My New Favourite Eye Cream*. อายครีมกู้ใต้ตาหมองคล้ำ 🍊💖

38 19
สวัสดีค่าา วันนี้จะมาป้ายยาอายครีมที่ออกใหม่สดๆ ร้อนๆ ของ Zee You Skin ที่ชื่อว่า YUZU RE-YOUTH EYE  อายครีมตัวนี้ เป็นผลิตภัณฑ์แรกของแบรด์เลยนะ
แต่ก่อนอื่นเลย เราต้องบอกไว้ก่อนว่าผิวบริเวณรอบดวงตาของเราเป็นอะไรที่แพ้ง่ายมากกก และพอนอนดึกทีไรแพนด้าถามหาทุกที 🐼  

เราก็เลยหาข้อมูลอยู่นาน ว่าจะใช้อายครีมอะไรแบบไหนดี และก็เห็นว่ามีผลิตภัณฑ์ YUZU RE-YOUTH EYE CREAM เพิ่งออกมาใหม่ แล้วยิ่งลองอ่านส่วนผสมของน้องเค้าดู อ่านแล้วก็เห็นว่าน้องเค้ามีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ที่จัดมาแบบจุกๆ มากแม่ ตัวอย่างส่วนผสมเช่น วิตามินบี 3, Olive Oil, วิตามินอี โสม และวิตามินซีที่มาจากส้มยูซุ เป็นอะไรที่ว้าวมากเลย😃 เพราะเราชอบผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติอยู่แล้ว ยิ่งเป็นส้มยูซุ🍊 ด้วยแล้วเรายิ่งชอบมากกว่าเดิมอีก เพราะมีวิตามินซีมากกว่าถึง 3 เท่า

ในส่วนของ Packaging กล่องที่ใส่มาน่ารัก สวยงาม ออกแนวญี่ปุ่นๆใสๆ คาวาอี้มากๆ
เนื้อครีมของน้องเค้าเกลี่ยง่าย ซึมง่าย แล้วก็ให้ความชุ่มชื่นได้ดีด้วย  เหมาะกับผิวบริเวณรอบดวงตาโดยเฉพาะ เพราะผิวบริเวณรอบดวงตาต้องการความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ นอกจากนี้น้องยังมีลักษณะเนื้อครีมเป็นสีส้ม ทำให้เรารู้สึกว่าใส่วิตามินซีจากส้มมาเต็มๆ ผล
เราได้ลองใช้ตัวนี้เป็นเวลาต่อเนื่องกัน 5-7 วัน ทาทั้งเช้า และเย็น ใช้ในปริมาณนิดเดียวแค่เม็ดถั่วเขียว รู้สึกได้เลยว่าใต้ตาดูไบรท์ขึ้น เรียบเนียนขึ้น อาการหมองคล้ำ และร่วงโรยดูลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกตกหลุมรักเลยยย นอกจากนี้ น้องยังไม่ใส่น้ำหอม ไม่มีสารอันตรายถึง 9 ชนิด!! เช่น พวกแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายมากกก ขอย้ำว่าใช้นิดเดียวพอน้าาา น้องเข้มข้นแล้ว ไม่งั้นอาจจะเกิดคราบได้><
หลังจากนั้นเราได้ลองแต่งหน้าต่อแล้วก็รู้สึกว่า เกลี่ยรองพื้น และคอนซีลเลอร์ได้ง่ายขึ้น และไม่ค่อยตกร่อง หน้าฉ่ำวาวมาก เพราะเราได้เติมความชุ่มชื่น และเรียบเนียนให้ผิวใต้ตาแล้วว การบำรุงก่อนแต่งหน้ามันสำคัญจริงๆน้าา เลยอยากมาป้ายยาต่อเพื่อนๆ ค่าา