[ต่างแต่ลงตัว] รีวิวน้ำหอม 2 กลิ่นดังจาก Cute Press

38 18

#ความดีงามของน้ำหอมCutePress

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เราเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์คิวเพลสเลยค่ะ 

ใช้ผลิตภัณฑ์ของคิวเพลสแทบทุกตัวเลย โดยเฉพาะกลุ่มเมคอัพ น้ำหอม อะไรพวกนี้


ล่าสุด! มีโอกาสได้แวะเข้าไปซื้อรองพื้น แล้วก็น้ำหอมกลิ่น I'M Just Me ที่ช้อปคิวเพลส พนักงานบอกช่วงนี้น้ำหอมคิวเพลสมีโปร 1 แถม 1 กรี๊ดสิคะ5555555555 

วันนี้ก็เลย เอา 2 กลิ่นนี้มารีวิวความหอมกัน ว่าทำไมเราถึงหลงรักน้ำหอมคิวเพลส 2 กลิ่นนี้มากๆ

กลิ่นแรก Cute Press I'M Just Me Eau De Toilet ขวดสีม่วง กลิ่นนี้เราใช้ประจำเลยค่ะ ด้วยความที่ส่วนตัวไม่ใช่ผู้หญิงหวานมาก ออกจะแมน ๆ ด้วยซ้ำไป ก็เลยค่อนข้างจะเหมาะกับ I’m Just Me เพราะว่ากลิ่นนี้ ส่วนตัวมองว่าเป็นกลิ่นที่ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยนะ 


ถ้าผู้ชายใช้ ก็จะดูเป็นผู้ชายที่สุขุม มีเสน่ห์ ถ้าผู้หญิงใช้ ก็จะดูเป็นผู้หญิงที่บุคลิกค่อนข้างมีความมั่นใจ ผู้หญิงรักอิสระ ผู้หญิงมีเสน่ห์ เท่ห์ ๆ หน่อย อารมณ์ประมาณนั้นเลยค่ะ

กลิ่น I'M Just Me พอฉีดลงบนตัว จะได้กลิ่นหอมสดชื่น ๆ ของไวโอเลต บลอสซั่ม กลิ่นหอมละมุน ๆ ของดอกไอริส แล้วก็กลิ่นของไวท์ มัสค์ เป็นกลิ่นที่มีเสน่ห์มากค่ะ มีเสน่ห์แบบน่าดึงดูด น่ามอง กลิ่นนี้ส่วนตัวเราชอบมาก มูฟออนจากน้ำหอมคิวเพลสกลิ่นนี้ไม่ได้จริง ๆ 55555

ส่วนกลิ่น Sweet Musk กลิ่นนี้คนใช้เยอะค่ะ .. Cute Press Sweet Musk Eau de Toilette กลิ่น Sweet Musk จะต่างจาก I’m just me มาก ต่างแบบต่างเลยยยยย เพราะว่ากลิ่นนี้หวานมาก เหมาะกับผู้หญิงหวาน ๆ นุ่ม ๆ อ่อนโยน ๆ น่ารัก ๆ ฟีลนั้นเลยค่ะ กลิ่นนี้จะต่างกับบุคลิกเราเลย แต่ว่าหอมจริงค่ะ 

ด้วยกลิ่นนุ่ม ๆ ละมุน ๆ จากมัสค์ จัสมิน แมคโนเลีย วู้ด ที่ให้ความรู้สึกหอมสะอาดสไตล์ Powdery ก็เลยให้ความหอมแบบมีเสน่ห์ ละมุน  พอได้กลิ่นแล้ว ก็อยากจะได้กลิ่นนี้อยู่เรื่อย ๆ ทั้งวัน

ต้องบอกว่าหลงรักน้ำหอมของ cute press 2 กลิ่นนี้จริง ๆ ค่ะ ใช้ทุกวันเลย แต่จะหยิบมาใช้บ่อยหน่อยก็ตัว I’m Just Me เพราะว่าเป็นกลิ่นที่เหมาะกับตัวเองมากกว่า อีกกลิ่นจะหยิบมาใช้ช่วงที่ต้องออกงาน พบลูกค้า หรือวันที่แต่งตัวหวาน ๆ มากกว่า

และนี่คือความดีงามของน้ำหอม Cute Press ทั้ง 2 กลิ่นนี้ ที่ทำให้หลงรักค่ะ ใครสนใจ น้ำหอมคิวเพลสมีขายที่ช้อป แล้วก็ทางออนไลน์เลยนะคะ ลองกันได้  มีหลายกลิ่นเลย


เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

Concept : ทำไมต้องใช้..

มาร่วมกันเปิดกระทู้รีวิวไปกับ Sujitta .P นักช้อปตัวยง
ผู้ผ่านการลองใช้เมคอัพและสกินแคร์มาอย่างโชคโชน!!

ติดต่องาน ID Line : pam.sujitta

FULL PROFILE