ผิววัย 30+ รีวิว day&night cream KA Aging Pro

40 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่าาาาา
วันนี้ลินจะมารีวิวสกินแคร์ในกลุ่ม anti aging
ต้องบอกก่อนว่าสกินแคร์ตัวนี้ลินได้มาจากการร่วมกิจกรรมของบ้านจีบันนะคะ^^
KA Aging Pro reduce wrinkles
day&night cream
ก่อนจะมาดูผลลัพท์ของสาววัย 30+ แบบลิน เรามารู้จักผลิตภัณฑ์คู่หูดูโอ้ตัวนี้กันสักหน่อยนะคะ
KA aging pro day cream spf38 pa++++

     ครีมบำรุงผิวสูตรกลางวัน เนื้ออีมัลชั่น มีส่วนผสมสารป้องกันแสงแดด ซึ่งป้องกันได้ทั้ง UVA I,UVA II และ UVB และพร้อมช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ pm2.5 ผสานเทคโนโลยี  Reverse Activator ที่ช่วยย้อนอายุผิว ลดริ้วรอย คืนผิวเนียนกระชับ และดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์
KA aging pro night treatment 

    ครีมบำรุงผิวยามค่ำคืนเนื้อบางเบา ช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยเพียงข้ามคืน บำรุงเข้มข้นเหมือนทำทรีตเมนต์  ผสานคุณค่าสารสกัดไอซ์ไวน์ช่วยยกกระชับผิว ลดริ้วรอย คืนผิวตึงอิ่มฟู ดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์

ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้ 

  • No Paraben

  • No alcohol

  • No mineral oil

      วันแรกที่เริ่มใช้ และหลังทาทันที  ต้องบอกว่าเป็นครีมลดริ้วรอยที่เนื้อครีมอะเมซิ่งมาก  เพราะปกติลินจะใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  แต่โดยส่วนมากกลุ่มนี้จะมี texture ที่ค่อนข้างเข้มข้น ฉ่ำ แน่น ไปจนถึงเหนียวหนึบก็มี  แต่สำหรับ KA aging pro ทั้งสองตัวนี้ ลินกล้าพูดได้เต็มปากว่าเนื้อครีม หลังซึมไปแล้วไม่รู้สึกถึงความหนึบหลงเหลือบนผิวเลยค่ะ เป็นครีมที่ทาแล้วสบายผิวมากกกกก ใครที่ไม่ชอบความหนึบหนับ ต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอนค่ะ 
      วันที่ 3 ไม่มีอาการแพ้ใดๆ ต้องบอกก่อนว่าตลอดเวลาการทดลอง ลินไม่ใช้ตัวอื่นร่วมเลยนะคะ  ซึ่งปกติเป็นคนที่ผิวค่อนข้างแห้ง แรกๆก็แอบกังวลเหมือนกันค่ะ ว่าจะเอาผิวลินอยู่มั้ย  เพราะหลังทาครีมจนซึมหมดแล้วผิวแห้งสบายมากกกก แต่ไม่รู้สึกผิวขาดน้ำแต่อย่างใด  ถือว่าทำได้ดีมากเลยค่ะ
      ครบ 1 สัปดาห์  ความรู้สึกลินคือไม่น่าเชื่อ ว่าใช้แค่ day&night cream เพียงอย่างเดียว ไม่มีตัวอื่นเสริมจะทำให้ผิวลินดูสดใส สุขภาพดีได้ขนาดนี้ ในระยะเวลาเพียงไม่นาน ผิวอิ่มน้ำและฟูขึ้นมากค่ะ รู้สึกผิวเนียน ละเอียดขึ้น ปลื้มมากกกกก
สภาพผิวกับแสงธรรมชาติ ชอบความเนียนละเอียด และดูสดใสแม้ไม่แต่งหน้า 55555  คือเมื่อผิวเราอิ่มฟู แม้ไม่แต่งหน้าก็จะดูสุขภาพดีกว่าช่วงผิวโทรมค่ะ
สรุปความพึงพอใจ : 10/10 เลยค่า เป็นสกินแคร์ที่ใช้แล้วเห็นผล แถมราคาสบายกระเป๋า ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และเหมาะมากกกก กับคนที่ไม่ชอบครีมเนื้อหนักๆเหนียวๆ  ไปตำกันเลยจ่ะ นางดี เชื่อสิ^^


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE