💜 เลิฟมากกกก Shower Gel ตัวหอมชีสเค้ก ตีฟองได้ฟินๆ จาก Boots 🍰🛀✨

39 24

สวัสดีค่าาาา สาวๆ จีบัน

​ใกล้ถึงเทศกาลวันหยุดยาวขึ้นมาทุกที

​วันนี้บีเลยอยากมาป้ายยาไอเท็มจึ้งๆ ที่บีเลิฟ

และเหมาะกับบรรยากาศช่วงนี้เป็นที่สุดค่าา

​บอกเลยว่า ทั้งน่ารัก หอมหวาน และชวนหิวในเวลาเดียวกัน


🧁


🌟


🫐

🧁​Boots Berry Bliss Cheesecake✨

​3in1 Shower Gel, Bubble Bath, Shampoo 🛀

​แค่ชื่อก็น่าโดนแล้วค่าา ความหอมนี่ต้องบอกเลยว่า หอมมากกก กลิ่นขนมหวาน แบบชีสเค้กจริงๆ หวานแต่แอบมีความเปรี้ยวของเบอร์รี่ รวมๆ แล้วทั้งหอมยั่วยวน และน่ากินสุดๆ แล้วเป็นเจลอาบน้ำแบบ 3in1 ทั้งอาบ สระ แถมตีฟองในอ่างก็ได้ด้วย ฟินมากเลย ยิ่งนอนแช่ในอ่างนี่หอมฟุ้งออกนอกห้องน้ำเลยทีเดียว เวลาไปเที่ยว หรือนอนโรงแรม พกขวดเดียวเอาอยู่เลยค่ะ

​นอกจากจะเด่นเรื่องความหอม และตีฟองได้ฟินแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมของ Coconut Oil ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วย อาบแล้วผิวไม่แห้งตึง ลูบแล้วนุ่มลื่น ไม่ดังเอี๊ยดอ๊าดแน่นอนนน

​ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ บีชอบมากกก โดนตกเพราะสีม่วงพาสเทลเลย แล้วมีความวิ้งวับ ระยิบระยับ เล่นแสง เทออกมาแล้วเหมือนเข้าไปอยู่ในโลกยูนิคอร์นไปอีก จินตนาการไกลมาก 5555 เหมือนฝันวัยเด็กที่กลายเป็นจริง 🦄✨

​มาลองตีฟองในอ่างกัน ตีฟองขึ้นดีมาก ฟูฟ่องเลย ในภาพคือเปิดน้ำแรงสุดตีให้สบู่เป็นฟองไปด้วย และใช้มือตีเองด้วยค่าา

​รักมากกกกก ใช้จากเต็มขวด 500ML ตามภาพด้านล่าง จนจะหมดขวดแบบภาพปััจจุบันด้านบนเลย ผ่านมาแค่เดือนเดียว อยากให้ลองกันค่าา นอกจากกลิ่นชีสเค้กที่บีชอบแล้ว เค้ายังมีอีกหลายกลิ่นให้เลือกเลย จะเป็นแนวกลิ่นขนมๆ ทั้งหมด คนรักขนมหวานแบบบีอยากได้ทุกกลิ่นเลยค่าา

​เพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถไปเลือกไปลองกลิ่นกันได้ที่ร้าน Boots เลยค่า หรือจะนั่งสวยๆ กดสั่งออนไลน์ก็ได้ ราคาน้องเค้าน่ารักเหมือนกลิ่นเลย บีกดสั่งใน grab ช่วงลดเยอะๆ ขวดไม่ถึงร้อย แปบเดียวมาส่งที่โรงแรม สะดวกมากๆ 

🍰


🍬


​ป้ายยาเสร็จแล้ว...

ขอลาไปลงอ่างต่อแล้วน้าาาาา 🛀

💗 ​​Bye Bye 💗


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE