เคล็บลับความหล่อของคุณพ่อ Bee Venom Serum & Moisturiser by Wild Ferns

43 18

วันก่อนคร้าบบบ พาคุณพ่อคุณแม่ ย้อนวัยไปเที่ยวสวนสัตว์ซาฟารี นอกจากจะพาเที่ยวแล้วยังถือโอกาสไปแอบดูคุณแฟนทำงานนะ นอกจากความสนุกสนาน เพลินเพลินกับน้องสัตว์นานาชนิด ที่น่าฮือฮาและแอบภูมิใจเล็กๆ คือตอนที่เพื่อนๆที่ทำงานคุณแฟน อวยยศความหน้าเด็ก หน้าใสของคุณพ่อ แถมแอบกระซิบถามเคล็ดลับความอ่อนเยาว์กันยกใหญ่

ม่ะ!!! แปะรูปให้ทายก่อนเลยนะ คิดว่าคุณพ่อเราอายุเท่าไร 

.

.

.

.

.

ติ๊ก ต๊อก ติ๊ก ต๊อก ติ๊ก ต๊อก ทายกันถูกไหมเอ่ย 

เฉลย คุณพ่อเราอายุ 64 แล้วคร้าบบบบ

หน้ายังดูเป็นหนุ่มอยู่ใช่ไหมหล่ะ วันนี้เราเลยขอมาเปิดเผยเคล็ดลับของคุณพ่อ นั่นก็คือออออ 

แบรนด์ Wild Ferns ของดีจาก New Zealand นั่นเองจ้าาา 2 ขวดนี้เราซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณพ่อเองเลยนะ ภูมิใจสุดๆ กับการเลือกของดีๆ มีผลต่อความหล่อของคุณพ่อ ^ ^

แอบบอกก่อนนะ Bee Venom 🐝เป็นไลน์ Anti-ageing ที่ใช้สารสกัดจากพิษผึ้งและน้ำผึ้งมานูก้า เห็นคำว่า พิษผึ้งแล้วกลัวเพื่อนๆ จะตกใจ พิษผึ้งในที่นี้สกัดมาจากเหล็กในผึ้ง ซึ่งจะช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของคอลลาเจนและอีลาสติน ปลอดภัยหายห่วงจ้าา

มาที่ตัวแรกกันเลย BEE VENOM SERUM WITH ACTIVE MANUKA HONEY 80+  เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมพิษผึ้งและน้ำผึ้งมานูก้าเป็นหลัก ช่วยในการบำรุงชั้นในสุดของผิว ทำให้ผิวมีชีวิตชีวาและมีความสดชื่น นอกจากนี้ยังลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส

เป็นเนื้อเซรั่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ที่สำคัญไม่เหนอะ คุณพ่อใช้ได้สบายไม่มีบ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้ำผึ้งด้วยนะ จริงๆ ข้างขวด เค้าเขียนว่าให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่คุณพ่อเราใช้ทุกวันก่อนนอนเลยนะ

ตัวต่อมา BEE VENOM MOISTURISER WITH ACTIVE MANUKA HONEY 80+ มีส่วนผสมพิษผึ้งและน้ำผึ้งมานูก้าเหมือนกัน นอกจากนี้ก็มีสวีทอัลมอนด์ และน้ำมันแอพพริคอท เคอร์เนล นอกจากกระตุ้นการไหลเวียนของคอลลาเจนและอีลาสตินให้เพิ่มขึ้น ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูเรียบเนียนและขาวกระจ่างใสขึ้น

เป็นเนื้อครีมเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมไวเหมือนกันนะ ไม่หนักผิว ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นดีมว้ากกก มีกลิ่นหอมของน้ำผึ้งและอัลมอนด์ ตัวนี้คุณพ่อจะใช้ตอนเช้านะ คุณพ่อชุ่มชื้นและเหมือนมีฟิล์มเคลือบผิว แต่ไม่เหนียวเลย

อีกอย่างที่เราชอบแบรนด์นี้นะ เราว่านางใส่ใจธรรมชาติมว้ากกกกกก  ส่วนผสมทั้งหมดสกัดจากธรรมชาติถึง 99% ไม่มีสาร SLS/SLES, ปราศจากพาราเบน, ไม่มีน้ำมันแร่, ไม่ได้มีการทดลองหรือทารุณสัตว์และ แพ็กเกจกับหมึกพิมพ์ของแบรนด์ ก็ยังใช้แบบที่ย่อยสลายทางชีวภาพได้ด้วย

ขออวดความหน้าเด็กของคุณพ่ออีกสักรูป แต่ใดๆ นอกจากผลลัพธ์ที่ได้และความรักธรรมชาติของแบรนด์  

ที่สุดของที่สุดคือการหาครีมให้คุณพ่อแล้วชอบ ยอมทาทุกวันโดยไม่บ่น อันนี้ดีใจมากกว่านะ ใครกำลังมองหาของขวัญให้คุณพ่อคุณแม่ แนะนำคู่นี้เลยนะ ถูกใจแน่นอนค่า


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE