บอกต่อเคล็ดลับฟื้นฟูหน้าเป็นสิวแบบหนักมาก!😨

29 14

สวัสดีครับครั้งนี้เป็นการเขียนบล็อกแรกของผม ผมไม่มีแอคเค้าท์ไม่เคยสมัครเป็นของตัวเองเลยปกติผมค่อนข้างขี้อายพูดไม่ค่อยเก่งแต่ผมจะพยายามเรียบเรียงเป็นคำพูดที่เข้าใจง่ายแชร์ให้ได้มากที่สุดนะครับ และครั้งนี้ผมขอลงผ่านบล็อกของเพื่อนก่อนนะครับ ผมไม่ค่อยถนัดจะรีวิวอะไรสักเท่าไร เอาเป็นว่าผมมาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวที่เคยผ่านมาแล้วกันนะครับ ย้อนไป ก่อนหน้านั้น2ปี ผมได้เข้ารับการฝึกทหารหรือไปเกณฑ์ทหารมานั่นแหละครับ ตลอดการฝึกที่ยาวนาน เจอฝนเจอแดด สภาพแวดล้อมต่างๆ หลังจากปลดประจำการณ์ของแถมที่ได้มาคือหน้าพังๆทั้งสิวสะสม ผิวหมองคล้ำ ถึงแม้จะผ่านมา2ปีแล้วแต่ก็ทำให้ผมมีปัญหาเกี่ยวกับสิวสะสม มาตลอด เป็นๆหายๆ พอสิวหายก็จะมีรอยดำ รอยแดงทิ้งไว้ หน้าดำคล้ำมากๆ จากที่เคยดีกว่านี้ก็แย่มากๆ ขอแนบรูปตอนหน้าพังสุดๆนะครับ

ผิวหน้าแย่มากที่สุดในชีวิตทำให้ขาดความมั่นใจไปเลยครับ ผมพยามฟื้นฟูไม่ว่าจะครีม เซรั่มต่างๆ หรือสบู่ อะไรที่ว่าดีก็ลองมาหมด แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลยสิวกลับขึ้นมาเยอะกว่าเดิมอีกครับ พอสิวหายก็ทิ้งรอยดำไว้เยอะแยะ ทั้งรอยดำจากสิว รอยแดง และสิวที่ขึ้นมาใหม่น่ากลัวมาก บางครั้งก็เครียดอยากให้หน้าดีขึ้น ก็ลองผิดลองถูกมาตลอด จนตอนนี้หน้าผมเริ่มดีขึ้นแต่ก็ยังไม่100% ผมได้ลองใช้ เอ็นไซม์ไบร์ทเซรั่ม จากเดอะ ฟอร์มูล่า ใช้มาได้ 1 เดือนกว่าแล้วครับและเห็นได้เลยว่ามันดีขึ้นจริงผมต้องมาบอกต่อ เดอะฟอร์มูล่าเป็นเซรั่มที่มีความเข้มข้นมาก แต่อ่อนโยนต่อผิวมาก เท่าที่ผมใช้มา ไม่เคยแพ้เลย


ตัวนี้นะครับจะเป็นเซรั่มที่ช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิว ลดรอยดำ ลดรอยแดง ปรับผิวที่หมองคล้ำให้ขาวขึ้น  มาดู ส่วนประกอบหลักของเค้ากันครับว่ามีอะไรบ้าง 


เอ็นไซม์มะละกอ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้สดใสขึ้น 

สารสกัดจากฟักทอง ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ 

Alpha Arbutin ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน  ตัวที่จะช่วยลดการเกิดสิวจะเป็น Acne Buster มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 8 ชนิด

วิตามินB3 ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำจากแสงแดด

กรดไฮยารูรอน 8 ชนิดช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น หน้าเรียบเนียน

สารสกัดจากน้ำตาลแรมโนส ช่วยป้องกันการระคายเคืองของผิว อ่อนโยนแม้แต่ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย


มาดูตัวเซรั่มกันบ้างนะครับ

ตัวเซรั่มจะเป็นสีขาวขุ่น มีกลิ่นอ่อนๆ เวลาทาลงผิวค่อนข้างซึมได้เร็วและไม่รู้สึกว่าหนักผิว ไม่แสบผิวหน้า ผมทาทิ้งไว้แป๊ปเดียวก็ซึมลงไปแล้ว

หลังทาเซรั่มผิวจะมีความชุ่มชื้นอยู่ครับแต่ไม่รู้สึกหนัก ไม่เหนอะและไม่มันหน้าเลยครับเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย


หลังจากนั้นก็ทาเป็นประจำมาดูผลลัพธ์จากระยะเวลาที่ผมได้ลองใช้ เซรั่มหน้าใสลดสิวตัวนี้เป็นระยะเวลา 1 เดือนกันครับ

เซรั่มเนื้อเข้นข้นมากแต่สบายผิว หลังจากที่ใช้ครบ1 เดือนผิวหน้าดีขึ้น รอยแผลจากสิว รอยดำ รอยแดงต่างๆลดลง เพราะตัวเซรั่มจะช่วยลดรอยแผลเป็นสิวและเป็นทั้งเซรั่มลดรอยแดงรอยดำจากสิว ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น  ผิวมีความชุ่มชื่นผิวเรียบเนียนขึ้น  ตุ่มสิวและรอยที่เกิดจากสิวจะค่อยๆหายนะครับคนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะไม่มีLกฮ  ไม่มีน้ำหอม ปลอดภัยจากพาราเบน และสกัดมาจากธรรมชาติจึงอ่อนโยนและปอดภัยต่อผิว สามารถใช้ต่อเนื่องได้ ผมใช้ทาเป็นประจำทั้ง เช้า-เย็น ปลอดภัยมีเลขอย.73-1-6500011967 

จากประสบการณ์ตรงของคนที่หน้าเป็นสิว มีรอยดำ รอยแดง หน้าดำคล้ำนะครับ เวลาที่ผิวหน้าเราดีขึ้นมันก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้เกินครึ่งเลยครับ ถึงตอนนี้จะยังไม่หาย100%แต่ก็ดีขึ้นเยอะมากๆส่วนใครที่มีปัญหาเป็นสิว มีรอยดำ รอยแดงจากสิว หน้าคล้ำเสียสะสมมานาน ใช้ตัวไหนก็ไม่ดีขึ้นอยากจะให้มาลองใช้เซรั่มเอ็นไซม์มะละกอ เดอะฟอร์มูล่า นะครับส่วนใครที่สนใจอยากจะลองใช้ผมแนะนำพิกัดหาซื้อได้ที่ APEX MEDICAL CENTER ทุกสาขา 

หรือไม่สะดวกเดินทางไปเองก็สามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ 

Website : https://theformula.in.th/product-category/the-formula/

Line :https://line.me/R/ti/p/@theformula
Shopee mall : https://shope.ee/8KDv2xNkeW


ติดตามข้อมูลหรือสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
Facebook :
https://www.facebook.com/Theformulaofficial

Instagram : theformulaofficial


Twitter : The Formula Cosmeceuticals


สำหรับบล็อกนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้าแวะมาดูนะครับหวังว่าคงมีประโยชน์สำหรับคนที่เจอปัญหาเดียวกันนะครับส่วนใครเคยใช้แล้วได้ผลยังไงบ้างก็มาแวะบอกกันได้นะครับขอบคุณครับผม🙏🏻🙏🏻

ทิ้งท้ายด้วยรูปก่อนและหลังกันไปเลยแล้วกัน


Pimpan Kaewlao

Pimpan Kaewlao

ดีค่ะทุกคนนนนน ทักทายแนะนำติชมผลงานกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ❤️

FULL PROFILE