รีวิวลิปซองออกใหม่ Nami Seoul Cute Velvet Matte Lip สองสี สองสไตล์สุดน่ารัก !

33 19
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แวะมาหวีดดดดดดดดของออกใหม่ค่ะทุกคน! รอบนี้มารีวิวเครื่องสำอางกันบ้าง เพราะว่าแบรนด์สุดโปรดอย่าง ‘Nami’ เค้าออกลิปซองมาใหม่ 2 สี บอกเลยว่าสีสวยโดนใจ เนื้อดี ไม่ติดแมสก์ด้วย มาดูกัน!

NAMI SEOUL CUTE Velvet Matte Lip 

และ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++


วันนี้แม้เราจะมาหวีดลิปซองออกใหม่ของนามิ แต่เราขอหยิบบีบีซองดำในตำนานของนามิมารีวิวด้วยอีกครั้งค่ะ เราจะใช้สองซองนี้ในการแต่งหน้าวันนี้น้าาาาาาา

 Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++


BB ซองดำนามิในตำนาน ที่เราหยิบมาใช้บ่อยมาก เพราะสะดวกสุด ๆ เค้าเป็นแป้งพัฟที่เนื้อเป็น BB ครีมจ้า ทาแล้วให้ความแมทขั้นสุดเวอร์ ๆ แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งมากนะคะ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF40 PA+++ 


เนื้อเค้าเกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียวหนืด เซตตัวแมททันที จะออกเหมือนแป้ง ๆ เนื้อเบาสบายผิวค่ะ เราใช้เบอร์ 02 น้าาาา กลืนไปกับผิวเวอร์

เปรียบเทียบก่อนและหลังทาค่ะ ผิวนวลมาก แมทแต่ไม่แห้ง ปกปิดได้ระดับกลาง ๆ ค่ะ พวกรอยจาง ๆ เค้าเก็บได้หมดเลยนะ จะเห็นเลยว่าผิวโกลว์หน่อย ๆ คุมมัน กันเหงื่อ ไม่ดรอประหว่างวันเลย

NAMI SEOUL CUTE Velvet Matte Lip


ลิปซองออกใหม่จากนามิ แพ็คเกจมาแบบคิ้ววววววท์มาก เค้าเป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ ทาลื่น ทาง่าย แต่เซตตัวเป็นลิปแมทนะคะ อันนี้ก็แมทแบบไม่แห้งเช่นกัน เป็นความแมทที่มีความชุ่มชื้นอยู่

เค้าออกมาด้วยกัน 2 สีค่ะ คือ


401 Jelly Rose โทนแดง

402 Bubble Tea โทนส้มอิฐ ๆ


เนื้อดีมากกกกกกกก แบบเกลี่ยง่าย ทาง่ายเลย พอเซตตัวคือแมทจริงค่ะ

401 Jelly Rose โทนแดง


จะเป็นแดงดอกกุหลาบเลย แดงที่ดี ส่วนตัวเราผิวเหลือง พอทาปากเรามาจะเลยออกแดงสดกว่าสวอชที่แขนค่ะ เราจะบอกเสมอว่าลิปแต่ละสี แต่ละคนทาออกมาจะได้สีที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับอันเดอร์โทนผิว และพื้นปากด้วยน้าาาาาา เผื่อบางคนซื้อมาทาแล้วสีได้ไม่เหมือนเรางับ

402 Bubble Tea โทนส้มอิฐ


สีนี้ก็น่ารักกกกกกก ทาออกมาได้ฟีลสาวหวานเวอร์ ๆ เป็นส้มอิฐ ๆ ตุ่น ๆ ไม่ได้ส้มแป้ดดดดด นะคะ สีนี้ทาแล้วขับผิวเลย

นอกจากใช้ทาปากเป็นลิปได้ เค้ายังใช้ทาตาเป็นอายชาโดว์ ใช้ทาแก้มเป็นบลัชออนได้ด้วยนะคะ ได้สีสวยดีเลย ลุคนี้เราใช้ 402 Bubble Tea ทั้งตาทั้งแก้มเลยค่ะ

แค่เปลี่ยนสีลิปก็เปลี่ยนลุคได้แล้ววววว กลบสีปากมิดแบบเราไม่ได้ลงรองพื้นปากก่อนเลย เม็ดสีแน่น สีสวยโดนใจ แล้วไม่ติดแมสก์ด้วยนะคะ


ซองละ 49.- พิกัด 7-11 เลยยยยยยย ตำ!!


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE