ใช้ดีบอกต่อ! เซรั่มลดรอยแดงจากสิว The Formula Enzyme Bright Serum

29 15

ฮัลโหลๆ สวัสดีค่าาาผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านนน มาพบกับ Geminineรีวิว กันอีกแล้ววว รีวิวนี้ขอพลีชีพหน้าสด เอาใจคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาเรื่องรอยสิว ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รอยแดง หรือรอยแผลเป็นจากสิวค่า


เซรั่มลดรอยดำจากสิวที่หยิบมารีวิวให้ชมกันถึงผลลัพธ์ที่ปังปุริเย่ในวันนี้ ก็คือ The Formula Enzyme Bright Serum ขวดนี้เลยค่าาา น้องเป็นเซรั่มลดสิว ที่มีสารสกัดที่น่าสนใจม๊ากกก หนึ่งในส่วนผสมสำคัญก็คือ เอนไซม์จากพืช นั่นเองค่าา

ขวดนี้เลยยย น่ารักมากกก แพ็คเกจจิ้งดูดีสุดๆเลยค่ะ ตัวขวดมีความแข็งแรงทนทานมากระดับนึงเลย


และบนกล่องของเซรั่มลดรอยสิวตัวนี้ ยังบอกรายละเอียดเกี่ยวกับส่วนผสมอย่างชัดเจนเลยด้วยค่ะ ซึ่งถือว่าดีมากๆเลยยยย

ส่วนผสมที่น่าสนใจก็มีดังนี้

  1. เอนไซม์พืชปาเปน (Papain) จากมะละกอ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่ง

  2. สารสกัดจากฟักทอง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดรอยสิว รอยดำรอยแดง รอยแผลเป็นจากสิว

  3. อัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น


ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ ที่มักทำให้เกิดอาการแพ้


นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบสำคัญอื่นๆอีกมากมายที่ทำให้เซรั่มลดรอยแผลเป็นจากสิวตัวนี้ เป็นเซรั่มที่ให้ผลลัพธ์ดี ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น และลดสิวได้ โดยที่ไม่ทำให้ผิวหน้าเราแห้ง ลอกค่ะ

เนื้อสัมผัสก็ดีงามมม เนื้อเซรั่มจะมีสีขาวขุ่นนิดๆแบบในภาพเลยค่ะ กลิ่นไม่แรง เนื้อบางเบา ซึมซาบไว และอ่อนโยน ไม่ทำให้แสบผิวเลยค่ะ


กล่าวถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์กันมาพอสมควรแล้ว เดี๋ยวจะพาไปดูผลลัพธ์ที่ได้จากการทดลองใช้กันบ้างค่ะ นายใช้เซรั่มหน้าใส The Formula Enzyme Bright Serum ทุกวัน เช้าและเย็น เป็นประจำทุกวันอย่างสม่ำเสมอ


ซึ่งระหว่างใช้ก็ได้ทำการเก็บภาพผลลัพธ์ไปด้วย โดยจะแบ่งเป็นภาพผิวหน้าก่อนใช้ ภาพผิวหน้าหลังใช้ไปได้ 7 วัน, 14 วัน และ 21 วันตามลำดับค่ะ


โดยก่อนใช้ ผิวหน้าของเรา บริเวณข้างแก้ม จะเห็นได้ว่ามีรอยแดงที่เห็นได้ชัดอยู่ 2-3 จุดนะคะ

หลังจากใช้ The Formula Enzyme Bright Serum เป็นประจำ เป็นระยะเวลา 7 วัน สังเกตเห็นว่ารอยแดงจากสิวมันเริ่มจางแล้วค่ะ แสดงว่าใช้ได้ผล หลังจากนั้นเราก็ใช้ต่อยาวๆเลย

พอใช้ต่อมาเรื่อยๆ เข้าสู่อาทิตย์ที่สอง เราก็มาเก็บผลอีกครั้งค่ะ เห็นได้ชัดเลยว่ารอยแดงหายไปจนแทบจะหมดแล้ว เหลือแดงเรื่อๆนิดๆบริเวณร่องแก้ม แต่ไม่ได้ชัดมาก

เป็นอันว่าคอนเฟิร์มได้ค่ะ ว่าเซรั่มหน้าใสลดสิวตัวนี้ ของเขาดีจริง ใช้แล้วเห็นผลจริง แถมพอใช้ไปเรื่อยๆ ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ พวกรอยแดงต่างๆก็ไม่กลับมากวนใจอีกเลย

พลีชีพหน้าสดให้ดูเลยยย ตอนนี้ปลื้มกับผิวหน้าตัวเองมากเลยค่ะ พวกรอยต่างๆคือหายวับ หน้าก็ใสขึ้น สิวต่างๆ ก็ไม่ขึ้นมาเพิ่มนะคะ ดีงามสุดๆ แบบนี้ต้องใช้ต่อยาวๆเลยยยย

นอกจากจะต้องใข้ต่อแล้ว ก็เลยถือโอกาสมาบอกต่อทุกคนกันด้วยค่ะ ของดีแบบนี้จะเก็บไว้คนเดียวไม่ได้จริงๆ สำหรับใครที่เห็นผลลัพธ์แล้วอยากช้อปมาใช้เองบ้าง เซรั่ม The Formula Enzyme Serum ขวดนี้มีขายที่ APEX MEDICAL CENTER ทุกสาขานะคะ หรือใครสะดวกซื้อออนไลน์ ก็มีขายหลากหลายช่องทาง ดังนี้เลยค่าา


Website : https://theformula.in.th/product-category/the-formula/

Facebook : https://www.facebook.com/Theformulaofficial

Instagram : theformulaofficial

Twitter : The Formula Cosmeceuticals

Line : https://line.me/R/ti/p/@theformula

Shopee mall : https://shope.ee/AUJfbpSsqX


สำหรับวันนี้ นายก็ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ ใครมีปัญหาแบบเดียวกันกับนายก็อย่าลืมตำมาลองใช้กันน้าาาา รับรองว่าไม่ผิดหวังค่าา