COSRX เซรั่ม Hyaluronic เข้มข้นถึง 3% เติมความชุ่มชื้นขั้นสุด จบปัญหาผิวขาดน้ำ

32 16
สวัสดีค่าาเพื่อนๆทุกคน วันนี้น้ามจะมารีวิวเซรั่มตัวใหม่ของ COSRX (แบรนด์นี้อ่านว่า คอสอาร์เอ็กซ์ นะคะ ^^) นั่นก็คือ.. The Hyaluronic Acid 3 ค่าา เซรั่มตัวนี้เป็น 1 ในเซรั่มตระกูล The Rx ซึ่งเป็นสกินแคร์สูตรใหม่ของ COSRX ค่ะ

ขอเล่าคร่าวๆให้ฟังถึง The Rx นะคะ ตระกูลนี้เป็นสกินแคร์สูตรเข้มข้นเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด มี 5 ตัวด้วยกันคือ
Retinal oil เข้มข้น 0.5%
Retinol cream เข้มข้น 0.1%
Vitamin C บริสุทธิ์เข้มข้น 23%
Niacinamide เข้มข้น 15%
และตัวสุดท้าย คือตัวที่เรากำลังจะพูดถึงกัน Hyaluronic เข้มข้น 3 % ค่ะ 😍

สิ่งที่เซรั่มตัวนี้ช่วยหลักๆเลยก็คือ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และเสริม skin barrier ค่ะ

น้องหน้าตาแบบนี้นะคะ แพคเกจจิ้งมินิมัล ดูดี๊ดูดี สมกับเป็น Global brand สุดๆ น้องมาในขนาด 20 มล. เราซื้อมาในราคาโปรโมชั่น ประมาณ 6 ร้อยกว่าบาท จากราคาปกติ 890 บาทค่ะ ราคาน่ารักมาก สำหรับเซรั่มสูตรเข้มข้นแบบนี้
ใช้หลอดแก้วดูดเซรั่มขึ้นมา แล้วเรามาดูเนื้อเซรั่มกันค่ะ
เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อใส เกลี่ยง่ายมากกก พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วน้องซึมเข้าผิวไปเลยค่ะ ไม่เหนอะหนะเลย ตอนแรกคิดว่าเนื้อจะหนัก เพราะความเข้มข้นสูง แต่จริงๆแล้วบางเบาสบายผิวมั่กๆ
มาดูส่วนผสมสำคัญของเซรั่มตัวนี้กันบ้างค่ะ ขอบอกก่อนเลยว่า มีแต่ส่วนผสมตัวตึงทั้งนั้น อิอิ

เริ่มที่ส่วนผสมแรกที่เป็นนางเอกเลยก็คือ..
Hyaluronic Acid ที่เข้มข้นถึง 3% เปอร์เซ็นต์ค่อยข้างสูงเลยค่ะ Hyaluronic ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวอิ่มฟู และยังช่วยบาลานซ์ moisture ในผิวด้วยค่ะ 
ตัวที่สอง NMF เป็น Amino Acid Complex ช่วยเสริมในเรื่องของการกักเก็บน้ำในผิว
และตัวที่สามที่ COSRX เค้าใส่มาให้ ก็คือ Ceramide NP ค่ะ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก เสริมเกราะป้องกันผิว และยังช่วยลดการสูญเสียของน้ำในผิวอีกด้วยค่ะ

เซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์คนผิวแห้งขาดน้ำแบบน้ามมากๆเลยค่ะ ยิ่งพออากาศเริ่มหนาวหรืออากาศแห้ง อยู่ในห้องแอร์นานๆ บางครั้งผิวจะแห้งเป็นขุยเลย แต่ตัวนี้เอาอยู่ ลงเซรั่มตัวนี้ก่อนนอน นอนห้องแอร์ตื่นมาหน้าก็ไม่แห้ง หรือลงก่อนแต่งหน้า ก็แต่งหน้าติด ไม่เป็นขุย
รูปนี้คือลงเซรั่ม แล้วลงแป้งตามเลย พอผิวไม่แห้ง แป้งก็เกาะผิวดีมากงับ
หลังจากลองใช้มา 2 อาทิตย์ ชอบมากค่ะ ดีใจมากๆที่เจอตัวช่วยดีๆ ที่เติมความชุ่มชื้นและเก็บน้ำให้ผิว ไม่ว่าจะหน้าหนาวหรือต้องอยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน ก็ไม่กลัวผิวแห้งเป็นขุยแล้วค่ะ ❤️

#COSRX #COSRXdermskin #Therx


KP.

KP.

ชื่อ น้าม ค่ะ
สาวออฟฟิศวัย 32
ผิวหน้า ผิวแห้ง (ระหว่างวันจะมันช่วง T-Zone นิสสหน่อย)
ผิวกาย ก็แห้งงง ^^"

FULL PROFILE