LUXES Eye+Deep Line Advanced Serum รอยยับบนหน้าหายไป

28 15
Mission สำหรับบำรุงผิวปีนี้ ตั้งใจไว้ว่าจะเพิ่มเรื่องลดริ้วรอยมากขึ้น เพราะจากที่ดูแล้วว่า หน้าเริ่มมีรอยยับเพิ่มมาเรื่อย ๆ ละ 😅 เปิดมาต้นปีก็เริ่มลองตัวนี้ LUXES Eye+Deep Line Advanced Serum เซรั่มน้ำใส ๆ ชื่อก็บอกถึงคุณสมบัติหลักเรื่องลดริ้วรอยอยู่แล้ว แต่ที่อ่านแล้วรู้สึกพิเศษก็คือ เค้าบอกว่าริ้วรอยเลือนหายใน 30 นาที ด้วยล่ะ
จากที่ลองมา 3 สัปดาห์ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเซรั่มน้ำใส ๆ ไม่เหนียว ซึมไวมาก เป็นหลอดหยด บีบขึ้นมา  หยดเดียวทาได้กว้างไกลอยู่ ส่วนตัวจีทาเช้า ก่อนนอน ทีละ 3 หยด หยดแรกที่หน้าผาก หยด 2 ทาใต้ตา หยด 3 ทาร่องแก้ม ขวดนี้ 15 ml. เหมือนขวดไม่ใหญ่ แต่น่าจะใช้ได้นานอยู่ ตอนนี้ยังไม่มีทีท่าจะหมด เน้นทาเฉพาะจุดที่เรามีปัญหาจริง ๆ
ผลลัพธ์จากการใช้ ทาแล้วรอยบาง ๆ ดูดีขึ้นจริงเลย แต่เราเข้าใจธรรมชาติ รอยจะหายวับไปเลยได้ไง มันต้องใช้เวลา เซรั่มตัวนี้ก็เช่นกัน แต่มันมีผลลัพธ์ให้เห็นอยู่นะ ทาก่อนแต่งหน้า ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ริ้วรอยจางลง สำหรับจี เน้นระยะยาวแหละ ทาแล้วผิวรู้สึกตึงขึ้น รอยที่ตื้น ๆ บาง ๆ จางลงนะ ส่วนที่เห็นผลชัดเลย คือรอยยับบนหัวตาเวลายิ้มถ่ายรูป ซึ่งเป็นสิ่งที่จีขัดใจมาตลอด พอใช้ตัวนี่แล้วรอยจางไปเยอะมากอ่ะ ตอนนี้ยิ้มถ่ายรูปไม่เห็นรอยละ แล้วอย่างร่องแก้มที่ลึก ตอนนี้ก็ดูตื้นขึ้น ขนาดว่าอ้วนแก้มยุ้ยขึ้นนะ 🤣 ผิวแน่นตึงขึ้นเลย คือเริ่มเห็นผลโดยใช้เวลาไม่นาน เลยมีกำลังใจใช้ต่อ รู้ว่าถ้าใช้ต่อเนื่องจะดีแน่นอน
สรุป  LUXES Eye+Deep Line Advanced Serum แนะนำสำหรับคนมีริ้วรอย อยากได้ผลิตภัณฑ์เห็นผลเร็ว ๆ อยากให้ลองนะ ใช้สม่ำเสมอรอยมันดีขึ้น ถ้าถามราคา 15 ml. 5,900 บาท มันก็แอบลังเลนิดนึง แต่ถ้ามันทำให้ผิวที่มีรอยของเราเรียบขึ้น อันนี้ต้องยอม


jeegy

jeegy

Jeegy - ชอบ beauty & fashion และเป็น Shoppaholic ชอบช๊อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ ซื้ออะไรมาชอบทดลองแล้วมาแชร์ เน้นใช้จริง แชร์ตามความรู้สึกจริง

FULL PROFILE