เปิดกล่อง Dior Prestige La Micro Lotion De Rose จากกิจกรรมกลุ่ม รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com

32 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าาาา วันนี้กลับมาป้ายยากันกับ Product Giveaway จากกิจกรรมของกลุ่มรีวิวเครื่องสำอางแพง By Jeban.com กันนน🌸⭐️🌈✨

อย่างแรกเลยต้องขอบคุณกิจกรรมของกลุ่มรีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com มากๆเลยนะคะ มีกิจกรรมให้เล่นเยอะมากๆๆ มีของรางวัลให้ลุ้นตลอดเลยยยย😍😍😆😆

ตอนที่กล่องมาส่งถึงบ้านคือลุ้นมากๆว่าเอ๊ะ ในกล่องจะเป็นอะไรนะ เงา product คือ เป็นไปได้ทั้ง Lotion และ Serum เลย พอเปิดกล่องมาปุ๊ป อย่างแรกเลยคือ กลิ่นหอมมากกกกกกกก มากแบบมากๆๆๆๆ 🤩🤩🤩 สรุปคือเราได้ Dior Prestige La Micro Lotion De Rose

สำหรับ line นี้ เรื่อง packagaing คือ มีความหรูหรา ตัวขวดเป็นขวดแก้วแบบฝาหมุน อย่างแรกที่ประทับใจมากๆๆก็คือเรื่องกลิ่น ก็คือ เปิดมาปุ๊ปกลิ่นกุหลาบคือชัดมากกกก หอมากก สำหรับใครที่ชอบกลิ่นนี้คือต้องเลิฟแน่ๆ แต่สำหรับการใช้งานอันนี้แอบอยากให้เป็นแบบฝาปั๊มมากกว่าน่าจะใช้งานสะดวกกว่า พอเป็นแบบเทเราว่าแอบกะปริมาณยากนิดนึง 

ส่วนตัวเนื้อผลิตภัณฑ์อันนี้ดี เราชอบมากๆ เป็นเนื้อกึ่งเหลวกึ่งเจล ซึมง่าย ไม่เหนอะหน่ะผิวเลย ใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าสำหรับเราโอเคเลย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดี ไม่ทำให้รองพื้นหนึบมากขึ้น สำหรับเรื่องอื่นๆอาจจะต้องใช้เวลานานกว่านี้อีกนิสสสส นึงถึงจะเห็นผลชัดเจน เดี๋ยวถ้ามีอะไรปังๆจะแวะมาป้ายยากันใหม่นะค๊าาาาา😄😄😄


Pafable

Pafable

สวัสดีค่ะ แพรวนะคะ มาแบ่งปัน เล่าเรื่อง life style แชร์เครื่องสำอางที่ชอบ ช่วงนี้มีอะไรดีอะไรน่าลองกันนะคะ

FULL PROFILE