รีวิวกันแดดใช้แล้วชอบ Charcoalogy ยกให้เป็นกันแดด No.1 คนผิวมัน เป็นสิวง่าย

31 15

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับสุดาพาเปย์อีกเช่นเคย
วันนี้เราจะมารีวิวป้ายยากันแดดสำหรับผิวหน้า ที่ใช้เองแล้วชอบ ยกให้เป็น No.1 สำหรับตัวนี้


Charcoalogy Prodefense Shine-Control Dry Touch Sunscreen

ต้องบอกก่อนว่าสุดาเองเป็นคนที่มีผิวหน้ามันและค่อนข้างที่จะเป็นสิวง่าย เลยค่อนข้างที่จะเลือกใช้สกินแคร์ แต่ก่อนใช้กันแดดยี่ห้อไหนสิวก็ขึ้น เกิดสิวอุดตันตามมาตลอด  หน้าก็มันเยิ้มระหว่างวัน จนได้มาเจอกันแดดตัวนี้

เจลกันแดดถ่านไม้ไผ่ของ Charcoalogy สำหรับคนเป็นสิว ผิวหน้ามันโดยเฉพาะ มีกันแดด SPF50 PA+++ มีเทคโนโลยี PRODEFENSE เฉพาะของ Charcoalogy  ปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB,Infrared-A และแสงสีฟ้า มีอนูเล็กๆของกันแดดจาก PORDEFENSE ปกป้องผิวได้อย่างสม่ำเสมอทั่วถึง ไม่ทิ้งคราบ ให้เนื้อกันแดดที่บางเบาสบายผิว

กันแดดคือจะออกแบบมาเพื่อคนที่มีผิวมัน เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ ใช้แล้วจะไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน
(ตรงนี้ชอบมาก..หายากในกันแดดตัวอื่น)

ลองเทสที่หลังมือให้ดูจะเห็นเลยว่าเนื้อกันแดดเป็นเจล เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ดี ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮฮล์ และพาราเบน ช่วยปรับสมดุลความมันบนใบหน้าด้วย Zinc PCA และ Niacinamide ลดการเกิดสิว และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ปลอบประโลมผิวเมื่อต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ ไม่ระคายเคืองต่อผิวเพราะว่ามีสารสกัดจากว่านหางจระเข้และแตงกวา  ช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดี มีชีวิตชีวาได้ยาวนาน

HOW TO USE : 

หลังลงสกินแคร์ทากันแดด Charcoalogy Prodefense Shine-Control Dry Touch Sunscreen ให้ทั่วใบหน้า อาจจะใช้ในปริมาณ 2 ข้อนิ้วมือหรือตามความเหมาะสมของใบหน้าแต่ละคนก็ได้เลยค่ะ

" หลังจากที่ได้ใช้เป็นประจำทุกวันรู้สึกชอบตัวนี้มากๆ เพราะไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว สิวไม่ขึ้นเลย คุมมันได้ทั้งวัน ใช้แล้วเบาสบายผิวมาก เกลี่ยง่ายสุด ซึมลงผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้กันแดดตัวนี้แล้ว ตามด้วยรองพื้น หรือจะแต่งหน้า ลงเมคอัพต่อก็ไม่เป็นคราบ ใช้แล้วผิวดูชุ่มชื้น ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองกับผิว "

Finish Look

ติดใจจนใช้มาตลอด สุดาแนะนำเลยค่ะตัวนี้ตอบโจทย์เหมาะมากเป็นกันแดดสำหรับผิวมัน กันแดดสำหรับคนเป็นสิวง่าย ไปตำได้เลยไม่ผิวหวัง คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย ไม่แพงอย่างที่คิด หลอดนี้ 50 ml. 590 บาท


หาซื้อได้ง่ายๆ ตามช่องทางออนไลน์

Shopee, Line Official, facebook

หรือร้านค้า

Watsons, KIS, EVEANDBOY, Big C, TOPS


sudatipk

sudatipk

สุดา พาเปย์ หญิงสาวผู้ที่มีการเลือกสรรค์สิ่งดีๆ
รักการช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ
รีวิวไปเรื่อย อะไรใช้ดีก็บอกต่อค่ะ
เน้นการรีวิวแบบ so real

FULL PROFILE