ดีจริงไหม? หลังใช้ 2 สัปดาห์กับ KA Aging Pro ❤️💙✨

39 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

อันยองเพื่อนๆทุกคน..

หลังจากที่เราได้ ของรางวัลจากบ้านจีบัน เป็น KA Aging Pro Duo Cream ทางเราก็แอบไปซุ่มทดลองใช้ติดต่อกันยาวๆเลย 2 สัปดาห์ วันนี้เลยอยากมาแลร์ผลลัพธ์หลังใช้ ว่ามันจะดีจริง หรือจกตา พร้อมแล้วไปดูเลย

ได้เวลาแนะนำตัวละครลับ..

เริ่มต้นกับการแนะนำตัวละครลับกันก่อนเลยกับคู่หูเซตนี้ KA Aging Pro ทั้งคู่เป็นครีมที่เน้นช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย ช่วยให้ริ้วรอยบนผิวจางลง ผิวเนียนใส อิ่มฟูขึ้นนะทุกคน 


__ KA Aging Pro : Day Cream SPF38 PA++++

สำหรับ Day Cream ตัวนี้มาพร้อมกับ 3 ผลลัพธ์ อย่างการปกป้องผิวจากแสงแดด รวมไปถึง PM 2.5 ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง ให้ผิวอิ่มฟูขึ้น และยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 __ KA Aging Pro : Night Treatment

สำหรับตัวนี้ Night Treatment ที่ให้ความเข้มข้นเหมือนการทำทรีตเมน์ผิวเลย ด้วย3 คุณสมบัติ คือช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวอิ่มฟู  และช่วยให้กระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงขึ้น

“ เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัว ค่อนข้างบางเบาไม่หนักผิว ทาแล้วซึมลงสู่ผิวทันที เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยมากๆ ที่นอกกจากจะร้อนแล้ว ยังมีความชื้นด้วย ไม่เหนาะผิวเลย ที่ชอบคือเราชอบกลิ่นของตัวครีมมากๆ หอมอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากๆ “


เอาหละ..​​​​

ได้เวลาแชร์ผลลัพธ์หลังใช้ติดต่อกัน 2 สัปดาห์แล้ว..

ปัญหาผิว 

ขอเกริ่นก่อนว่า ปัจจุบันทางเราเข้าสู่ว่า 34 ปีแล้ว ปัญหาที่เจอหลักๆ ก็จะมี..

__ ปัญหาผิวมีริ้วรอย

__ปัญหาผิวไม่กระชับ 

__ผิวขาดน้ำ แห้งปริมาณหน้าผาก ข้างแก้ม

ผลลัพธ์ และความรู้สึกหลังใช้ติดต่อกันใน 2 สัปดาห์ :

หลังจากที่ทางเราใช้ติดต่อกันมาเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ สิ่งที่เรารู้สึกและสังเกตได้เลยคือ ผิวหน้าของเราดูกระชับขึ้น อิ่มฟูขึ้นมากๆ ผิวดูแน่นขึ้นจริงๆ ในส่งนของพวกริ้วรอยยังไม่รู้สึกว่าลดลงนะ อ้อ!!และก็ผิวดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ทั้งๆที่เรายังนอนดึกเป็นปกตินะ ฮ่าๆ.

.

เราประทับใจในผลลัพธ์เลย ด้วยความที่ตัวครีมไม่หนักผิวหน้า เราชอบมากๆ คิดว่าสามารถหยิบเจ้า 2 ตัวนี้มาใช้ได้ตลอดทั้งปีเลย ด้วยความที่ครีมเค้าไม่หนัก นี่ก็ว่าจะซื้อมาใช้ช่วยหน้าร้อนด้วยเหมือนกันนะ 

สำหรับคะแนน เราขอให้ 8/10 นะ พร้อมกับอยากฝากคำแนะนำให้เพื่อนๆที่ อยากทดลองใช้แบบเรานะ

.

__Day Cream 

คำแนะนำ :

 แต่ก็นะแดดบ้านเรามันช่างแรง แนะนำว่าให้ทากันแดดซ้ำอีกรอบนะทุกคน 


__ Night Treatment

คำแนะนำ

สำหรับใครที่นอนห้องแอร์แบบทางเรา แนะนำเลยว่าแค่ทา Night Treatment ตัวเดียวอาจจะเบาไป แนะนำว่าสามารถหาพวก Moisturizing Cream ทาทับในขั้นตอนสุดท้าย จะเริ่ดมากๆเลยหละทุกคน แต่ถ้านอนในห้องอุณหภูมิปกติ ก็สามารถทา Night Treatment เป็นขั้นตอนสุดท้ายได้เลย  

สุดท้ายแล้วววว…

ก็หวังใจว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังลังเล ที่จะทดลองใช้ครีมทั้ง 2 ตัวนี้ และถ้ากระทู้นี้มีประโยชน์ก็ฝากเพื่อนๆกดหัวใจ❤️ ให้เราคนละ 1 หัวใจหน่อยน๊า 

.

ขอตัวลาไปก่อนน๊า บ๊าย บายค่า 🫶🏼✨


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE