How to ผิวใส ' DIY พอกผิวเนียนนุ่ม สูตร super fruit จาก สบู่เดอ ลีฟ ทับทิม ‘

30 14

ทุกคนรู้มั้ยว่าเราเป็นผู้หญิงคนนึงที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองเลย เวลาออกไปข้างนอกส่วนใหญ่จะชอบใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว เพราะว่าอายที่มีผิวแห้งลอกเป็นขุย หมองคล้ำไม่กระจ่างใส แต่ตอนนี้เรามีความมั่นใจขึ้นมากแล้วเพราะเราไปเจอสิ่งนี้มา!!


​ วันนี้เราก็เลยจะมาบอกต่อสูตรลับ😱
ใครที่อยากผิวขาวใสเนียนนุ่มบอกเลยว่าอยากให้ลองจริงๆน้า 💗✨ 

สูตรวันนี้เป็น DIY พอกผิวที่ไม่ใช่แค่ทำให้ผิวเนียนนุ่มเท่านั้น แต่จะช่วยให้ผิวกลับมากระจ่างใส มีออร่า ผิวสุขภาพดีด้วยนะ  

วัตถุดิบวันนี้ที่ต้องมีและขาดไม่ได้เลยคือ

 ‘ สบู่ทับทิม  เดอ ลีฟ พอมิกราเนท  จาก De Leaf Thanaka’ 

- ชึ่งที่เราเลือกใช้สบู่ทับทิมนี้ เพราะเค้ามี punicic acid (กรดพูนิซิค แอซิต) ที่มีเฉพาะในทับทิมเท่านั้น จะช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนของเลือดที่ไปล่อเลี้ยงและฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื้น ผิวสุขภาพดีกระจ่างใสอีกด้วย

และอีกอย่างที่ต้องมี คือ มะเขือเทศ 🍅 มะเขือเทศช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความชรา และกระชับผิวให้เนียนใสเต่งตึง ประโยชน์เยอะมาก!!

ไปเริ่มกันเลยยย Go Go ~ 👇🏼👇🏼 

ขั้นตอนการทำ

ผลลัพธ์ที่ได้ คือผิวขาวกระจ่างใสขึ้นมากก และผิวนุ่มขึ้น ไม่แห้งตึงเลย  ที่ชอบมากเลยคือ สบู่กลิ่นหอมมากก พอกเสร็จกลิ่นติดผิวเลย สบายผิวมากก เริ่ดดดด! 

หลังจากทำตามสูตรนี้แล้วบอกว่าผิวเรากระจ่างใสขึ้นจริง และผิวก็นุ่มขึ้นไม่แห้ง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้น้า ปลอดภัยแน่นอน สุดท้ายอยากบอกว่าทำแล้วก็อย่าลืมทำทุกวันประจำสม่ำเสมอ จะได้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ช่วยได้จริงๆนะทุกคน ตอนนี้เราก็กล้าที่จะแต่งตัวมากขึ้นและมีความมั่นใจขึ้นเยอะเลย อยากให้ทุกคนไปลองกันน้า 🙌🏻 


📍 พิกัด  : สามารถซื้อได้ที่ 7-11ทุกสาขา 

ราคา 48 บาทเองคุ้มมาก พุ่งตัวไป💫 


Praifun Yodchompu

Praifun Yodchompu

สวัสดีค่าทุกคน❤️
ชื่อปลายฝันนะคะ
ฝากติดตามหน่อยนะคะ อยากแชร์สิ่งดีๆให้ทุกคนค่า????

FULL PROFILE