จัดการปัญหาฝ้าด้วย Renee Khing Booster White Serum

31 15
WITH <strong>Renee Skincare</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับฝ้าแบบไม่รู้จักจบจักสิ้นซะที ใช้ครีมนู้น นั่น นี่ก็แล้วไม่หายสักที ถ้าอย่างนั้นลองมาดูตัวนี้กันค่ะ เป็นไอเทมใหม่ที่เราพึ่งไปค้นพบ ค้นเจอมาว่าสามารถจัดการปัญหาฝ้าและยังช่วยลดจุดด่างดำได้ดีอีกด้วยค่ะ

ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ " Renee Skincare Khing Booster White Serum " เซรั่มลดฝ้า หน้าไม่บาง ซึ่งครีมลดฝ้าส่วนใหญ่หลายคนจะเจอแบบใช้แล้วทำให้ผิวหน้าบาง แต่‼️เซรั่มตัวนี้ไม่ทำให้หน้าบางแน่นอนค่ะ เพราะเซรั่มตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของ

• ไม่มีสารสเตียรอยด์

•  ไม่มีสารไฮโดรควิโนนเร่งขาว

• ไม่มีสารเรตินอลแอซิดที่เร่งการผลัดเซลล์ผิว
• ไม่มีแอลกอฮอล์
• ไม่สารตะกั่ว

• ไม่มีสารปรอท

เพราะฉะนั้นสาวๆคนไหนที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายหมดกังวลหายห่วงได้เลยค่ะ

นอกจากนี้เซรั่มตัวนี้ยัง เป็นเซรั่มที่เป็น Vegan ใช้สารสกัดจากพืชสมุนไพร โดยสารสกัดหลักที่นำมาใช้คือ Katsumadai สายพันธุ์คัทซูมาได เป็นสารสกัดดาวเด่นที่เวชสำอางของญี่ปุ่นเลือกใช้กันอย่างแพร่หลาย และสารสกัดตัวนี้ยังมีงานวิจัยรับรองว่ามีประสิทธิภาพในการช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ดีกว่า Alpha Arbutin แต่ถ้าให้อธิบายแบบรวมๆเลยก็คือ สารสกัดหลักของเซรั่มตัวนี้ก็ คือ ขิง ค่ะ แต่ไม่ต้องตกใจไปนะคะเพราะกลิ่นเค้าไม่ใช่กลิ่นขิงแบบบ้านเราแน่นอน  ซึ่งเหมาะกับคนที่อยากดูแลผิวให้เรียบเนียน ใส ไกลฝ้า แบบไม่มีเวลาไปคลีนิคค่ะ

นอกจากที่เซรั่มตัวนี้จะช่วยลดปัญหาฝ้าแล้ว ยังช่วยลดปัญหาจุดด่างดำ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง และยังช่วยทำให้ผิวแน่นกระชับ ไม่หย่อนคล้อยค่ะ เพราะว่ามี Sodium Hyaluronate เป็นไฮยาโมเลกุลเล็ก ที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมาก เนื้อเซรั่มทาง่าย ไม่หนืด ไม่ทำให้รู้สึกผิวแห้งสักนิดเลยค่ะ

หากสาวๆสนใจที่อยากจะมีผิวขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ลดฝ้า ลองใช้ Renee skincare Khing Booster white serum ดูนะคะ พอฝนได้ลองใช้แล้วถือว่าเป็นเซรั่มตัวนึงที่ใช้ดีมากๆเลยค่ะ สามารถสั่งซื้อได้ที่

https://reneeserum.com

Facebook Page :  https://www.facebook.com/Reneewhiteserum

Shopee :  https://bit.ly/3Ej3zdU


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE