มาลดสิวและรอยสิวสำหรับผิวแพ้ง่ายเก่ง ระคายเคืองเก่งกัน

31 16
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เคยเป็นแบบนี้กันมั้ย สิวก็มีแต่ผิวก็แห้งระคายเคือง แล้วช้านจะทำยังไงดี สิวก็อยากจะจัดการแต่ผิวมันพัง…วิธีที่ช่วยได้ดีที่สุดคือรักษาสิวไปด้วยควบคู่กับรักษาสมดุลผิว ถ้าสมดุลผิวดีช่วยลดสิวใหม่ๆด้วยล่ะ

ถ้าพูดถึงส่วนผสมที่ Effective สำหรับสิวอุดตันและอักเสบล่ะก็ BHA มาหนึ่งแน่นอน แต่จะดีกว่าถ้าใส่ส่วนผสมอื่นๆที่ช่วยลดการระคายเคืองมาด้วย จะบอกว่า FYNE BHA clarifying serum ตอบโจทย์

นางใส่ BHA มา 2% ที่ช่วยลดสิวอุดตัน ช่วยผลัดผิวลดการสะสมขี้ไคลบนชั้นผิว แล้วยังจัดเต็มกับส่วนผสมอื่นๆที่ช่วยลดการระคายเคือง Antioxidant และเพิ่มความชุ่มชื้น เช่น Green tea extracts, Chamomile, Centella asiatica, Cucumber, Hyaluronic acid 3 โมเลกุล, Aloe vera และ Vit B5


ลดสิวแล้วเพิ่ม Skin Barrier กันเพราะพื้นฐานผิวที่ดีคือผิวแข็งแรง FYNE Skin Barrier+ Prebiotic Serum in Cream ครีมเนื้อเซรั่มมันคือดีมากเพราะสบายผิวโคตรๆ ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะไว้บนผิวเลย


ส่วนผสมก็จัดหนักมากๆ เช่น Ceramide 5 ชนิด, Cholesterol, Triglyceride ใครว่าไขมันพวกนี้ไม่ดี มันจำเป็นอย่างมากในการเพิ่มความชุ่มชื้นและแข็งแรงให้กับผิวเราเลยล่ะ, Omega 3, Hyaluronic acid 4 โมเลกุล, 11 Amino acid, PCA, Sodium PCA, Aloe vera และ Allantoin ส่วนผสมเยอะไปไหน


วิธีใช้ ลงเซรั่ม BHA 2 ปั๊มทาทั่วหน้า แล้วทิ้งไว้ 1-2 นาทีให้ซึมแล้วตามด้วยครีม กด 2-3 ปั๊มทาหน้าและลำคอ ทั้งสองตัวสามารถใช้ได้เช้าและก่อนนอน เนื้อสบายผิวค่ะไม่มันเหนอะหนะ

นี่เบนซ์มีสิวอักเสบขึ้นกรอบหน้าเพราะปากตัวเองล้วนๆ กินไอติมสองวันติด ยังมีน้ำหวานชาเย็นนมเย็นอีก 3 วันรวด สิวอักเสบไม่มีหัวขึ้นมาเลยจ้า สบายปากไป 5 วัน แต่รักษาสิวเป็นเดือน ใช้คู่นี้มาตลอดรวมใช้ที่แต้มสิวด้วย อาการสิวดีขึ้นโดยที่ผิวยังแข็งแรงสุขภาพดี เหลือแค่รอยที่ต้องใช้เวลาอีกหน่อย

จากประสบการณ์ส่วนตัวบอกเลยว่ารักษาแบบค่อยเป็นค่อยไปดีที่สุด พยายามรักษาสมดุลผิวไว้ค่ะ เพราะถ้าผิวแห้งมากๆนั่นคือผิวเสียสมดุลและทำให้สิวมีโอกาสเกิดขึ้นมาใหม่เรื่อยๆ FYNE ทั้งสองตัวตอบโจทย์มากๆสำหรับผิวอ่อนแอและมีสิว ไปลองเนื้อได้ที่เซโฟร่านะจ๊า


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE