อยากเติมน้ำให้ผิว ต้องตัวนี้เลย Zelens Acqua Shiso Hydrating gel cream

31 20

เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับการใช้สกินแคร์ Zelens จากที่รู้จักแบรนด์นี้ครั้งแรกผ่านเพื่อน ๆ ใน Jeban นี้แหละ บวกกับเดินผ่าน pop up store ที่ Central World บ่อย ๆ ได้มีโอกาสลองใช้ moisture ตัวเติมน้ำให้ผิว รู้สึกว่ามัน work อ่ะ ขอมาสรุปผลการใช้ให้เพื่อน ๆ ฟังค่ะ

พื้นฐานปัญหาผิวของจีที่มีมาตลอดก็คือ ผิวขาดน้ำ ล้างหน้าเสร็จ รู้สึกแห้ง มีความขุย ๆ แป๊ป ๆ หน้ามัน ระหว่างวันคือหมอง หลัก ๆ ก็มาจากผิวขาดน้ำนั่นแหละ ดังนั้น ตัวที่เลือกมาลองใช้ตัวแรกของแบรนด์นี้ก็คือ   Zelens Acqua Shiso Hydrating gel cream (พอเห็นคำว่า Acqua คือต้องลองก่อนเลย) เนื้อเป็นเจลมีความใส มีส่วนผสมของสารสกัดหมักใบชิโสะสีเขียว กับกรดไฮยารูโลนิก ให้ความชุ่มชื่น ทาแล้วเย็นผิวเลย

ผลจากการลองใช้มาประมาณเกือบ 3 สัปดาห์ ขอสรุปผลเลยนะคะ

- เนื้อเจลมีความใส เย็น ทาแล้วเย็นผิว ซึมเร็วมาก ไม่เหนียวใด ๆ คือรู้สึกถึงความชุ่มชื้นซึมลงไปใต้ผิวเลย

- ความแห้ง ความขุยบริเวณแก้มน้อยลง ผิวไม่รู้สึกอึดอัด เมื่อก่อนนี่คือต้องฉีดน้ำแร่บ่อย ๆ เพราะผิวรู้สึกขาดความชุ่มชื่น แต่ครีมตัวนี้ปรับสมดุลย์ของผิว ไม่แห้ง ไม่มัน

- หน้ามันช้าขึ้น เมื่อก่อนล้าง แต่งหน้าแป๊ปเดียว หน้ามันแผล็บ ใช้ตัวนี้แล้ว ผิวผลิตน้ำมันน้อยกว่าเดิม เครื่องสำอางติดทนขึ้น

สรุปนิดนึง เอาจริง ๆ ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แต่ผลที่ได้ถือว่าประทับใจ จากที่เมื่อก่อนผิวรู้สึกมีความแห้งใต้ผิว ไม่ค่อยสดใส แต่ตอนนี้ดีขึ้นมาเลย แนะนำมาก ๆ สำหรับคนผิวขาดน้ำ ผลลัพธ์อื่น ๆ ยังไม่เจอ แต่เค้าเน้นผิวอิ่มน้ำนี่นะ จะเอาอะไรอีก 555 เดี๋ยวว่าจะต้องไปตำตัวอื่นมาเพิ่มอีกละ สำหรับเรา มันค่อนข้าง Work เลยล่ะ ที่สำคัญ ไม่มีน้ำหอม และแอลกอฮอล์ด้วย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ


jeegy

jeegy

Jeegy - ชอบ beauty & fashion และเป็น Shoppaholic ชอบช๊อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ ซื้ออะไรมาชอบทดลองแล้วมาแชร์ เน้นใช้จริง แชร์ตามความรู้สึกจริง

FULL PROFILE