออกก็ไม่เหม็นอับนะ คือยังมีกลิ่นของสมุนไพรจางๆ ไม่ได้สร้างความรำคาญมากแต่อย่างใดค่ะ  
     โดยรวม เรารู้สึกว่าผมมีความชุ่มชื้น เรียบ ลื่น นุ่มสลวย อีกทั้งยังช่วยให้เส้นผมที่หนังศีรษะดูฟูขึ้น กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม และช่วยให้เส้นผมสุขภาพดีขึ้นค่ะ

      ขอบคุณทาง Jeban & Aveda ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ได้ลองใช้ค่ะ <3 <3 <3 <3


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE