เปิดถุง Cute Press Bye Bye Smell ไอเท็มใหม่ตัวช่วยเรื่องความหอม ( ˘ ³˘)♥

29 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ทุกคนนนน หมวยไปเจอไอเท็มใหม่จาก Cute Press ที่จะช่วยให้ทุกคนตัวหอมแบบทั่งร่างกายเลยก็ว่าได้ 555 เค้าเป็น Mist สเปรย์ฉีดผ้า และร่างกาย มี 3 กลิ่นมาให้เลือกเลยค่ะ วันนี้ขอมาเปิดถุงลองให้ทุกคนดูไปพร้อมๆ กันเลยงับ

Cute Press Bye Bye Smell Linen Mist

ตัวนี้เป็นสเปรย์ฉีดผ้าสูตรพิเศษจากคิวท์เพลสค่ะ เค้ามีเทคโนโลยี ล็อคความหอมได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมงงับ อันนี้ส่วนตัวลองกับตุ๊กตา พวกมุมผ้าม่าน โซฟาผ้าต่าง ๆ คือฉีดแล้วกลิ่นหอมมาก นี่ 2 วันกว่า ๆ แล้วกยังหอมอยู่ แต่มีจาง ๆ ลงไปบ้างค่ะ แถมยังลองกับกระเป๋าผ้าที่เอาไปลุยหมูกะทะมา ก็ดับกลิ่นหมูกะทะได้เนียนกริ๊บ เหมือนเพิ่งซัก เริ่ดมากกก สาว ๆ ต้งอมีติดบ้านแล้วนะ

Cute Press Bye Bye Smell Hair & Body Mist

ใครกำลังมองหาสเปรย์ฉีดผม ฉีดตัวมาค่ะ น้องคนนี้เลย นอกจากความหอมแล้วยังช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ด้วยเทคโนโลยี Odor-Clear แล้วเค้ายังมีวิตามิน B5 และ Almond Oil ช่วยบำรุงผิวและเส้นผมอีกด้วย ให้ความหอมได้ยาวเลยค่ะ ส่วนตัวชอบเอามาฉีดผมมากๆ 

อย่างที่บอกมาน้องเค้ามี 3 กลิ่นให้เลือกค่ะ หมวยจะขอรีวิวแบบอิงจากความชอบส่วนตัว และความรู้สึกหลังฉีดประกอบการตัดสินใจนะคะ

Fresh Fruity ตัวนี้ส่วนตัวรู้สึกว่าหวานสุด คุณหนูคุณใจมาก ถ้าใครเป็นสายหวาน หรือนักศึกษา วัยเริ่มทำงาน ฉีดกลิ่นนี้ให้ฟีลน่าเห็นดู น่าถะนุถนอมมากเยยงับ

Fresh Floral ตัวนี้เป็นกลิ่นฟลอรัล หอมดอกไม้ นวล ๆ สดชื่นๆ ค่ะ ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้มากที่สุด ให้ความหวานแบบไม่เลี่ยนค่ะ ใครมีเดทแนะนำกลิ่นนี้เลยค่ะ สร้างเรื่องแน่นอน

Floral Fruity ตัวนี้เป็นแนวดอกไม้กับ ผลไม้ ให้ความสดชื่น สดใสมากขึ้นค่ะ ดมกลิ่นแล้วนึกถึงสาว ๆ สายลุยหน่อยค่ะ

ไอเท็มนี้น่าสนใจมาก โดนตกตั้งแต่ลองครั้งแรกเลยอะ ตอนนี้ห้องหอมอับอวลไปหมดแล้วงับ ถ้าใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ช็อป Cute Pree และร้าน Beautrium นะคะ วันนี้ไปแล้วว เดี๋ยวมาป้ายยาใหม่งับ (ꈍᴗꈍ)

.....................................................

Twitter :  Khunbaifernn


amfernjazz

amfernjazz

ยัยหมวยผิวแทน เป็นคนผิวแห้งค้า
มีแพลนจะแต่งงานกงยู แต่กงยูยังไม่ทราบเรื่องเลย UwU
Twitter : Khunbaifernn

FULL PROFILE